#ตราบฟ้ามีตะวัน ละครช่อง 3 กระแสแรงส่งท้ายปี  ขึ้นตลาดสากล ฉาย 7 ประเทศ ทั่วเอเชีย>>

 \ ละคร “ตราบฟ้ามีตะวัน” สร้างปรากฏการณ์ความนิยมอีกครั้งกับตลาดละครไทยในเอเชีย และเป็นละครที่มาแรงปิดท้ายปลายปี 2563 ของช่อง 3 ซึ่งล่าสุดได้นำขึ้นแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งออนไลน์เจ้าใหญ่ที่มีผู้เข้าชมหลายล้านคนต่อวัน ทั้งในระดับประเทศและระดับภูมิภาคถึง 7 ประเทศ ได้แก่ จีน, อินโดนีเซีย, เวียดนาม, อินเดีย, มาเลเซีย, สิงคโปร์ และ ประเทศไทย

โดยพันธมิตรแพลตฟอร์มรายใหญ่ทั้ง 7 ประเทศ ที่ได้บรรลุข้อตกลงร่วมกับ ช่อง 3 ในการซื้อลิขสิทธิ์ละคร “ตราบฟ้ามีตะวัน” ไปออกอากาศแบบสตรีมมิ่งในครั้งนี้ ได้แก่ ประเทศจีน ออกอากาศบน Tencent Video แพลตฟอร์มใหญ่ ที่มีผู้เข้าชมจำนวนมาก ครอบคลุมประชากรจีนทั่วประเทศ ต่อด้วยแพลตฟอร์ม WeTV ในเครือเดียวกับ Tencent Video ผู้ให้บริการวีดีโอสตรีมมิ่งอันดับต้นๆ ประเทศจีน ออกอากาศใน อินโดนีเซีย, อินเดีย, เวียดนาม, จีน-ไต้หวัน และ WeTV ประเทศไทย ต่อด้วย VIU แพลตฟอร์ม OTT ระดับภูมิภาคจากกลุ่มบริษัท PCCW Media Group ที่รับชมในประเทศ มาเลเซีย, สิงคโปร์ และ อินโดนีเซีย ผ่านช่องทางบนอินเตอร์เน็ต

สำหรับละครเรื่อง “ตราบฟ้ามีตะวัน” เป็นละครไทยที่มีเนื้อหาสนุกแปลกใหม่น่าสนใจ และเป็นผลงานของนักแสดงชื่อดังระดับเอเชีย “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” ที่ปัจจุบันเพิ่งได้รับรางวัล “นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม” จากเวที ContentAsia Awards 2020 มาเป็นเครื่องการรันตี จึงยิ่งเพิ่มความน่าสนใจชวนติดตาม และนำไปสู่การยอมรับทั้งละครและนักแสดงจากประเทศไทยมากขึ้น ในด้านเนื้อหาละคร “ตราบฟ้ามีตะวัน” เป็นเรื่องราวของ ‘แป้ง’ สาวน้อยที่ชะตาชีวิตอาภัพ ต้องเข้าไปอยู่ในบ้านของ ‘อาทิตย์’ หลังจากที่สูญเสียพ่อ หนทางที่เธอจะได้อยู่ในบ้านนี้ตลอดไปก็คือต้องผูกมัดตัวอาทิตย์ไว้ให้ได้ แต่ใครจะรู้ว่าการเข้าหาอาทิตย์ในครั้งนั้น จะทำให้อาทิตย์เกือบตาย และยังเกลียดแป้งเข้าไส้ จนนำไปสู่การถูกเนรเทศจากกันไป และวันที่แป้งกลับมาอีกครั้งตามสัญญาสุดท้ายที่ให้ไว้กับพ่อของอาทิตย์ แรงกดดันจากคนรอบตัวจะทำให้ความอดทนของแป้งมีมากพอหรือไม่ พี่อาทิตย์จะยอมรับคำขอโทษจากแป้ง หรือ จะเกลียดกันไปตลอดชีวิต นำแสดงโดย หมาก-ปริญ สุภารัตน์, เก้า-สุภัสสรา ธนชาต, ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย, หลิงหลิง-ศิริลักษณ์ คอง, ฟอย-ณัฏฐพงษ์ และ พราว-การัญชิดา ร่วมด้วยนักแสดงเจ้าบทบาทอีกหลายท่าน

“ดวงอาทิตย์จะยอมกลับคืนมาเคียงคู่กับฟ้า ในวันฟ้าใหม่” หรือไม่! ติดตามละคร “ตราบฟ้ามีตะวัน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 20.23 น. และ เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.18-22.18 น. ทางช่อง 3 กด 33 และแอปพลิเคชั่น Ch3 + สำหรับต่างประเทศ ติดตามได้ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ ประเทศจีนออกอากาศบน Tencent Video, WeTV ใน อินโดนีเซีย, อินเดีย, เวียดนาม, จีน-ไต้หวัน, รวมถึง WeTV ประเทศไทย และ VIU แพลตฟอร์ม OTT ระดับภูมิภาค บนอินเตอร์เน็ตใน มาเลเซีย, สิงคโปร์ และ อินโดนีเซีย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 นำทัพนักแสดง แจกปฏิทินช่อง 3 ส่งความสุขถึงมือแฟนๆ!! ในกิจกรรม “We R channel 3 ความสุขล้นจอส่งต่อไม่รู้จบ” >>

ฮาลั่น!! “หมาก-เก้า” พาก๊วน “ตราบฟ้ามีตะวัน” มาป่วนในกิจกรรม “ตราบฟ้ามีตะวัน Once Upon a Day” !! >>

เคมีเกินต้าน!! “หมาก-เก้า” ประเดิมจับคู่ครั้งแรก!! ละครโรแมนติกดราม่า “ตราบฟ้ามีตะวัน” ช่อง3 >>

“หมาก-เก้า” นำทีมนักแสดง “ตราบฟ้ามีตะวัน” โชว์สเต๊ปเต้นถ่าย MV พิเศษ “ช่วยกลับมากวนหัวใจ”>>

“ตราบฟ้ามีตะวัน” first meeting สุดอบอุ่น“หมาก-เก้า” นำทีมขายเสื้อสมทบทุน “มูลนิธิ บ้านครูน้ำ เชียงราย” >>