หล่อรักษ์โลก! โป๊ป-อนันดา นำทัพพรีเซนเตอร์เนสกาแฟ ชวนคนไทยชงเพื่อความยั่งยืนวันกาแฟสากล กับบรรจุภัณฑ์เนสกาแฟรักษ์โลกนำไปรีไซเคิลได้ 100% >>

 ยืนหนึ่งเรื่องหล่อรักษ์โลก! เมื่อสองหนุ่ม โป๊ป–ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ แท็กทีม อนันดา เอเวอริงแฮม นำทัพพรีเซนเตอร์เนสกาแฟทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์เปิดงาน “เนสกาแฟ เดย์ 2020” เชื่อมความผูกพันยิ่งใหญ่ขึ้นในปีนี้ ชวนคนไทยชงเพื่อความยั่งยืนฉลองวันกาแฟสากล ด้วยเนสกาแฟในนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์รักษ์โลก ทั้งซองเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู แบบ Mono Structure ที่ผลิตจากพลาสติกตระกูลเดียวกันและนำไปรีไซเคิลได้ 100% ครั้งแรกของโลก รวมทั้งเนสกาแฟกระป๋องพร้อมดื่มที่เปลี่ยนไปใช้กระป๋องอะลูมิเนียม สามารถนำไปรีไซเคิลได้ 100% ตอบโจทย์พันธกิจด้านความยั่งยืนในการเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์เนสกาแฟทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ให้นำไปรีไซเคิลได้ 100% ภายในปี 2565 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ 3 ศูนย์การค้าสยาม พารากอน


ไฮไลท์ของงาน “เนสกาแฟ เดย์” ในปีนี้ยิ่งใหญ่กว่าทุกปี ด้วยการรวมตัวของเหล่าพรีเซนเตอร์ทั้ง 10 คนของเนสกาแฟ โดยมี โป๊ป และ อนันดา นำขบวน เจมส์–จิรายุ ตั้งศรีสุข ต่อ– ธนภพ ลีรัตนขจร ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม แบงค์ -ธิติ มหาโยธารักษ์ และ แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช มาร่วมรณรงค์ให้คอกาแฟไทย “เชื่อมทุกความผูกพัน ชงเพื่อความยั่งยืน” ด้วยการดื่มเนสกาแฟในบรรจุภัณฑ์รักษ์โลก พร้อมแชร์ไอเดียรักษ์โลก และโชว์ความอาร์ตบนโต๊ะอาหาร ที่อัพไซคลิ่งจากซองเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ที่ใช้แล้ว โดยร่วมกันตกแต่งและเขียนข้อความเชิญชวนดูแลโลก เพื่อนำไปมอบให้น้องๆ ในโรงเรียน 100 แห่งทั่วประเทศ


โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ กล่าวว่า “ในฐานะหนึ่งในแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเนสกาแฟรู้สึกดีใจและภูมิใจที่เนสกาแฟลุกขึ้นมาพัฒนานวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเป็นครั้งแรกของโลก และรู้สึกตื่นเต้นมากที่เห็นว่า ซองกาแฟที่ดื่มทุกวันนอกจากจะมีกลิ่นหอม เข้ม กลมกล่อม ยังสามารถนำซองไปเพิ่มมูลค่าด้วยการอัพไซคลิ่งเป็นโต๊ะอาหารให้กับน้อง ๆ ในโรงเรียนต่าง ๆ ช่วยเติมเต็มโมเมนต์ในการดื่มกาแฟของผมให้มีความสุขมากขึ้น ผมเองเริ่มปรับไลฟ์สไตล์รักษ์โลกมากขึ้น เช่น ไม่รับถุงพลาสติก พยายามเตือนตัวเองให้พกถุงผ้าติดตัวเวลาไปข้างนอก เพราะไม่อยากทำร้ายโลก และพยายามไม่ใช้หลอดพลาสติกถ้าไม่จำเป็น ช่วงแรก ๆ ที่เปลี่ยนพฤติกรรมอาจจะไม่ชิน หรือรู้สึกว่ายาก แต่ถ้าทุกคนเริ่มต้นจากการเป็นส่วนเล็ก ๆ ก็สามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ได้ไม่ยาก”

ด้าน อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม เสริมว่า “หลังจากมีโอกาสไปลงพื้นที่ถ่ายทำสารคดี ทำให้จากที่อินกับธรรมชาติอยู่แล้วยิ่งอินขึ้นไปอีก และอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการทำอะไรเพื่อสิ่งแวดล้อม พอได้เห็นเนสกาแฟ มีพันธกิจเพื่อโลกแบบนี้ก็รู้สึกดีใจ เพราะนอกจากจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การดื่มกาแฟที่แตกต่าง หอมกรุ่น นุ่มละมุนแล้ว ยังมีนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ที่นำไปรีไซเคิลได้ ฟินทั้งคนดื่มแถมยังดีต่อโลก ผมมองว่า ทุกคนไม่จำเป็นต้องทำอะไรที่ยิ่งใหญ่ เพราะต่อให้เป็นการเปลี่ยนแปลงเล็ก ๆ แต่ถ้าเราร่วมมือร่วมใจกันก็จะสามารถช่วยให้สิ่งแวดล้อมดีขึ้นได้ ตัวผมเองเริ่มจากเรื่องใกล้ตัว อย่างการฝึกนิสัยแยกขยะ หลักการง่าย ๆ ของผม คือ แยกประเภท และไม่ทิ้งเศษอาหารไปปะปนกับขยะอื่น ๆ”


อีกหนึ่งความพิเศษของแคมเปญเนสกาแฟ เดย์ในปีนี้ คือ การเปิดตัวแคมเปญเนสกาแฟ เชื่อมทุกความผูกพัน ซึ่งยังคงแกนหลักของไอเดียที่ต้องการเชื่อมทุกความผูกพัน พร้อมส่งต่อสมการความผูกพันครั้งใหม่ ด้วยธีม “สมการความผูกพันที่ไม่สิ้นสุด” มาพร้อมไฮไลท์ที่เชื่อว่าต้องถูกใจคอกาแฟ ด้วยการนำ 8 แบรนด์แอมบาสเดอร์ นำทีมโดย เจมส์–จิรายุ ต่อ–ธนภพ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ไอซ์-พาริส เจเจ-กฤษณภูมิ แบงค์-ธิติ และ แพต-ชญานิษฐ์ ที่ล้วนเป็นนักแสดงแถวหน้าของไทยมาร่วมแสดงในเว็บฟิล์มตัวใหม่ ซึ่งเริ่มออนแอร์ทางเฟซบุ๊กและยูทูบเนสกาแฟตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม เป็นต้นไป

ใครไม่อยากตกเทรนด์! อย่าลืมนำไอเดียรักษ์โลกจากโป๊ป-อนันดา และเหล่าแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเนสกาแฟไปลองปรับให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ เพื่อสร้างโลกที่น่าอยู่ของทุกคน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  STARUPDATE
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาปลูกความยั่งยืนด้วยกันไหม? ณเดชน์ นำทีมชวนปลูกต้นไม้ในงาน “เนสกาแฟ เดย์” ฉลองวันกาแฟสากล ที่จะจัดขึ้น 28 กันยายนนี้ที่สยามพารากอน >>

เนสกาแฟเชิญพิสูจน์ความลับของสูตรใหม่ สูตรที่ดีที่สุดของ “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา” แบบ Immersive Experience ในแก้วแดงยักษ์ Harmony Mug กับณเดชน์-ญาญ่า 15 มิ.ย. นี้

สุดต๊าช! ถ่ายรูปประชัน ณเดชน์-ญาญ่า กับเนสกาแฟ Moveable 4D Experience โฆษณาเคลื่อนที่สี่มิติครั้งแรกในเมืองไทย

ชมย้อนหลังได้แล้ว! ณเดชน์ ญาญ่า นำทีมพรีเซนเตอร์ครอบครัวเนสกาแฟ ในเนสกาแฟ เดย์ “มหกรรมชงกำลังใจให้คุณทุกวัน” ฉลองวันกาแฟสากล

ณเดชน์ ควง ญาญ่า ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เผยคอกาแฟสดต้องเลือกซองนี้ กลมกล่อม หอม ครบ