แฟนซีรีส์เกาหลีเตรียมอินหนัก!! กับซีรีส์พีเรียดสุดดังที่แฟน ๆ อาจต้องเสียน้ำตา !!“หน้ากากจอมบัลลังก์ (The Emperor : Owner of the Mask)” บนจอช่อง 3 >>

แฟนช่อง 3 เตรียมอินและฟินไปกับ “หน้ากากจอมบัลลังก์ (The Emperor : Owner of the Mask)” ซีรีส์พีเรียดเกาหลีที่กระแสปังเวอร์จนเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ประวัติศาสตร์ยอดเยี่ยมในปี 2017 ที่ติ่งซีรีส์เกาหลีแต่ละคนรู้จักกันดี ด้วยฉากถ่ายทำและเนื้อหาที่น่าติดตามตลอดทั้งเรื่อง รวมไปถึงฝีมือด้านการแสดงของนักแสดงแต่ละคน อาทิ ยูซึงโฮ รับบท องค์รัชทายาทอีซอน, คิมมยองซู รับบท อีซอน, คิมโซฮยอน รับบท ฮันคาอึน, ยุนโซฮี รับบท ฮวากุน และฮอจุนโฮ รับบท แทมก ล้วนมากความสามารถและฟาดฟันฝีมือกันอย่างเข้มข้น โดยเฉพาะพระเอกของเรื่องนี้ “ยูซึงโฮ” หนุ่มหล่อที่เข้าวงการตั้งแต่ยังเป็นเด็กและผ่านบทบาทมามากมายซึ่งบอกเลยว่าเรื่องนี้เขาก็ไม่ได้ทำให้แฟน ๆ ผิดหวังจริง ๆ แถมแฟน ๆ ยังอินและเสียน้ำตาให้กับบทดราม่าของเขาไปเต็ม ๆ

เรื่องราวของ “หน้ากากจอมบัลลังก์ (The Emperor : Owner of the Mask)” เกิดขึ้นในสมัยราชวงศ์โชซอน องค์รัชทายาทอีซอน (ยูซึงโฮ) ต้องใช้ชีวิตอยู่โดยการสวมใส่หน้ากากไม่ให้ผู้คนรับรู้ถึงใบหน้าที่แท้จริง เพื่อปกป้องชีวิตของรัชทายาทจาก แทมก (ฮอจุนโฮ) หัวหน้าพรรคพยองซู ซึ่งพยายามกุมอำนาจการปกครอง และยังเป็นผู้ดูแลสัมปทานเรื่องน้ำในโชซอน มีอยู่วันหนึ่งที่องค์รัชทายาทอีซอนได้ถอดหน้ากากและออกจากวังหลวงไปอย่างลับๆ เพื่อค้นหาเหตุผลที่แท้จริงว่าเหตุใดตนจึงต้องใส่หน้ากากปิดบังใบหน้าตั้งแต่เกิด พระองค์ต้องการพบอาจารย์ผู้หนึ่งซึ่งเป็นคนเดียวที่รู้เรื่องราวทั้งหมด ระหว่างนั้น องค์รัชทายาทได้พบกับ ฮันคาอึน (คิมโซฮยอน) บุตรสาวข้าราชการระดับสูง และ อีซอน (คิมมยองซู) ชายหนุ่มผู้มีชื่อเดียวกันกับตนเอง จึงได้รับรู้ข่าวความทุกข์ของประชาชนที่อยู่นอกวัง ซึ่งเกิดจากการควบคุมการจำหน่ายน้ำของพรรคพยองซู และเพื่อช่วยให้องค์รัชทายาทสามารถออกจากวังได้อย่างอิสระ อีซอนจึงปลอมตัวเป็นองค์รัชทายาทแทน แผนการณ์ล่วงรู้ไปถึงพรรคพยองซู ทำให้องค์รัชทายาทตัวจริงถูกไล่ล่า แต่ด้วยความช่วยเหลือจาก ฮวากุน (ยุนโซฮี) หลานสาวของ แทมก จึงรอดชีวิตมาได้ องค์รัชทายาทอีซอนจะสามารถกอบกู้บัลลังก์ของพระองค์คืนได้หรือไม่ และเขาคือความหวังเดียวของประชาชนที่จะต่อสู้กับพรรคพยองซู…

ใครชื่นชอบซีรีส์เกาหลีแนวพีเรียดไม่ควรพลาด “หน้ากากจอมบัลลังก์ (The Emperor : Owner of the Mask)” ติดตามได้ในช่วง “แชนแนลทรีซีรีส์” ทุกคืนวันอังคาร-พุธ เวลา 23.08 เป็นต้นไป เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 11 สิงหาคม 2563 ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand และทางแอพพลิเคชั่น Ch3plus

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง