“ตูน,แบงค์,ปั๊บ,ก้อง,โดม,ตู่” พร้อมถ่ายทอดความละมุนผ่านบทเพลงรักจากสุภาพบุรุษสายร็อก ในคอนเสิร์ต “The Gentlemen Live” >>

“จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” เท่านั้นที่ทำได้!! สร้างปรากฎการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้วงการเพลงครั้งแรกและครั้งเดียวทำโชว์พิเศษที่ไม่เคยเห็น จัดคอนเสิร์ตสุภาพบุรุษแห่งปี “ไทยประกันชีวิต Presents The Gentlemen Live ด้วยการรวมศิลปินสุภาพบุรุษขวัญใจมหาชน “บอดี้แสลม, แคลช, โปเตโต้,   ก้อง สหรัถ, โดม ปกรณ์, ตู่ ภพธร” มาทำโชว์ร่วมกันบนเวทีเดียว งานนี้จะเต็มอิ่มไปด้วยเพลงรักสุดโรแมนติกที่ดีที่สุด รวมไปถึงโชว์สุดประทับใจที่มาจากการแจมกันทางดนตรีครั้งยิ่งใหญ่บนเวทีเดียวกันของทั้ง 17 ศิลปิน ออกมาวาดลวดลายอย่างอบอุ่นสุดโรแมนติกอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ความเซอร์ไพรส์เหล่านี้จะเกิดขึ้นตลอด 4 ชั่วโมงเต็ม มี 2 รอบ ทั้งในวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม และวันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี  

แฟนเพลงจะได้รับความละมุนแตกต่างจากคอนเสิร์ตที่เคยได้ดูมาก่อน เพราะในงานคอนเสิร์ต “ไทยประกันชีวิต Presents The Gentlemen Live ทุกโชว์จะถูกปรับร่วมกันร้อง ร่วมกันเล่น มีการทำแนวดนตรีสุดทันสมัย โดยเฉพาะ บอดี้แสลม ซึ่งเป็นโชว์ที่วงตั้งใจทำเป็นพิเศษ และ ตูน ยังคิดหาโอกาสมาตลอดที่จะได้ร่วมงานกับ ก้อง สหรัถ ไอดอลต้นแบบในวงการนักดนตรี และได้มาร่วมร้องเพลงบนเวทีเดียวกับ แคลช ซึ่งเป็นครั้งแรก ทั้งที่เริ่มต้นทำงานเพลงมาระยะเวลาพอกันแต่ไม่เคยโชว์ร่วมกันสักครั้ง และอีกประสบการณ์ที่ลงตัว แคลช จับคู่กับ โดม ปกรณ์ ออกมาสร้างความอบอุ่น แลกเปลี่ยนมุมมองความรักสลับขั้ว ส่วน โปเตโต้ ไม่แพ้กัน มาพร้อมเสียงร้องควบคู่กับ ตู่ ภพธร ชวนโยกตามจังหวะ และช่วงเวลาที่คุ้มค่าที่สุด ศิลปินทุกคนขึ้นโชว์พลังเสียงร้องเพลงพิเศษ ชายคนหนึ่ง ให้ได้ฟังกันสดๆ แค่นึกภาพตามรู้เลยว่าโชว์เหล่านี้ไม่สามารถกระพริบตาได้สักวินาทีเดียว พร้อมดังสนั่นไปด้วยเสียงปรบมือและเซอร์ไพรส์ที่สาดใส่แฟนเพลงแบบไม่รู้จบแน่นอน

การรวมตัวครั้งนี้ซึ่งเป็นภาพประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญ คอนเสิร์ต “ไทยประกันชีวิต Presents The Gentlemen Live เป็นคอนเสิร์ตที่แตกต่างและหาชมได้ยาก ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม และวันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายนนี้ เวลาเริ่มการแสดง 19.00 . ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี แฟนเพลงตัวจริงสามารถจองบัตรกันได้ตั้งแต่วันพุธที่ 30 กันยายนเป็นต้นไป ราคาบัตรเริ่มต้นที่ 1,500 / 2,000 / 2,500 / 3,000 / 3,500 บาท ที่THAITICKETMAJOR หรือจุดจำหน่ายหลักของ THAITICKETMAJOR 14 สาขา และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/TheGentlemenLive2020    

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Mar-Com Strategic บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Mar-Com Strategic บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลับมาอีกครั้งกับความสนุกสุดประทับใจ! “GMM SHOW” พร้อมสร้างปรากฎการณ์ที่สุดของความสุขในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ “ไทยประกันชีวิต presents THE GENTLEMEN LIVE 2 ตอน Ladies and Gentlemen”พบกัน 8 ต.ค.นี้ ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี เตรียมวอร์มนิ้วกดบัตร 5 ก.ย.นี้

คอนเสิร์ต “The Gentlemen Live” ตอน “Ladies and Gentlemen” ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง “ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ” >>

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ ไลน์เมโลดี้ เปย์สองต่อ ปล่อย 5.5 HAPPY FUNNY DAY เมโลดี้ราคาดี พร้อมแจกฟรีของรางวัลมากมาย

ที่สุดแห่งปี “The Gentlemen Live” สร้างประวัติศาสตร์ทางดนตรี “ตูน,แบงค์,ปั๊บ,ก้อง,โดม,ตู่” สลับวงสับเปลี่ยนนักร้อง…เกิดขึ้นที่นี่เท่านั้น!! >>

“จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” เตรียมจัดเต็มความสนุกสุดมันส์ครั้งใหญ่งานเดียวเที่ยวทุกเทศกาล กับ “บิ๊กเมาน์เท่นมิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 11” #BMMF11 >>