ช่อง 3 เสนอภาพยนตร์ทริลเลอร์สุดมันส์ “คู่เจรจาฟอกนรก (The Negotiator)”  กับการเฉือนคมระหว่าง 2 ตำรวจนักเจรจาที่แฟนช่อง 3 พลาดไม่ได้ !! >>

ช่วง “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เสาร์ที่ 22 สิงหาคม 2563 นี้ แฟนคอหนังทั้งหลายเตรียมเปิดช่อง 3 พบกับภาพยนตร์สุดมันส์ที่จะทำให้แฟน ๆ ต้องลุ้นไปกับการปะทะหักเหลี่ยมเฉือนคมอันดุเดือดของ 2 หนุ่มตำรวจนักเจรจา “คู่เจรจาฟอกนรก (The Negotiator)” ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นหนึ่งในผลงานของผู้กำกับมากฝีมือที่หลายคนต่างชื่นชอบในฝีมือกำกับของเขา “เอฟ. แกรี เกรย์” โดยเรื่องนี้เขาได้คว้านักแสดงนำแถวหน้าของฮอลลีวู้ดที่ใครก็รู้จักกันดี “ซามูเอล แอล. แจ็กสัน” ซึ่งเรื่องนี้เขาได้ปล่อยความสามารถด้านการแสดงออกมาได้ดีแบบไร้ที่ติกันเลยทีเดียว และยังเสริมทัพความมันส์กับหนุ่มมากฝีมือ “เควิน สเปซีย์” จนทำให้แฟน ๆ คอหนังทริลเลอร์ต่างให้ความสนใจเมื่อปีที่ฉาย 1998 และเป็นเรื่องที่แฟน ๆ บอกเลยว่าดูกี่ครั้งก็ไม่เคยเบื่อ

เรื่องราวความมันส์ทั้งหมดของ “คู่เจรจาฟอกนรก (The Negotiator)” เริ่มต้นจากบนชั้น 20 ของตึกศาลาว่าการ ในชิคาโก หน่วย SWAT ซุ่มเตรียมพร้อมอยู่บนดาดฟ้าตึกรอบข้าง ปืนทุกกระบอกตั้งเป้าไปยังแดนนี่ ผู้จับตัวหัวหน้าฝ่ายกิจการภายใน รวมทั้งคนกลุ่มหนึ่งไว้เป็นตัวประกัน เขาคือผู้บริสุทธิ์ที่ถูกใส่ร้าย ผู้ต้องการเรียกร้องความยุติธรรม และเขาคือตำรวจนักเจรจาปล่อยตัวประกัน เวลานี้แดนนี่จำเป็นต้องหันหลังให้กับกฎหมายเพื่อกอบกู้ชีวิตและศักดิ์ศรีของตน ในสถานการณ์คับขันที่ไม่อาจไว้ใจใคร คริส คือคนที่แดนนี่ต้องการ เมื่อสองสุดยอดนักเจรจามาพบกัน มันเป็นเวลาแห่งการพิสูจน์ความจริง ที่เต็มไปด้วยการเชือดเฉือนชิงไหวพริบ และแก้เกมกันอย่างดุเดือด

ใครมาสายคอหนังทริลเลอร์ต้องไม่พลาด “คู่เจรจาฟอกนรก (The Negotiator)” ในช่วงแชนแน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ต้อนรับเดือนแห่งความรัก “กุมภาพันธ์” กับซีรีส์ – รายการใหม่แกะกล่อง ส่งมอบความสุขล้นหน้าจอ

“เจิ้งข่าย” จับคู่ “หยางจื่อซาน” ชวนคนดูช่อง 3 ซึ้งกินใจ กับซีรีส์ดัง “กาลเวลาพิสูจน์รัก”

ช่อง 3 แจ้งงดจัดงานเนื่องในโอกาสครบรอบ 52 ปี

มีนาคม ช่อง 3 จัดแน่น ๆ ละคร หนัง วาไรตี้ ซีรีส์ นำความบันเทิงเสริมภูมิคุ้มกันคนไทย

ช่อง 3 จัดกิจกรรมสุดปัง! “เกมปรารถนาท้าเดิน…เชิด!!!” ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ จากนักแสดง “เกมปรารถนา”