7 วัน ดูเพลิน! ซีรีส์เกาหลีโดนใจ “บันทึกรักตำนานศิลป์ (Saimdang, The Herstory)” ทางช่อง 3 >>

ยังจำกันได้หรือไม่! กับซีรีส์ “บันทึกรักตำนานศิลป์ (Saimdang, The Herstory)” ที่เคยโด่งดังและสร้างความประทับใจมาแล้ว ความสนุกความเข้มข้นที่ไม่เคยลืมโดยเฉพาะฝีมือการแสดงของนางเอกสาวขวัญใจตลอดกาลของทั้งชาวไทยและชาวเกาหลี “ลียองเอ” คุณแม่ลูก 2 จากซีรีส์ดัง แดจังกึม ที่ดังไปทั่วบ้านทั่วเมือง เธอห่างหายจากวงการไปถึง 12 ปี การกลับมาครั้งนี้ของเธอก็ไม่ทำให้ผิดหวัง กับคาแร็คเตอร์ 2 บทบาท ทั้งภาคอดีตและปัจจุบัน ด้วยฝีมือการแสดง ความสวยใส จนได้รับฉายาดาราหน้าเด็ก ทำเอาหลงไปตามๆ กัน ทั้งยังได้ ซงซึงฮอน” หนุ่มคู่กายที่มาร่วมประชันฝีมือกันอย่างไม่มีใครยอมใคร และขอแอบบอกเลยว่าหนุ่มคนนี้ยิ่งแก่ยิ่งหล่อจริงๆ เตรียมตัวตามเก็บเสน่ห์ของทั้งคู่ไว้ให้ดี

บันทึกรักตำนานศิลป์ (Saimdang, The Herstory)  เรื่องราวของ ซอจียุน อาจารย์มหาวิทยาลัย ผู้มีความเชี่ยวชาญทางด้านประวัติศาสตร์ศิลปะเกาหลี และมีความมุ่งมั่นศึกษาเรื่องราวของ ชินซาอิมดัง จิตรกรเอกในสมัยราชวงศ์โชซอน ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นกุลสตรีแบบอย่างของหญิงสาวชาวเกาหลี วันหนึ่งจียุนได้บังเอิญพบบันทึกชินซาอิมดัง เธอจึงพยายามไขปริศนาที่ซ่อนอยู่ และนั่นคือจุดเริ่มต้นของสายใยความสัมพันธ์ระหว่างตัวตนในปัจจุบันและยุคประวัติศาสตร์

เตรียมเปิดทีวีไว้ได้เลย รับรองเรื่องนี้แฟนชาวไทยจะไม่ผิดหวังแน่อน ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม โลเคชั่น สวยงามจนไม่อาจละสายตา ใน “บันทึกรักตำนานศิลป์ (Saimdang, The Herstory)” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 03.43 และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 02.48 น. ทางช่อง 3 กด 33

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ต้อนรับเดือนแห่งความรัก “กุมภาพันธ์” กับซีรีส์ – รายการใหม่แกะกล่อง ส่งมอบความสุขล้นหน้าจอ

“เจิ้งข่าย” จับคู่ “หยางจื่อซาน” ชวนคนดูช่อง 3 ซึ้งกินใจ กับซีรีส์ดัง “กาลเวลาพิสูจน์รัก”

ช่อง 3 แจ้งงดจัดงานเนื่องในโอกาสครบรอบ 52 ปี

มีนาคม ช่อง 3 จัดแน่น ๆ ละคร หนัง วาไรตี้ ซีรีส์ นำความบันเทิงเสริมภูมิคุ้มกันคนไทย

ช่อง 3 จัดกิจกรรมสุดปัง! “เกมปรารถนาท้าเดิน…เชิด!!!” ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ จากนักแสดง “เกมปรารถนา”