เป้ วงมายด์ – ฮั่น อิสริยะ โคจรพบกันในรายการ Dress My Loveพร้อมพาสาวคนรู้ใจ โชว์ความรัก ความใส่ใจ ผ่านรายการ Dress My Love >>

Dress My Love ชุดนี้พี่จัดให้ รายการที่ทำให้เรื่องการแต่งตัวไม่ใช่เรื่องของแฟชั่นอย่างเดียว แต่ทำให้เราได้เห็นความใส่ใจของคู่แขกรับเชิญที่มาเยือนรายการ และในเทปล่าสุดที่ออกอากาศไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (12 กันยายน) รายการได้นำนักร้องคู่ป๊อป อย่างน้กร้องป๊อปแดนซ์ ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ ที่มาพร้อมสาวจียอน สาวเกาหลีหัวใจไทย และ น้กร้องป๊อปร็อค เป้ วงมายด์ ที่ควงคู่มากับ น้องกร- ษิภูตา เดชสังวร ว่าที่เจ้าสาวคนสวย โดยขอบอกว่าเทปนี้ ได้เห็นความวุ่น ความเอ็นดูของ 2 คู่รักนี้เป็นอย่างมาก

โดยครั้งนี้ภารกิจมีสลับปรับเปลี่ยนจากเทปผ่านๆมา ที่ปกติฝ่ายชายจะเป็นจัดเสื้อผ้าให้ แต่มาคราวนี้ หนุ่มๆทั้ง 2 คนเกิดอาการอ้อนแฟนสาวให้จัดเสื้อผ้าให้หน่อย โดยมาเริ่มกันที่ คู่รักของหนุ่มฮั่นและสาว จียอน ที่ครั้งนี้สาวจียอน ต้องมาจัดชุดไปงานเปิดตัวร้านกาแฟ ธีมต้นไม้ในป่าให้ฮั่น พอเริ่มเปิดตู้เสื้อผ้าหาชุดในธีมป่าๆ สาวจียอนก็จัดไปบ่นไป โดยการหยิบจัดเสื้อผ้ามาแมทช์กันนั้น จียอนมี Story ในการจัดชุดได้เป็นอย่างดี ชุดแรกก็จะดูงง สำหรับจียอน แต่พอมาถึงชุดที่ 2 ในลุค80 สาวจียอนเน้นต้องใส่ชุดยีนส์เท่านั้น และคุณขา เมื่อหนุ่มฮั่นเห็นชุดที่หวานใจคนสวยจัดให้ โดยเฉพาะชุดต้นไม้ในป่า หนุ่มฮั่นก็บ่นไม่หยุด ไม่ว่าจะเป็นสีชุด ที่จียอนเลือก เสื้อสีชมพู กางเกงขาสั้น ที่ดูขัดใจหนุ่มฮั่นนิดๆ จนหนุ่มฮั่นถามสาวจียอน “เคยเดินเข้าป่าไหม”  มาถึงชุดวินเทจ 80 ไม่ได้บ่นอะไรมาก แต่สุดท้ายแม้จะบ่นๆ แต่หนุ่มฮั่นก็ชอบชุดต้นไม้ในป่า มากที่สุดนะคะ เรียกว่าอยู่เป็น ตอบตรงใจแฟนสาวสุดๆ

ก่อนจะไปเริ่มภารกิจของอีกบ้านกับเกมทายใจที่สาวๆต้องมาทายว่าเสียงไหน คือ เสียงของฮั่นและเป้ งานนี้แม้ว่าจะโดน 2 พิธีกร ดีเจเผือกและรัศมี แข แกล้งแค่ไหนแต่ น้องกร และสาวจียอน สอบผ่านสวยๆจ้า มาต่อกันที่ภารกิจบอกรักผ่านการแต่งกาย กับบ้านหนุ่มเป้ โดยหนุ่มเป้ ได้ขอให้น้องกร ว่าที่เจ้าสาว จัดชุดให้หน่อย โดยชุดแรกคือ ชุดบอยแบรนด์ 90 สำหรับเล่นคอนเสิร์ต และชุดไปเที่ยวของเรา 2 คน โดยงานนี้ แฟชั่น 90 อาจเป็นปัญหานิดหน่อย เพราะน้องกร ไม่รู้ว่า แฟชั่นยุคนั้นเป็นอย่างไร แต่ว่าเธอก็มีความพยายามเปิด Reference หาได้เป็นอย่างดี และทำออกมาได้ดีตาม Reference ของบอยแบรนด์ วง U.H.T.  มาถึงชุดไปเที่ยว เน้นเอาของสาวกรเป็นหลัก และชุดที่ได้ออกมาก็จะเป็นชุดคู่เก๋ ที่ดูเข้ากับทั้งคู่สุดๆ ที่สำคัญระหว่างการจัดชุดของคู่นี้ ทำให้เราได้รู้ว่า “คู่นี้สื่อรักจากรองเท้าที่มีความสนใจเหมือนกันจ้า” การจัดชุดบ้านนี้ หนุ่มเป้ ดูไม่ได้กังวลอะไรมากนัก เพียงแต่เกิดอาการ งง เบาๆเมื่อเห็นว่าที่เจ้าสาว จัดหนักสุดๆ กับการขนเสื้อผ้ามาหลายชุดมากสำหรับการออกทริปเพียง 1 วันเท่านั้น แต่น้องกร สามารถให้เหตุผลในการจัดหลายชุดได้อย่างสวยๆว่า “เรามีเวลาน้อยดังนั้นต้องหลายชุดเพื่อให้เหมือนไปหลายที่” ว่าที่สามีสุดหล่อถึงกับยอมเลยจ้า

มาถึงภารกิจปิดท้ายของรายการในช่วง dress Me Up ภายใต้คอนเซ็ปต์ เอเชียนลุค สามารถสร้างสรรค์การแต่งตัวออกมาได้หลากหลาย โดยโจทย์นี้ฝ่ายชายต้องเป็นคนจัดเสื้อผ้าให้สาวๆกันบ้าง โดยหนุ่มฮั่นเลือกเน้นสีที่จัดตามสไตล์เอเชีย กับชื่อชุดราชินีกิมจิ ด้านหนุ่มเป้ เน้นจัดชุดให้แฟนสาวดูเก๋ ดูเฟียสสุดกับชุดที่เน้นสีแดง ดูเป็นอาหมวยสุดๆ เรียกว่าภารกิจนี้ ฝ่ายชายทำออกมาได้เต็ม 10  ไปเลยจ้า และปิดท้ายรายการด้วยคำพูดหวานๆของทั้งคู่แล้ว ใครดูมียิ้มไปตามๆกัน

สำหรับในสัปดาห์หน้า ใครอยากรู้ว่า คู่รัก คู่เพื่อน คู่จิ้น หรือ คู่แบบไหน จะมาบอกรัก และความใส่ใจผ่านการแต่งตัวในรายการ ห้ามพลาดเด็ด รายการ Dress My Love ชุดนี้พี่จัดให้ ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 18.30 – 20.00 น. ทางช่อง 3 กด 33 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวหรือคลิปน่ารักๆกันได้ที่ Facebook Fanpage : Dress My Love

#DressMyLove

#ชุดนี้พี่จัดให้

#กันตนา

ที่มา:  ชม พีอาร์
บันทึกภาพ:  ชม พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผนึกพลัง 3 เอนเตอร์เทนเนอร์คุณภาพ “รัดเกล้า-ป๊อบ-ฮั่น” เพื่อค้นหาสาวๆ ที่พร้อมฉายแววเป็น “T-POP IDOL” ในโจทย์โชว์สุดหิน 10 วินาที!!! ในรายการ IDOL PARADISE >>

Dress My Love ประเดิมเทปแรกจับคู่รักดารา โดนัท – มนัสนันท์ กับ ตาม และ กาย-ฮารุ เปิดกรุตู้เสื้อผ้า #DressMyLove #ชุดนี้พี่จัดให้ >>

ช่อง 3 เปิดประสบการณ์ใหม่ ลุ้นเงินล้านด้วยเกมโชว์ถ่ายทอดสด พร้อมวาไรตี้หลากรส และ ซีรีส์สยองขวัญ รับเดือนกรกฎาคม 2563 >>

ช่อง 3 ยกโขยงรายการวาไรตี้ใหม่ เดินหน้าอัดคอนเทนต์ สนุก ท้าทาย รวดเร็ว ฉับไว เริ่ม มีนาคม 2563 ชิงเรตติ้งฐานผู้ชมยุคทีวีดิจิทัล >>

รองเท้านารี “เลิฟซีน” เดือด!! คอมโบ้เซต 3 คู่ 3 สไตล์..แซ่บจนร้องซี๊ด!! >>