“เอส-เปรี้ยว” รีเทิร์นคู่ บู๊ปนหวาน สไตล์แอ็กชั่นดราม่า ใน “ล่า ท้า ชน” >>

คอละคร ช่อง 7HD เตรียมรับความมันครั้งใหม่ ในละครแอ็กชั่นดราม่าเรื่อง “ล่า ท้า ชน” ละครสะท้อนสังคมที่มีการต่อสู้เพื่อความยุติธรรม และความรักเป็นเดิมพัน จากค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ ที่จับพระนางสายบู๊ เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ และ เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช โคจรมาพบกันอีกครั้ง ร่วมด้วย บอส-ชนกันต์ พูนศิริวงศ์ ประกบคู่นักแสดงน้องใหม่ แบม-ณศมน นิยมเดชา ประชันบทบาทกับ วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง อาทิ แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์, สา-อนิสา นูกราฮา, อ้อม-อังคณา วรรัตนาชัย, หมิว-สิริลภัส กองตระการ, ธีร์ วณิชนันทธาดา, หนุ่ม-สุรวุฑ ไหมกัน, เวฟ-วิภพ บางยี่ขัน ฯลฯ

“ล่า ท้า ชน” สร้างจากบทประพันธ์ของ คนแซ่หว่อง เขียนบทโทรทัศน์โดย ฝนพรำ กำกับการแสดงโดยผู้จัด โอริเวอร์ บีเวอร์ ถ่ายทอดเรื่องราวของ ทัพ (เอส-กันตพงศ์) วิศวกรหนุ่มอนาคตไกล ที่ชีวิตต้องพลิกผันเมื่อพ่อ-แม่ และน้องสาวถูกฆ่าตายอย่างเหี้ยมโหด แต่คดีกลับไม่คืบหน้า เขาจึงหาวิธีแก้แค้นโดยไม่รอกระบวนการยุติธรรม และเข้าร่วมกับองค์กรลับที่กำจัดคนชั่วนอกกฎหมาย โดยมี นาตาชา (เปรี้ยว-ทัศนียา) สาวสวยจิตใจดีที่ทำงานเป็น NGO ให้กับองค์กรไอแซค เพื่อสร้างความเป็นธรรมด้านกฎหมายให้กับสังคม คอยเป็นกำลังใจ และพยายามดึงทัพกลับเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย แต่เมื่อเขารู้ว่าถูกหลอกใช้ จึงคิดถอนตัวและเปิดโปงแผนชั่วขององค์กร โดยมีชีวิตของตนเองและคนรักเป็นเดิมพัน

เอส เผยถึงบทบาทที่ได้รับว่า “เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สามที่ผมได้ร่วมงานกับค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ และได้เล่นบทบู๊อีกครั้งครับ แต่เรื่องนี้จะเป็นบทบู๊ที่มีความแตกต่างจากเรื่องก่อน ๆ ที่ผมเคยเล่น แน่นอนว่าซีนบู๊ก็ยังคงโดนใจ แต่น้ำหนักของซีนดราม่า ซีนโรแมนติก และซีนคอมิดี้ ก็จะนำมาผสมผสานให้เรื่องราวกลมกล่อมมากขึ้น ส่วนการแสดงคิวบู๊ส่วนใหญ่ถ้าไม่อันตรายมาก ผมจะเล่นเองทั้งหมด แต่เรื่องนี้จะเพิ่มความหวาดเสียวในหลาย ๆ ซีน มีซีนกระโดดตึก ซีนบู๊บนหลังคารถ แต่แน่นอนทุกอย่างอยู่บนพื้นฐานของความปลอดภัย มีอุปกรณ์ช่วยเซฟนักแสดงทุกคนเป็นอย่างดี ก็เป็นอะไรที่ช่วยเพิ่มความสนุก และตื่นเต้นให้กับละครมากยิ่งขึ้นแน่นอน”

เปรี้ยว เล่าว่า “ดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับพี่เอสอีกครั้งค่ะ ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองแล้วที่ได้ร่วมงานกับพี่เอส หลังจากที่เคยเจอกันมาในเรื่อง สารวัตรใหญ่ สำหรับบทบาทในเรื่องนี้ เปรี้ยวรับบทเป็น นาตาชา ค่ะ คาแรกเตอร์ก็จะเป็นผู้หญิงสายลุย ทำงานเป็นนักสิทธิมนุษยชน เป็นคนมีอุดมการณ์ มีจิตใจเมตตา กล้าต่อสู้เพื่อช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส ที่ถูกเอาเปรียบในสังคม พอได้เจอกับ ทัพ หรือพี่เอสพระเอกของเรา ซึ่งในเรื่องพอเรารู้ว่าเขากำลังเดินทางผิด แม้สิ่งที่เขาทำจะปราบปรามคนนอกกฎหมาย เพื่อความยุติธรรมในสังคม แต่มันก็คือการทำผิดกฎหมาย เราก็จะคอยซัพพอร์ตพระเอก คอยดึงเขาให้กลับเข้าสู่ระบบที่ถูกต้องในสังคม ยังไงก็ฝากติดตามชมด้วยนะคะ”

ติดตามชมละคร “ล่า ท้า ชน” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.เริ่มตอนแรก วันพุธที่ 18 พฤศจิกายน นี้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ห้างโรบินสัน เปิดบิ๊กแคมเปญ “ROBINSON ยกขบวนช้อป รับซัมเมอร์” ห้างโรบินสัน เปิดบิ๊กแคมเปญ “ROBINSON ยกขบวนช้อป รับซัมเมอร์” >>

“บัว-โม-เปรี้ยว-พรีม” นำทีม Hubsub Family ทำบุญสืบชะตา >>

ทัพศิลปิน รวมพลังสนุก สร้างสุข เติมฝัน ใน “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” คนไทยทั่วประเทศ พร้อมใจ ส่งต่อความช่วยเหลือไปยังเด็ก ๆ ที่ขาดแคลน >>

 “เอส” ปลื้มกระแส “แม่เบี้ย” ทำคนดูอิน คอมเมนต์เกลียดสนั่นโซเชียล

“เอส-นาว-รถเมล์” แซ่บจริง ปะทะเดือดใน “แม่เบี้ย”