รอดู! “ออกัส-อาย-ตี๋-มีน” เปิดประสบการณ์ทริปมิตรภาพ ในรายการ “Thailand, I Miss You! (ไทยแลนด์, ไอ มิส ยู!)” เริ่ม 3 ก.พ. นี้! >>

รวมทุกฉากปล่อยทุกอารมณ์ที่ได้มากกว่าการท่องเที่ยว เต็มไปด้วยประสบการณ์และมุมมองการใช้ชีวิตในรูปแบบใหม่ กับรายการ Thailand, I Miss You! (ไทยแลนด์, ไอ มิส ยู!)” ตั้งแต่มีการแถลงข่าวเปิดตัวไปตั้งแต่ วันที่ 15 กันยายน 2563 ซึ่งเป็นการร่วมมือระหว่าง ช่อง 3 และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้รับกระแส Feedback ดีเกินคาด เพราะด้วยพิธีกรรุ่นใหม่ไฟแรงที่น่าจับตามอง ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์, ตี๋-ธนพล จารุจิตรานนท์ และ มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร 3 หนุ่มจากเวที SUPERNOVA และ สาวแกร่งเพียงหนึ่งเดียว อาย-กมลเนตร เรืองศรี ที่ต้องมารวมตัวใช้ชีวิตสุดเรียลแบบไม่มีบทไม่มีสคริป ! กับแก๊ง “4สหายจ๊วบจ๊วบ”

ชะตากรรมที่ต้องเผชิญกับทริปครบรสของเหล่าพิธีกรนำเที่ยวสุดปัง ใน 2 จังหวัด เชียงใหม่ และ ภูเก็ต ในสถานที่ UNSEEN กับภารกิจสุดทึ่ง พาเสียวสันหลัง และ การปลดล็อคความกลัวสิ่งที่อยู่ในใจแบบ Exclusive ลับเฉพาะเปิดเผยที่นี่ที่เดียว ใน 3 Episode เริ่มด้วยตอน “เพราะความคิดถึง จึงออกเดินทาง” การเยือนถิ่นบ้านเกิดของตี๋ย้อนรอยความทรงจำ, “เมื่อเราเข้ากันได้ดี” แลกเปลี่ยนความรู้สึกปลดล็อคปมในใจ และ “มิตรภาพ และการเดินทาง” ปลายทางที่เต็มไปด้วยความทรงจำและมิตรภาพ แม้จะเป็นเพียงช่วงเวลาสั้นๆ แต่กลับเติมเต็มสิ่งที่ขาดหายไปแบบสมบูรณ์

สำหรับแก๊งเพื่อนที่ชอบท่องเที่ยว ห้ามพลาด! “4สหายจ๊วบจ๊วบ” จะพาเพื่อนๆ ออกเที่ยวตามแบบฉบับ New Normal” ในรายการ Thailand, I Miss You! (ไทยแลนด์, ไอ มิส ยู!)” ออกอากาศ ทุกวันพุธ เวลา 22:50 น. เริ่มตอนแรก วันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ ทางช่อง 3 กด 33 และดูย้อนหลังได้ที่ CH3Plus  แฟนๆ ประเทศอินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์ สามารถรับชมได้ทาง TrueID

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออกัส-น้ำฟ้า-ตี๋-อ๊ะอาย-อันดา-นินจา” ทำวาเลนไทน์ปีนี้ไม่เหงา! รวมตัวขอพรความรัก ความสำเร็จ ใน “Love Mutelu พิธีบวงสรวงพระตรีมูรติ” >>

มิเนเร่สร้างปรากฏการณ์ “Crush On You..มา Crush บิดบอกรักษ์ให้โลกรู้” ดึงญาญ่า-ซี-นุนิว-อาย-ฟรัง แชร์เคล็ดลับดูแลโลก พร้อมชวนคนไทยนับล้านบิดขวดน้ำ ก่อนทิ้งลงถังรีไซเคิล เพื่อคืนชีวิตให้ขวดพลาสติกไม่รู้จบ >>

“ตี๋ ธนพล” เจองานยากเล่นพีเรียดครั้งแรก!! ขอทุ่มสุดตัวพิสูจน์ฝีมือ ใน “เรือนทาส” >>

หนุ่มหล่อ “ตี๋ – ธนพล จารุจิตรานนท์” ช้อปไอเทมเสริมความปังไม่ให้แผ่วรับตรุษจีนแบบจัดเต็มในแคมเปญตรุษจีนแห่งปี “ROBINSON HAPPY CHINESE NEW YEAR 2024” (โรบินสัน แฮปปี้ ไชนีส นิวเยียร์ 2024) ช้อปมั่งมี โชคดีปีมังกร >>

รีเทิร์นคู่จิ้น “ออกัส-น้ำฟ้า” พร้อมเสิร์ฟความฟิน “รักท่วมทุ่ง” ย้อนยุคฟีลกู๊ด สนุกเฮฮาอารมณ์ดี >>