แอลลิสัน วิลเลียมส์กลับมาสร้างความระทึก ส่งท้ายปี!!ใน “Horizon Line นรก..เหินเวหา” >>

โมโนฟิล์ม เตรียมส่งภาพยนตร์สุดระทึกส่งท้ายปี  Horizon Line นรก..เหินเวหา เที่ยวบินมรณะของคู่รัก ซาร่า และ แจ็คสัน (รับบทโดย แอลลิสัน วิลเลียมส์ และ อเล็กซานเดอร์ เดรย์มอน) ที่กำลังจะเดินทางสร้างความสุขบนเกาะสวรรค์ แต่กลับเจอความตายอ้าแขนต้อนรับ เมื่อนักบินบนเครื่องที่ทั้งคู่โดยสารเกิดหัวใจวายเสียชีวิตกระทันหัน หลังนำเครื่องขึ้นบินเพียงไม่กี่นาที ทั้งซาร่าและแจ็คสัน จึงต้องสวมบทนักบินจำเป็นเพื่อนำเครื่องบินร่อนไปสู่จุดหมาย พวกเขาจะบังคับเครื่องบินให้ลงสู่พื้นอย่างมีลมหายใจได้หรือไม่

ผลงานความระทึกขั้นสุด จากทีมผู้สร้าง Non-Stop และ The Shallows ที่ดึงนักแสดงแถวหน้าวงการหนังระทึกขวัญอย่าง แอลลิสัน วิลเลียมส์ ที่เคยฝากผลงานเขย่าขวัญสั่นประสาทคนดูมาแล้วจากภาพยนตร์ Get Out ครั้งนี้เธอกลับมาร่วมสร้างปรากฏการณ์สุดระทึกส่งท้ายปีกับเที่ยวบินมรณะอีกครั้ง

แอลลิสัน วิลเลียมส์ เผยว่า ฉันมั่นใจได้เลยว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของความพยายามเอาชีวิตรอด ที่กลายเป็นความระทึกที่สามารถตรึงคนดูไม่ให้ละสายตาจากหน้าจอภาพยนตร์ได้เลย เพราะเนื้อเรื่องหยิบเอาประสบการณ์ความกลัวที่มักเกิดขึ้นระหว่างการโดยสารเครื่องบินของใครหลายๆ คนมานำเสนอ ผ่านเรื่องราวของตัวละครซาร่าและแจ็คสัน ซึ่งไม่ใช่แค่ประสบการณ์การนั่งเครื่องเท่านั้น ครั้งนี้พวกเขาต้องเจอกับประสบการณ์การบินที่ตื่นเต้น หวาดเสียวที่สุดอีกด้วย ซึ่งฉันรับรองได้เลยว่าคนดูจะต้องอิน และลุ้นระทึกทุกวินาทีที่ได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้”

เตรียมระทึกไปกับเที่ยวบินมรณะ  Horizon Line “นรก..เหินเวหา” จะ ร่วง หรือ รอด 24 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เปิดศักราชใหม่ เอาใจคอหนัง!!” >>

ห้ามพลาด!! ผลงานความระทึกส่งท้ายปี กับการเอาตัวรอดจากเที่ยวบินมรณะ ใน “Horizon Line นรก..เหินเวหา” >>

ลุ้นระทึก..เที่ยวบินมรณะที่กลายเป็นนรกกลางเวหาชั่วพริบตาใน “Horizon Line นรก..เหินเวหา” >>