CopyABangkok เตรียมบุกตลาดจีน ให้สัมภาษณ์กับสื่อจีนจงไท่โถวเถียว มีแผนขยายธุรกิจสู่แดนมังกร!! >>

CopyABangkok (ก๊อปปี้ เอ แบงคอก) บริษัทดูแลและพัฒนาศิลปินไทย นำทีมและบริหารโดยคุณธนะมินทร์ วงษ์สกุลพัชร์ หรือคุณชีวิน ให้เกียรติเข้าสัมภาษณ์กับสื่อจีนจงไท่โถวเถียว ในฐานะผู้บริหารและควบตำแหน่งผู้กำกับที่มีชื่อเสียงอย่างมากในขณะนี้ สำหรับการผลิตซีรีส์วายอันดับต้นๆ ของประเทศไทย ที่หลากหลายผลงานภายใต้การกำกับของคุณชีวินไปมีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศจีน อาทิ Why R U the Series เพราะรักใช่เปล่า, YYY มันส์เว่อร์นะ, Make It Right the Series รักออกเดิน, Make It LIVE 3วัน 2คืน 1คู่รัก ฯลฯ ที่ต่างก็เป็นที่ติดตามและโด่งดังอย่างมาก จนมีแฟนคลับชาวจีนให้คำชื่นชมและคลั่งไคล้ศิลปินและนักแสดงนำจากซีรีส์ดังกล่าวอย่างมากมาย

ครั้งนี้คุณชีวิน ได้ให้ความคิดเห็นเกี่ยวกับธุรกิจบันเทิงทั้งในประเทศไทยและประเทศจีน ที่ผ่านมาหลายๆ ผลงานการกำกับและผลิตชิ้นงานภายใต้ CopyABangkok ไม่เคยคาดคิดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีทั้งในประเทศไทยและจีนอย่างมากมายขนาดนี้ จนทำให้เล็งเห็นถึงโอกาสที่ดีในการที่ทางคุณชีวินและก๊อปปี้ เอ แบงคอกเอง พัฒนาและสร้างสรรค์ชิ้นงานคุณภาพ ซึ่งคัดสรรและผลิตออกมาตามสไตล์และรูปแบบที่ชัดเจนตาแบบของก๊อปปี้ เอ แบงคอก ซึ่งจะต้องรักษาไว้ด้วยการใส่ใจทุกรายละเอียดในการผลิตชิ้นงาน อาทิ การคัดสรรนักแสดง การแสดง การถ่ายทอดอารมณ์ สถานที่ ฯลฯ ทางคุณชีวินจะทำการบ้านหนักทุกครั้ง ร่วมกับทีมงานคุณภาพเพื่อสุดท้ายแล้วทุกองค์ประกอบการทำงานทั้งหมด จะต้องได้มาซึ่งผลงานอันทรงคุณภาพก่อนออกสู่สายตาผู้ชม

อย่างไรก็ตามทางคุณชีวินยังให้สัมภาษณ์ถึงเทรนด์ซีรีส์ปัจจุบัน ที่กระแสวายกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากทั้งไทยและเทศ คงเป็นเพราะว่าในสังคมไทยและจีนเริ่มเปิดกว้างมากขึ้นสำหรับการที่มีคู่จิ้น ชาย-ชาย หญิง-หญิง ในซีรีส์หรือละคร ทำให้มีผู้ชมซีรีส์และละครประเภทนี้มากขึ้นอย่างทวีคูณ ดังนั้นทางคุณชีวินจึงให้ความสำคัญกับตลาดนี้ค่อนข้างมาก แถมเป็นความถนัดเฉพาะตัวที่สามารถเข้าใจและเข้าถึงบทบาทต่างๆ ของตัวละครได้เป็นอย่างดี และสามารถถ่ายทอดผ่านนักแสดงได้อย่างลงตัว ไม่มากและไม่น้อยไป ประกอบกับเนื้อเรื่องอันทรงคุณภาพที่คัดสรรมาอย่างดีจากหลายๆ ร้อย หลายๆ พันเรื่องราวที่มี จนตกผลึกได้เพชรน้ำหนึ่งของบทละคร จึงหยิบยกมาผลิตเป็นชิ้นงานต่อผู้ชมทั่วโลก ดังนั้นไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมผลงานต่างๆ ภายใต้การบริหารของคุณชิน ก็อปปี้ เอ แบงคอก จึงเป็นที่นิยมและได้รับคำชื่นชมทั้งในประเทศไทยเองและต่างประเทศ อาทิประเทศจีน ฮ่องกง ไต้หวัน และอื่นๆ อีกมากมายตลอดเวลา

ในโอกาสนี้ทางคุณวิลเลียม หรือคุณจาง เหว่ย ผู้บริหารระดับสูง บริษัท คิว พาวเวอร์ พับลิค มีเดีย จำกัด บริษัทสื่อจีนในไทยยอดนิยม อาทิเช่น จงไท่โถวเถียว แอพพลิเคชั่นสื่อจีน-ไทย รายแรกของโลก ได้ถือโอกาสอันดีในครั้งนี้เข้าร่วมแสดงความยินดีและมอบกระเช้าให้กับคุณชีวินในฐานะผู้กำกับซีรีส์ชื่อดังทั้งไทยและจีน อันดับต้นๆ พร้อมทั้งยังได้แลกเปลี่ยนพูดคุยเกี่ยวกับตลาดวงการบันเทิงจีนไทย ในเทรนด์ยุคปัจจุบัน เพื่อเตรียมความพร้อมในการขยายแผนธุรกิจสำหรับชาวจีนปีหน้าเช่นกัน
แถมท้ายคุณชีวิน ยังให้โอกาสที่ดีในการนำศิลปินนักแสดงนำจากซีรีส์ชื่อดังภายใต้การกำกับของคุณชีวินเข้าร่วมให้สัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับทีมงานสื่อจงไท่โถวเถียว อันได้แก่ ยุ่น ภูษณุ วงศาวณิชชากร และ เล ทะเล สงวนดีกุล นักแสดงนำจากซีรีส์ YYY มันส์เว่อร์นะที่โด่งดังและเป็นที่นิยมอย่างมากทั้งในไทยและจีน ได้เข้าสัมภาษณ์พร้อมอัพเดตชีวิตและผลงานที่กำลังจะมีเร็วๆ นี้ คือ YYY มันส์ฟินนะ ภาค2 ของซีรีส์แรกที่ทั้งสองคนแสดง ซึ่งจะมีกำหนดฉายในวันที่ 29 กันยายนนี้ ทางไลน์ทีวี ให้ได้ฟินและติดตามกัน

สุดท้ายคุณชีวินยังอัพเดตฝากผลงานซีรีส์ที่ตนเองกำกับภายใต้ ก็อปปี้ เอ แบงคอก ซึ่งกำลังถ่ายทำและจะออนแอร์ในเร็วๆ นี้ให้ได้ติดตามรับชม อาทิ YOU NEVER EAT ALONE และย้ำอย่างชัดเจนว่าปีหน้ามีทีเด็ดซีรีส์วายที่มีพล็อตเรื่องที่ไม่เคยมีเจ้าไหนทำมาก่อนอย่างแน่นอน โปรดติดตาม

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง