” นานแค่ไหนที่คุณจะรอใครคนนั้น ” ส่งท้ายปีด้วย ITO ตลอดมา ตลอดไป คือเธอ ภาพยนตร์โรแมนติกจากเพลงดังที่จะทำให้คุณตกหลุมรัก นานะ โคมัตสึ มากขึ้นกว่าเดิม >>

จากเพลงฮิตระดับประเทศตัวแทนยุคเฮย์เซย์ “Ito” สู่ภาพยนตร์รักทำรายได้เปิดตัวอันดับ 1 ในญี่ปุ่น โดยในอดีตเคยมีเพลงดังจากยุคเฮย์เซย์หลายเพลง ที่ได้รับการสร้างเป็นภาพยนตร์สุดประทับใจ  ไม่ว่าจะเป็นเพลง 涙そうそう (Nada Sousou) ที่ถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ชื่อเดียวกับเพลงในปี 2006 และ เพลง ハナミズキ (Hanamizuki) ในปี 2010 ล่าสุดนี้ในปี 2020 ก็ถึงคิวของเพลง糸 (Ito) ของ มิยูกิ นากาจิม่า

“Ito” คือเพลงที่อยู่ในซิงเกิ้ลที่ 35 ที่แต่งขึ้นในรัชสมัยเฮย์เซย์ที่ 10 (1998) โดย มิยูกิ นากาจิม่า ที่และถึงแม้เวลาจะผ่านไปนานถึง 20 ปี จนเข้าสู่ยุคเรวะ ความนิยมของเพลงนี้ไม่ได้ถดถอยลงไปแต่อย่างใด แต่กลับครองสถิติ “เพลงอันดับ 1 ที่คนเลือกร้องมากที่สุดในคาราโอเกะ” โดย JASRAC ระหว่างปี 2016-2018 ถึง 3 ปีซ้อน ทางด้านแฟนเพลงที่เป็นนักดนตรีก็ไม่เคยลดลง โดยตั้งแต่อดีตจนปัจจุบัน มีศิลปินที่นำเพลงนี้มาร้องใหม่ในฉบับตนเองมากกว่า120กลุ่มเข้าไปแล้ว


ITO  เล่าเรื่องราวความรักระหว่าง เร็นและอาโออิจากยุคเฮย์เซย์สู่เรวะ ทั้งคู่เกิดในปีเฮย์เซย์ที่1 รู้จักกันตอนอายุ 13 ที่ ฮอกไกโด เป็นรักแรกของกันและกัน แต่ไม่นานก็ต้องแยกจากกัน เร็นยังคงรออาโออิ อยู่ที่ ซัปโปโร ทั้งคู่กลับมาเจอกันอีกครั้งตอนอายุ 21 ที่โตเกียว แต่ด้วยเหตุผลบางอย่าง จังหวะความรักของเร็นและอาโออิก็ต้องเดินสวนทางกันอีกครั้ง จนเวลาล่วงเลยมาในปีเฮย์เซย์สุดท้าย ที่ทั้งคู่อายุ 31 ในวันสิ้นปีโชคชะตาจะทำให้พวกเขาได้กลับมาพบกันอีกครั้งไหม ? กำกับการแสดงโดย เซเซะ ทากาฮิสะ ( The 8 Year engagement )  นำแสดงโดย นานะ โคมัตสึ  และ มาซากิ สุดะ

 I T O ตลอดมา ตลอดไป คือเธอ

เปิดรอบพิเศษก่อนฉายจริง 24-29 ธันวาคม

ฉายจริง 30 ธันวาคม

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดสถานที่ถ่ายทำ 3 เมืองสุดโรแมนติก ที่จะทำให้คุณคิดถึงญี่ปุ่น จากหนัง ITO ตลอดมา ตลอดไป คือเธอ >>

ITO ตลอดมา ตลอดไป คือเธอ เปิดรอบพิเศษก่อนฉายจริง ให้โรแมนติกก่อนใคร ส่งท้ายปีนี้ 24-29 ธันวาคม ฉายจริง 30 ธันวาคม >>

“ ITO ตลอดมาตลอดไปคือเธอ “ เข้าฉาย 24 ธันวาคม นี้ >>