“เกรซ-เจษ” ชวนกระโดดเชือกออนไลน์ ครั้งแรกในไทย กับกิจกรรม Virtual Jump Rope Challenge “โดด เดี่ยว ไปด้วยกัน” >>

ขึ้นชื่อเรื่องการออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเวทีไหนๆ ก็คงมีชื่อติดทำเนียบกับเค้า สำหรับสองดารานักแสดงสายฟิต หุ่นปัง อย่าง เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า และ เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ ล่าสุดโดดร่วมแจมกับ “กกท.” ในกิจกรรม Virtual Jump Rope Challenge “โดด เดี่ยว ไปด้วยกัน” จับมือกันมาชวนคนไทยมากระโดดเชือกออกกำลังกายผ่านช่องทางออนไลน์ครั้งแรกในไทย ภายใต้วิถีปฎิบัติใหม่ (New Normal) สุขภาพดีแบบเว้นระยะห่างปลอดภัยจากโควิด-19 อยู่ที่บ้านแบบไม่มีเบื่อ ไม่เหงา เปิดรับสมัครตั้งแต่ 10 ก.ย.นี้

เกรซ กาญจน์เกล้า เผยว่า เกรซเป็นคนนึงที่ชื่นชอบการกระโดดเชือก มันมีประโยชน์กว่าที่คิดนะคะ เพราะนอกจากจะเป็นวิธีฟิตหุ่นช่วยเบิร์นแล้ว ยังจะช่วยฟิตระบบหัวใจและหลอดเลือด รวมทั้งสุขภาพปอดไปด้วยกัน และจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลให้วิถีการออกกําลังกายและเล่นกีฬาในชีวิตประจําวันของเราต้องเปลี่ยนไป กระโดดเชือกออกกำลังกายอยู่ที่บ้านถือเป็นทางเลือกที่ดีมากๆเลย คะ ดีใจที่ได้มาร่วมในกิจกรรม Virtual Jump Rope Challenge “โดด เดี่ยว ไปด้วยกัน” ในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกของ การกีฬาแห่งประเทศไทย ที่มีการจัดกิจกรรมออกกำลังกายทางออนไลน์แบบนี้ ภารกิจก็ไม่ยุ่งยาก สนุกแล้วยังได้สุขภาพดีด้วย มาร่วมกิจกรรมกับเรา โดด เดี่ยว ไปด้วยกันนะคะ

ด้าน เจษ เจษฎ์พิพัฒ เสริมว่า ฝากเชิญชวนคนไทย มาร่วมกิจกรรม Virtual Jump Rope Challenge “โดด เดี่ยว ไปด้วยกัน” ครั้งนี้กันเยอะๆ นะครับ เปิดรับสมัครตั้งแต่ 10 ก.ย.นี้ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB : VirtualJumpRopeChallenge ผมรับรองว่ากิจกรรมในครั้งนี้ทุกคนได้จะสนุกกับภารกิจในแต่ละวัน และกับการปฏิบัติภารกิจ ตลอดระยะเวลา 30 วัน ตั้งแต่วันที่ 21 ก.ย.- 20 ต.ค. 63 แม้จะอยู่กับบ้านก็จะไม่เหงาไม่เบื่อกันอย่างแน่นอน ต้องขอบคุณการกีฬาแห่งประเทศไทยที่จัดกิจกรรมดีๆ ให้คนไทยได้ร่วมสนุก ที่สำคัญการกระโดดเชือกได้ประโยชน์มากๆ สามารถเล่นได้ทุกเพศ ทุกวัย เล่นได้ทุกที ไม่มีค่าใช้จ่าย แถมยังส่งผลดีต่อทั้งสุขภาพร่างกาย และสุขภาพจิตอีกด้วยครับ
หยุดเชื้อเพื่อชาติ อย่างไรให้ไม่เหงา ไม่เบื่อ มาร่วมกิจกรรมกับเรา โดด เดี่ยว ไปด้วยกัน สำหรับผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมและติดตามรายละเอียดได้ที่ VirtualJumpRopeChallenge

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดราม่าจับใจ! “เกรซ-ไม้” กระบอกเสียงคนจน ขายศักดิ์ศรีบีบน้ำตา “หลังคาใบบัว” จี้ใจสังคมไทย >>

“เจษ-ปราง-ปั้นจั่น” ระเบิดเคมีรัก….หนักหน่วง “บุหงาส่าหรี” อวลกลิ่นรัก สุดซับซ้อน >>

“เจษ -ไบเบิ้ล” ร่วมฉลองความสำเร็จ“คานิว่า” 3 ปีสุดปัง พร้อมเปิดตัวอาหารแมว 2 สูตรใหม่ถูกใจคนรู้ใจแมว >>

“กดไลค์ย้อน” อาการแสบร้อนกลางอก เพราะเขาไม่กดไลค์กลับ จาก “เกรซ กาญจน์เกล้า” >>

เกรซ-กาญจน์เกล้า และ ฟิล์ม-ธนภัทร ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ‘Belotero Revive’ >>