ทรูวิชั่นส์” พร้อมถ่ายทอดสด “2020 Billboard Music Awards” >>

เป็นงานประกาศผลรางวัลแห่งวงการดนตรีสุดยิ่งใหญ่ สำหรับผู้มีผลงานเพลงโดดเด่น ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำกันทุกปีอย่าง Billboard Music Awards และปีนี้ก็เป็นอีกครั้ง ที่ทาง “ทรูวิชั่นส์” จะนำความบันเทิงสู่คุณผู้ชม หลังจากการประกาศเลื่อนวันแสดง เนื่องจากสถานการณ์โควิด – 19 ซึ่งถือเป็นจังหวะที่ดีที่ทุกคนจะได้ร่วมลุ้น และได้ชมโชว์จากศิลปินชื่อดังในงาน “2020 Billboard Music Awards” อย่าง BTS กลุ่มศิลปิน K-POP ที่โด่งดังจากเกาหลีใต้ ที่ได้ขึ้นโชว์บนเวทีแห่งนี้เป็นปีที่ 3 พร้อมทั้งยังได้เข้าชิงรางวัลในปีนี้ด้วย

นอกจากนั้น ยังมีเหล่าศิลปินมากความสามารถอีกมากมายที่ได้มีชื่อเข้าชิงรางวัล อาทิเช่น Lady Gaga, Cardi B, Taylor Swift, Megan thee Stallion, Ed Sheeran, Ariana Grande, Maroon 5, Dojo Cat รวมไปถึง Post Malone ที่ได้เข้าชิงถึง 16 สาขา ใน 15 ประเภท และที่สำคัญยังมีการคัมแบ็คของสาวๆ Blackpink อย่างสุดปังอีกด้วย

สามารถติดตามการถ่ายทอดสด “2020 Billboard Music Awards” ได้ทาง “ทรูวิชั่นส์” ช่อง “Blue Ant Entertainment” (146, 337) พร้อมบรรยายภาษาไทย ในวันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่ 07.00 น. เป็นต้นไป และพิเศษสุด !!! สำหรับผู้ที่สมัคร Platinum HD Package รับทันที กล่อง TrueID TV Hybrid พร้อมชมพรีเมียร์ลีก สด ครบทุกแมตช์ มันส์ สดทุกแพลตฟอร์มตลอด 2 ฤดูกาล (2020/21 – 2021/22) และสิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2563 สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ โทร. 02-700-8000 หรือ www.truevisions.co.th

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Taylor Swift | The Eras Tour (Taylor’s Version) เปิดตัวสุดปังด้วยยอด สตรีมสูงสุดสำหรับภาพยนตร์คอนเสิร์ตบน Disney+ Hotstar จัดเต็มกับภาพยนตร์คอนเสิร์ตฉบับ Taylor’s Version กว่า 3.5 ชั่วโมง ที่มียอดผู้เข้าชมถล่มทลายกว่า 4.6 ล้านวิว พร้อมยอดสตรีมกว่า 16.2 ล้านชั่วโมงบน Disney+ ในช่วงสุดสัปดาห์ของการเปิดตัว >>

ฮอตไม่หยุด!! ซูเปอร์สตาร์สาว “Ariana Grande” ส่งแทร็กจากอัลบั้ม “eternal sunshine” ครองอันดับ 1 บนชาร์ต “Billboard 200” และ “Billboard Hot 100” >>

จำหน่ายบัตรแล้ว! คอนเสิร์ต ค่ำคืนสุดพิเศษกับศิลปินระดับโลก เอ็ด ชีแรน ‘AN EVENING WITH ED SHEERAN’ เปิดตัว UOB LIVE ศูนย์รวมการจัดงานล้ำสมัยแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพ >>

ED SHEERAN ศิลปินซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก จัดคอนเสิร์ตพิเศษ เปิดประเดิม UOB LIVE ครั้งแรกในโลก 11 กุมภาพันธ์นี้ >>

ไม่ชอบลบ ไม่ชอบหาร แต่ชอบคุณ! พี่เอ็ดพร้อมกลับมาเจอแฟนชาวไทยใน Ed Sheeran ‘+ – = ÷ x’ Mathematics Tour Bangkok 2024 ในวันที่ 10 ก.พ.2024 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน พร้อม Special Guest ‘Calum Scott’ จำหน่ายบัตรวันแรก 3 พฤศจิกายนนี้ ทาง thaiticketmajor.com เท่านั้น!