ทัพศิลปินดารา ชวนมากินให้ฟินทั้ง 7 ย่าน ในงาน “ร้านเด็ดแฟร์ครั้งที่ 4 อร่อย 7 ย่าน” 29 ต.ค. – 1 พ.ย. 63 >>

พรุ่งนี้เริ่มแล้ว! กลับมาอีกครั้งกับงานมหกรรมอาหารสุดยิ่งใหญ่ประจำปีของ ‘เวิร์คพอยท์’ กลับมาให้ได้ช้อป ชิม ชิลล์ ฟินกันอีกครั้ง ในงาน “ร้านเด็ดแฟร์ครั้งที่ 4 อร่อย 7 ย่าน” มหกรรมความอร่อยจากร้านเด็ดทั่วประเทศที่ขนกันมากว่า 200 ร้านค้า! มากกว่า 1,000 เมนู ให้ได้ ฟิน อิ่ม อร่อย กันถึงใจกลางสยามสแควร์!

คัดสรรความอร่อยพร้อมเสิร์ฟจากร้านเด็ดทั่วประเทศ ร้านไหนที่ว่าเด็ด ร้านไหนที่ว่าดี เจอกันแน่ที่งานนี้ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ! เมนูช่วยชาติ ราคาเพียง 20 บาทเท่านั้น!! ซึ่งงานนี้นอกจากจะได้กินของอร่อยแล้ว ยังจัดหนัก จัดแน่น จัดเต็ม ยกทัพร้านค้าจากศิลปินดารามากมายร่วม 20 ชีวิตมาไว้ที่งานนี้งานเดียว! อาทิร้านจาก ปู นริสา / เอ๊ะ จิรากร / ตุ๊กกี้ /สุดารัตน์ / นัท มาลิสา / ฮั่น อิสริยะ / จียอน / รัศมีแข / ปิงปอง สะแกวัลย์ / เป๊กกี้ ศรีธัญญา / ฮาย อาภาพร / มิก บรมวุฒิ / ท๊อฟฟี่ สามบาทห้าสิบ / เป่าเป้ เจสสิก้า / เต๊ะ ศตวรรษ / กิ๊ฟซ่า ปิยา / หนุ่ม กะลา / หนุ่ม อรรถพร / พลอย วรางคนาง และ อีกมากมาย

พร้อมด้วยกิจกรรมบนเวทีที่เหล่าซุปตาร์จะสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันมามอบโชว์สุดพิเศษให้ดูกันแบบจัดเต็ม และกิจกรรมไฮไลท์ร่วมแข่งกินก๋วยเตี๋ยวเรือชามยักษ์หนัก 10 กิโลกรัม! นอกจากอิ่มท้องแล้ว ยังมีสิทธิ์ร่วมลุ้นของรางวัลพิเศษจากสปอนเซอร์ใจดีที่มีมาแจกกันแบบไม่อั้น!! งานนี้ได้ของติดไม้ติดมือกลับบ้านอย่างแน่นอน

แล้วพบกัน 29 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน 2563 ตั้งแต่ 11.00 – 20.00 น. ณ สยามสแควร์ติดตามรายละเอียดได้ใน Facebook Fanpage : ร้านเด็ด และ ร้านเด็ดแฟร์

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง