‘เอไอเอส’ จัดให้ “Meet & Greet with Bella AIS x OPPO Reno4” กระทบไหล่ #เบลล่า ฟินแล้วฟินอีก! >>

ครองความเป็นสาวฮอตต่อเนื่องจนถึงนาทีนี้ ขนาดกางตารางงานมาคิวแน่นเอี้ยดยาวไปถึงปีหน้า แต่พรีเซนเตอร์ซุปเปอร์สตาร์สาว “เบลล่า-ราณี แคมเปน” ไม่พลาดแบ่งเวลามาเสิร์ฟความฟินให้กับลูกค้า ‘เอไอเอส’ ผู้โชคดี ได้กระทบไหล่แบบเอ็กซ์คลูซีฟ! กับกิจกรรม Meet & Greet with Bella AIS x OPPO Reno4 ที่สาวเบลล่าเองนั้นเป็นพรีเซ็นเตอร์ในรุ่น OPPO Reno4 กับทางเอไอเอส ณ  AIS Flagship Store ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก  โดยลูกค้าผู้โชคดีมารอแบบใจจดใจจ่อที่จะได้สบตาฟินๆ กับ  “เบลล่า-ราณี แคมเปน” ก่อนจะได้เวลา “เบลล่า” มองหาคู่!!! ไม่ได้หาคู่ครองให้หัวใจ เพราะชีวิตจริงรักสดใส แต่มองหาผู้โชคดีที่รอกระทบไหล่ถ่ายรูปคู่แบบตัวต่อตัว แต่ละคนโพสต์ท่ายิ้มน้อยยิ้มใหญ่แบบไม่มีกั๊ก ฟินๆ กันไปเลย!!

นอกจากนี้ผู้โชคดียังได้ร่วมกิจกรรม DIY ออกแบบเคสโทรศัพท์มือถือ ใส่ไอเดียของตัวเองลงไป “เบลล่า” ไม่รอช้าขอร่วมแจมสร้างสรรค์ผลงานกับผู้โชคดีและชื่นชมผลงานของทุกคนแบบใกล้ชิด ก่อนที่ซุปเปอร์สตาร์สาวจะมอบลายเซ็นต์ลงบนเคสโทรศัพท์มือถือ กลายเป็นของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีชิ้นเดียวในโลกกลับบ้าน ฟินแล้วฟินอีกกลับไปเต็มๆ

โดยสาว “เบลล่า” เผยความรู้สึกว่า “ดีใจที่ได้มอบความสุขและร่วมทำกิจกรรม Meet & Greet กับผู้โชคดีจากเอไอเอสอีกครั้ง และยังเป็นโอกาสดีที่ได้มาพบกับแฟนๆ หลังจากไม่เจอกันมาสักพัก ก็หวังว่าทุกคนจะเก็บภาพความประทับใจสวยๆ และช่วงเวลาดีๆ กับเบลกลับบ้านไป ขอขอบคุณเอไอเอสที่มอบประสบการณ์สุดฟินแบบนี้ให้กับแฟนๆ ค่ะ”

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โป๊ป และ เบลล่า ควงคู่ขึ้นปกแพรวฉบับ มิ.ย. 65 เปิดให้พรีออเดอร์ถึง 19 พ.ค. นี้เท่านั้น!!! ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

“เบลล่า” ราณี แคมเปน เคลียร์ชัดสถานะหัวใจ แม้ไม่ปิดกั้นความรักแต่ก็ขอโฟกัสที่การดูแลตัวเอง ล่าสุดกำลังหลงสูตรใหม่ของ “บีไนซ์ เนเชอรัล สกิน ทรีทเม้นท์”

“เบลล่า” ควงไอเท็มรักตา ล่าสุด “OCuSOFT” ดูแลขอบตาให้สะอาด เสนอสุขภาพตาดี เริ่มจากขอบตาสะอาด!!

“อ๊อกคิวซอฟท์” ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดขอบเปลือกตา อันดับ 1 จากอเมริกา พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรก “เบลล่า – ราณี แคมเปน”

ลาซาด้า ควง “เบลล่า” ร่วมเปิดเทศกาลช้อปปิ้ง 9.9 ลดอลัง ปังทุกแบรนด์ สูงสุด 90%