“ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 9” วีค 6 เค V 6 รอดหวุดหวิด กับโจทย์เพลง “Battle เพลงรุ่นพี่”

สำหรับความท้าทายของโจทย์เพลงในวีคที่ 6 เหล่านักล่าฝันทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 9 ทั้ง 8 คน ต้องร้องเพลงในโจทย์เพลง Battle เพลงของรุ่นพี่เอเอฟในซีซั่นต่างๆ ซึ่งแบ่งนักล่าฝันออกเป็น 2 ทีม ได้แก่ทีม KISZ ประกอบด้วย เค V6 ไอซ์ V8 ซันนี่ V11 โซ่ V1 และทีมลิขิตฟ้า ได้แก่ ไบรท์ V5 เนสท์ V7 เอิร์ท V10 แคท V4 โดยได้คอมเมนเตเตอร์ ขาประจำอย่างไก่ สุธี แสงเสรีชน, แมว จิระศักดิ์ ปานพุ่ม และติ๊ก ชีโร่ เป็นตัวแทนคอมเมนเตเตอร์ของวีคนี้


คอนเสิร์ตในโจทย์ “Battle เพลงรุ่นพี่” เริ่มต้นด้วยการเปิดตัวนักล่าฝันทั้ง 2 ทีม ในธีม AF Game ที่ขอเอาใจคอกีฬาให้เข้ากับบรรยากาศโอลิมปิค 2012 ซึ่งเปิดการแข่งขันด้วยเพลงรวมของเหล่านักล่าฝันทั้ง 8 คน และเริ่มเพลงแรกกับสาวเซ็กซี่ของบ้านไอซ์ V8 มา Battle กับสาวห้าวหน้าสวย เนสท์ V7 ในเพลงช้าไปไหมเธอ ของพัดชา อเนกอายุวัฒน์ (พัดชา AF2) ซึ่งแสดงออกถึงความเศร้าและความเจ็บปวดได้อย่างสูสีกันเลยทีเดียว ตามมาที่สองหนุ่มดูโอที่ออกมาแสดงความอัดอั้นให้เข้ากับอารมณ์ของเพลง ซันนี่ V11 Battle เอิร์ท V10 ในเพลงอยากบอกเธอเหลือเกิน ของพิษณุ นิ่มสกุล (บอย AF2) ต่อกันด้วยโชว์ที่ 3 ที่หนุ่มแสนซนโซ่ V1 ต้องมา Battle กับแมวน้อยของบ้าน แคท V4 ในเพลงรู้ไหม ของศิลปินณัฎฐ์ ทิวไผ่งาม (นัททิว AF5) ที่แอบมาให้กำลังใจน้องๆ ที่คอนเสิร์ตเองซะด้วย

ก่อนที่นักล่าฝันคู่ต่อไปอย่าง เค V6 Battle กับไบร์ท V5 ในเพลงเธอมีเวลาฟังแค่ไหน ของธนษิต จตุรภุช (ต้น AF8) และเปลี่ยนอารมณ์มาโยกย้ายตามจังหวะเพลงกับโชว์ที่ 4 จากสองสาวสองสไตล์แคท V4 Battle กับไอซ์ V8 ด้วยเพลงคิดถึงดังดัง ของณัฐ ศักดาทร (นัท AF4) ต่อด้วยโชว์จากนักร้องเสียงทรงพลัง เค V6 Battle กับสาวสวยเมืองขอนแก่นเนสท์ V7 ในเพลงอยู่บำรุง ของธนกฤต พานิชวิทย์ (ว่าน AF2) ซึ่งทั้งคู่โชว์ความสามารถในด้านการร้องและเต้นได้อย่างสนุกสนาน ตามมาด้วยเพลงที่ซันนี่ V11 กับ ไบร์ท V5 มา Battle กันในเพลงผิดมากไหม จากนิภาภรณ์ ฐิติธนการ (ซานิ AF6) ซึ่งทั้งสองหนุ่มได้รับคำชมจากคอมเมนเตเตอร์ พร้อมทั้งทำเอาเหล่าแฟนคลับถึงกับออกสเต็ปเต้นตามกันเลยทีเดียว และปิดโชว์สุดท้ายอย่างสนุกสนานพร้อมเรียกเสียงกรี๊ดไปกับโซ่ V1 Battle เอิร์ท V10 ในเพลงอกหักไม่ว่า ของศิลปินเกียรติกมล ล่าทา (ตุ้ย AF3)

 

โดยเซอร์ไพรส์แรกในวีคนี้คอมเมนเตเตอร์ตัดสินให้ทีม KISZ ประกอบด้วย เค V6 ไอซ์ V8 ซันนี่ V11 โซ่ V1 เป็นฝ่ายชนะ ซึ่งนักล่าฝันทั้ง 4 คน ได้รับของรางวัลพิเศษจาก V Villa หัวหิน มอบที่พัก 2 วัน 1 คืน มูลค่าถึง 60,000 บาทให้ไปพักผ่อนเก๋ๆ เลยทีเดียว ส่วนเซอร์ไพรส์ที่ 2 ก็ตามมาติดๆ เมื่ออาต้อย เศรษฐา ได้นำตุ๊กตาภูมิคุ้มกันมาให้แก่ทีมผู้ชนะ คือ ทีม KISZ ซึ่งถ้าใครในทีม KISZ ได้คะแนนโหวตน้อยที่สุดก็ไม่ต้องออกจากการแข่งขัน และแล้วก็มาถึงช่วงสำคัญที่ต้องมีนักล่าฝันหนึ่งคนของบ้านทรู เอเอฟ 9 ต้องลากกระเป๋าออกจากบ้าน

โดยหลังจากที่อาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา พิธีกรรายการได้ปิดโหวต พิธีกรประจำรายการ ประกาศ 3 V ที่มีคะแนนน้อยสุดของบ้าน ซึ่งได้แก่ เอิร์ท V10 ซันนี่ V11 และเค V6 ซึ่งนักล่าฝันที่มีคะแนนน้อยที่สุดในวีคนี้ ได้แก่ V6 เค ปิยวัฒน์ สุทธิช่วย แต่เนื่องจากหนุ่มเคอยู่ทีม KISZ และทีม KISZ ได้รับตุ๊กตาภูมิคุ้มกันจึงทำให้ไม่ต้องออกจากการแข่งขันในวีคนี้ ซึ่งทำเอาผู้ชมในฮอลล์ปรบมือดีใจกันยกใหญ่เลยทีเดียว 8 นักล่าฝันจึงได้กลับเข้าบ้านไปเรียนรู้และล่าฝันต่อไป โดยจะมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นที่จะได้เป็นสุดยอดนักล่าฝันกับ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่นที่ 9


ร่วมเชียร์และติดตามนักล่าฝันที่เข้าไปใช้ชีวิตในบ้านทรู เอเอฟ 9 ซึ่งถ่ายทอดสดตลอด 24 ชั่วโมงครับได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 กันยายนนี้ รวม 12 สัปดาห์ ทางเรียลลิตี้ ช่อง 60 (สำหรับสมาชิกทรู โน-เลจ แพ็กเกจ จะรับชมได้ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง 26) และรับชมแบบคมชัดในระบบ เอชดี ทาง เรียลลิตี้ เอชดี ช่อง 120 ด้วยจุดเด่นเรียลลิตี้สดตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีสคริปต์ ยากจะคาดเดาเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้น ซึ่งเป็นเสน่ห์เฉพาะตัวของรายการ พร้อมรับชมคอนเสิร์ตทุกคืนวันเสาร์ถ่ายทอดสดจากธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ทางทรูอินไซด์ ช่อง 61 (สำหรับสมาชิกทรู โน-เลจ แพ็กเกจ จะรับชมได้ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง 27), ทรูมิวสิค ช่อง 81 (สำหรับสมาชิกทรู โน-เลจ แพ็กเกจ จะรับชมได้ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง 52) รับชมแบบคมชัดในระบบ เอชดี ทางเรียลลิตี้ เอชดี ช่อง 120 และโมเดิร์นไนน์ทีวี พร้อมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวของเหล่านักล่าฝันทรู เอเอฟ 9 ได้ทาง www.facebook.com/truevisions  , www.facebook.com/TrueAFThailand  และ www.trueaf.truelife.com

ที่มา:  ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย
บันทึกภาพ:  ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อาต้อย-เศรษฐา ศิระฉายา นั่งแท่นเป็นผู้จัด ผลิตละครเรื่องแรกให้กับ ช่อง 7 HD >>

#ณเดชน์ คูกิมิยะ จูงมือดารารุ่นใหญ่ มี๊ พิศมัย วิไลศักดิ์ และอาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา ร่วมฉลองความสำเร็จครบรอบ 10 ปี โครงการแว่นตาผู้สูงวัยในสมเด็จพระเทพรัตนฯ โดยห้างแว่นท็อปเจริญ >>

“อาต้อย” เผย “True Love Story เพราะเธอคือรัก” ตอน “คนที่คุณก็รู้ว่าใคร” สร้างมิติใหม่ของความรัก ชวนทำความดีเพิ่มความสุขให้คนที่รักก่อนจากลา

“แมว จิระศักดิ์” ยอมรับกลางรายการ “เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว” เคยเสพยา..ผลเสียเป็นอย่างไร!! ติดตามได้ที่ช่อง MONO29

“อาต้อย – เศรษฐา” แนะทิปส์ดูแลสุขภาพวัย 70 ยังแจ๋ว!! ให้ฟิต และเฟิร์ม ในรายการ “กินเปลี่ยนชีวิต”