วง “CROSS GENE” เตรียมเดบิวต์ในประเทศญี่ปุ่น เดือนธันวาคม นี้

เมื่อไม่นานมานี้ หลังจากที่เดบิวต์อย่างเป็นทางการในประเทศเกาหลี ด้วยการเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดแรกชื่อ Timeless: Begins หนุ่มๆ วง CROSS GENE ออกมาเปิดเผยแผนการใหม่ โดยพวกเขากำลังเตรียมตัวสำหรับการเดบิวต์สู่ตลาดเพลงญี่ปุ่น ช่วงเดือนธันวาคม โดยพวกเขาได้เปิดเผยเรื่องการเดบิวต์สู่ตลาดเพลงญี่ปุ่น ในช่วงระหว่างงานโชว์เคสครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา


วง CROSS GENE กลุ่มศิลปินหลากหลายสัญชาติ ประกอบด้วยสมาชิกชาวเกาหลี 3 คน ชาวจีน 2 คน และ ชาวญี่ปุ่นอีก 1 คน โดยก่อนที่สมาชิกชาวญี่ปุ่น ทาคูยะ (Takuya) และ ชิน (Shin) จะเดบิวต์ในฐานะของสมาชิกวง CROSS GENE พวกเขาทั้งคู่ได้เคยทำงานในวงการบันเทิงของประเทศญี่ปุ่นมาก่อนหน้านี้บ้างแล้ว ซึ่งพวกเขาทั้งคู่นั้นเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะนักแสดงจากในละครเรื่องต่างๆ โดยทั้ง 2 หนุ่ม ได้เปิดตัวดิจิตอลซิงเกิ้ลเพลง Sky High ซึ่งเพลงนี้ถูกเลือกให้เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ใช้ประกอบละครเรื่อง RUN60 โดยทั้ง ทาคูยะ และ ชิน ก็ได้ร่วมแสดงในละครเรื่องนี้ด้วย


ก่อนที่จะเดบิวต์ในประเทศญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ หัวหน้าวงสัญชาติญี่ปุ่น หนุ่ม ทาคูยะ จะปรากฏตัวในภาพยนตร์ไลฟ์-แอคชั่นเรื่อง Ai Ore ซึ่งเป็นการนำการ์ตูนญี่ปุ่นมาดัดแปลงทำเป็นภาพยนตร์ โดยเขาจะเป็นนักแสดงร่วมในภาพยนตร์ ซึ่งรับบทเป็นรองประธานนักเรียนของโรงเรียนชายล้วน Dankaisan High School


ภาพยนตร์เรื่อง Ai Ore มีกำหนดลงจอฉาย วันที่ 25 สิงหาคม นี้

ที่มา:  www.koreaboo.com
บันทึกภาพ:  www.fanpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วง Cross Gene เปิดตัวมิวสิควีดีโอ Amazing -Bad Lady-

วง Cross Gene ปล่อยภาพทีเซอร์ Amazing -Bad Lady อวดดลุคชายหนุ่มเต็มตัว

วง Cross Gene ปล่อยวีดีโอทีเซอร์ Amazing -Bad Lady

วง Cross Gene เซอร์ไพรส์แฟนเพลง ปล่อยคลิปวีดีโอภาพเบื้องหลังคอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่น

วง CROSS GENE จัดกิจกรรมเฉลิมฉลองการเดบิวต์ในประเทศญี่ปุ่น