“อาเล็ก” ชวนดู #ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ 2 ชั่วโมงเต็ม ลั่น ! นับจากนี้ไป จะมีแต่ความเข้มข้น-ดราม่า >>

เข้มข้นเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายกันแล้ว สำหรับละครเรื่อง “ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋” ช่อง 3  กด 33 ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 กด 33 ของผู้จัดหนุ่มไฟแรง “เอิน-ณิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล” แห่ง ค่ายมาสเตอร์วัน ที่คว้าตัวพระเอกหนุ่ม “อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ” มาประกบคู่นางเอกสาว  “มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” ละครสายมูเตลูอารมณ์ดีแห่งนี้ และตั้งแต่วันที่ 14 กันยายนนี้ เป็นต้นไป ละครออนแอร์ยาว 2 ชั่วโมงเต็ม สนุกเข้มข้น ดราม่า สืบสอนสอบสวน มีครบ ชนิดที่แฟนละครคาดไม่ถึง

โดย อาเล็ก-ธีรเดช” เผยถึงเรื่องนี้ว่า “จากที่หลายคนชื่นชอบ ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ เพราะเป็นละครอารมณ์ดี ดูแล้วยิ้ม มีเสียงหัวเราะ   แต่บอกว่าตั้งแต่ 14 กันยายนนี้ ละครจะเข้มข้น ดราม่า สืบสวนสอบสวน เรียกว่ามาครบ จัดเต็มในช่วงโค้งสุดท้าย เรื่องมันจะคลายปมไปเรื่อย ๆ ชนิดที่พลาดไม่ได้สักตอนเดียว เพราะบทสรุปทุกอย่างใกล้เข้ามาแล้ว บอกได้แค่นี้ (หัวเราะ) และที่สำคัญแฟนละครได้ชมกันจุใจ 2 ชั่วโมงเต็ม เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับคนดู  ย้ำอีกครั้งว่ามันสนุกจริง ๆ ไม่รู้จะบอกยังไง เพราะตัวละครบางตัวจากที่ใสๆ เราก็จะเห็นความร้าย ทุกตัวละครจะมีความชัดเจนมากขึ้น บอกได้คำเดียวว่าพลาดแล้วจะเสียใจ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาเล็ก-มิ้นท์-มาร์ช” เปิดตัวหนัง ไชน่าทาวน์ ชะช่า ภารกิจป่วนพลิกชะตา ย้อนเวลาล้างซวย >>

“เกรท-อาเล็ก” นำทีมหนุ่มหล่อ อวดโฉมนวัตกรรมแห่งกาลเวลาของเหล่านักบินระดับตำนาน BREGUET TYPE XX เจเนอเรชั่นใหม่ >>

“อาเล็ก” โชว์ร้องเพลง & ปรุงก๋วยเตี๋ยวเรือ เลอรส ศึกโซ้ยแหลก (ภาคใต้) กระหึ่ม! >>

ลาซาด้าดึงสามเซเลบริตี้ตัวท็อป ร่วมชวนนักช้อปมาอัพสกิลพร้อมสร้างแรงบันดาลใจ ผ่านฟีเจอร์ไลฟ์สตรีมซีรีส์ใหม่ “LazLive+ เพิ่มสิ่งที่ชอบ พลัสสกิลที่ใช่” >>

อาเล็ก ธีรเดช เป็นศิลปินเต็มตัว ส่งเพลง ไม่ต้องขอโทษ      เพลงที่สองจากโปรเจ็กต์ “ชวนน้องมาร้องเพลง”