#มิวศุภศิษฏ์ ว่าที่ด็อกเตอร์เตรียมคว้าปริญญาเอกลบทุกคำดูแคลน ‘หน้ายังงี้ยังไงก็เรียนไม่จบ’ พร้อมเปิดความลับกับความฝันที่ไม่เคยบอกใคร ในรายการ #ต้มยำอมรินทร์ #MewSuppasit >>

เทรนด์ฮอตนาทีนี้คงไม่พ้นซีรีส์วายสุดฮอต ซึ่งเหล่าดาราหน้าใสที่แสดงนำก็เรียกได้ว่าได้รับความนิยม และมีเหล่าแฟนคลับคอยติดตามไม่น้อย และหนึ่งในนั้นก็คือหนุ่มหล่อคนนี้ ‘มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์‘ บอกเลยว่าไม่ได้มีดีแค่ฝีมือและทักษะเรื่องการแสดงเท่านั้น เพราะ หนุ่มมิว ของเรายังมีดีกรีเป็นถึงว่าที่ด็อกเตอร์ที่เตรียมคว้าปริญญาเอก พร้อมลบทุกคำดูแคลนได้หมด “หน้ายังงี้ยังไงก็เรียนไม่จบ” พร้อมเปิดความลับกับความฝันที่ไม่เคยบอกใคร ในรายการ ต้มยำอมรินทร์ ผลิตโดย CHANGE2561

     “การที่ผมเรียน ปริญญาเอก เพราะว่าเป็นความฝันของที่บ้านแล้วก็เป็นความคาดหวังและผมก็รู้สึกว่าอยากจะทำอะไรตอบแทนเขา และ อีกหนึ่งสิ่งที่ผมตั้งใจอยากจะทำมากๆที่สุดในชีวิตเพราะเป็นความฝันของผม”

แต่ความฝันของ มิว-ศุภศิษฏ์ หนุ่มฮอตที่ตอนนี้ได้เข้าไปอยู่ในใจคนทั่วโลกนั้นจะเป็นอะไรนั้น มิว เขามาเปิดใจความลับนี้ให้ฟังกันในรายการ ต้มยำอมรินทร์ วัน อังคาร ที่ 19 มกราคม นี้ เวลา 12.30 น. ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี เอชดี 34

   

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ CHANGE2561 จำกัด
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ CHANGE2561 จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประมวลภาพงานวันเกิด “มิว ศุภศิษฏ์” จัดเต็มโชว์ให้แฟนๆ ชาว Mewlions >>

ฤกษ์ดี สุดปัง!!! “มิว-ชาล็อต” นำทีมบวงสรวงละครสุดฮอตใจกลางกรุงเทพฯ “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” เตรียมลงจอช่อง 3HD 26 มกราคมนี้!!! >>

Mabuhay Philippines … “มิว ศุภศิษฏ์” กลับไปมอบความสุขให้กับแฟน ๆ ฟิลิปปินส์อีกครั้ง กับงาน “MEW 2023 Fan Meet in Manila” >>

เปิดภาพฟิตติ้งสุดปัง!!! “มิว-ชาล็อต” แปลงโฉมเป็น “คล้าว-ทองกวาว” ใน “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” >>

จัดเต็มความสุขแบบจุก ๆ “มิว ศุภศิษฏ์” จัดงาน FANSIGN และ Hi-Touch ให้แฟนคลับได้ฟินกันขั้นสุด 11 ชั่วโมงเต็ม!! >>