แฟนด้อมฟินเวอร์!!! รวมพลังสร้างปรากฎการณ์ความฟินพุ่งทะลุขีดสุด ส่งผลให้ทุกแฮชแท็กของงาน “ไทยประกันชีวิต Presents FANTOPIA” พุ่งติดท็อป 5 เทรนด์ทวิตเตอร์ไทยและโลก >>

ความฟินพุ่งทะลุขีดสุดไปเลย สำหรับ “ไทยประกันชีวิต Presents FANTOPIA” ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 21  พฤศจิกายน และ วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน 2563 ณ อิมแพค อารีน่า และ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี เพราะจากข้อมูลล่าสุดที่เปิดเผยจากทวิตเตอร์ไทยพบว่าชื่อของงานครั้งนี้ “FANTOPIA” เป็นคำที่ถูกพูดถึง และ รีทวีตมากกว่า 1 ล้านครั้ง ที่สำคัญจะเห็นว่าแฮชแท็กที่มีชื่อของนักแสดง และ ศิลปินวัยรุ่นสุดฮอตต่างผลัดกันขึ้นติดท็อป 5 ของเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยในทุกๆวัน ไม่ว่าจะเป็น #KristSingtoXFantopia2020, #BKPPXFantopia2020, #PERTHXFantopia2020, #BKCSBFIVEXFantopia2020, #KachaXFantopia2020, #TayNewXFantopia2020, #BrightWinXFantopia2020, #OffGunXFantopia2020, #CaptainXFantopia2020, #IceParissXFantopia2020, #FilmThanapatXFantopia2020 ฯลฯ และ ล่าสุดหลังจากที่ปล่อยภาพโปสเตอร์ของงานออกมา ทำให้ #โปสเตอรFantopia2020 พุ่งขึ้นอันดับ 1  ของเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยได้ภายในเวลาไม่กี่นาที พูดเลยว่านี่เป็นแค่จุดเริ่มต้นความฟินเท่านั้นเพราะหลังจากนี้ไปมหกรรมความฟินที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอย่าง “ไทยประกันชีวิต Presents FANTOPIA” จะทวีคูณทุกอารมณ์ของแฟนด้อมอย่างแน่นอน!!! สามารถติดตามข่าวสารต่างๆเพิ่มเติมได้ที่ FB : Fantopia, Twitter : @Fantopia_Th

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟินกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว! ไทยประกันชีวิต Presents “FANTOPIA”จัดเต็มอิ่มตลอดสองวัน แฟนด้อมแห่ร่วมงานอย่างคับคั่ง! #FANTOPIA2020  >>

“ไทยประกันชีวิต Presents FANTOPIA” มหกรรมความฟินที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเพื่อแฟนด้อม เตรียมจัดเต็มประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรกในไทย 21-22 พ.ย.นี้ ที่เมืองทองธานี #Fantopia2020 >>