#LYRAiscoming! ส่งทีเซอร์เรียกกระแส เผยหกสาวเมมเบอร์จาก #BNK48 ปรับลุคสวยหลากสไตล์ เตรียมเดบิวต์สร้างปรากฏการณ์เพลงครั้งใหม่ในเมืองไทย #LYRA >>

สำหรับการปล่อยคลิปทีเซอร์สั้นๆ ออกมาเรียกกระแสครั้งนี้ เพื่อสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนเพลงที่รอคอย 6 สมาชิก “LYRA” (ไลร่า) ชนิดที่เกาะหน้าจอโทรศัพท์คอยเฝ้าดูอัปเดทผลงานของสาวๆ อย่างไม่ละสายตา ซึ่งภาพจากคลิปทีเซอร์จะเห็น “LYRA” ในภาพลักษณ์ที่สะดุดตา ความสวยที่มีสไตล์ในแต่ละสมาชิก นอกจากนี้ยังเห็นท่าเต้นที่ดูแข็งแรง การขับร้องที่มีพลัง  ซึ่งภาพเหล่านี้ไม่เคยเห็นกันมาก่อนแน่นอน ความโดดเด่นและความแปลกใหม่ จึงกระตุ้นต่อมชวนให้แฟนเพลงต่างพากันคาดเดากันว่า ทั้ง “ปัญ-ปัญสิกรณ์”, “เนย-กานต์ธีรา”, “กระเต็น-เจนนิษฐ์”, “นิว-ชัญญาภัค”, “ฟ้อนด์-ณัฐทิชา” และ “นิกี้-วรินท์รัตน์” แต่ละคนจะเปลี่ยนลุคออกมาในรูปแบบไหน แฟนตัวจริงรอลุ้นต่อได้เลย ว่า Final Look ของทั้ง 6 สาวจะเป็นอย่างไรจากทุกช่องทาง LYRA ออฟฟิเชี่ยลที่แว่วว่าจะมีการปล่อยทั้งภาพนิ่งและทีเซอร์ มิวสิควิดีโอออกมาภายในสัปดาห์หน้า พร้อมงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ในวันที่ 7 ตุลาคมนี้จ้า!

สำหรับใครที่ไม่รู้ว่า “LYRA” มีที่มาที่ไปอย่างไร?? แนะนำให้ดู คลิปนี้ ค่ะ โปรเจคนี้เค้าจริงจังค่า

ติดตามความเคลื่อนไหวของ “LYRA”  ได้ที่

FACEBOOK  /  INSTAGRAM   /  TWITTER   /   YOUTUBE  /  TIKTOK

ติดตาม Universal Music Thailand ได้ที่

FACEBOOK / INSTAGRAM / TWITTER  /  YOUTUBE

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แตกต่างอย่างลงตัว!! เมื่อศิลปิน 2 GEN อย่าง “LYRA” และ “มณฑล จิรา” ทำเพลง “Vanilla (Montonn Jira Remix)” อวดเนื้อเสียงสุดหวาน ผสมไลน์กีต้าร์สุดพิเศษ มาพร้อม VDO LIVE SESSION >>

ไม่ได้มีดีแค่ในไทย!! รวม 8 ศิลปินตัวท็อปดังไกลถึงต่างแดน ฝากผลงานเพลงเข้าตา จนทั่วโลกต้องพูดถึง >>

ใหญ่กว่าที่คุณคิส! แก๊งสามช่า แท็กทีม 3 สาว ‘เชียร์-แพท-เกรซ’ แจกใหญ่ให้โชคกับนักช้อป ใน Shopee 11.11 Big Game Show เล่นได้ให้ 11 ล้าน พร้อมชมประมวลภาพโชว์สุดปังจากไอดอลในดวงใจ Stray Kids และ LYRA >>

วงการอีคอมเมิร์ซต้องสั่นสะเทือน ‘หม่ำ-เท่ง-โหน่ง’ นำทัพเกมโชว์ ‘Shopee 11.11 Big Game Show เล่นได้ให้ 11 ล้าน’ บุกสร้างเสียงหัวเราะพร้อมเหล่าดาราชื่อดัง แจกไม่อั้น มอบเซอร์ไพรส์ใหญ่ส่งท้ายปี เชิญชวนชาวไทยทั้งประเทศมาร่วมสนุกพร้อมกันในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2563 เวลา 18.00 น. ที่ช่อง WorkPoint 23 >>

#LYRA สร้างปรากฏการณ์เกิร์ลกรุ๊ปคุณภาพ เขย่าวงการเพลงไทย ปล่อย DEBUT STAGE เปิดตัวซิงเกิลแรก >>