มันส์สุดโคตร เมทัล เฟสติวัลครั้งแรกและครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งชาติ!!!! “Bangkok Metal Fest 1”

มันส์ได้ใจจริงๆ สำหรับ “มหกรรม” ดนตรีเมทัลระดับมันส์ “กึ๋นส์แหก” Bangkok Metal Fest ครั้งที่ 1 ที่รวมเอาวงเมทัลระดับนรกเรียกป๋าล้วนๆ ไม่มีวงจิ๊บจ๊อยมาคั่นให้เสียเส้น เป็นที่ถูกอกถูกใจคอเพลงร็อคเมทัลระดับฮาร์ดคอร์ทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่แห่แหนกันมาร่วมสังฆกรรมความมันส์ครั้งนี้ก็โดย “นัดหมาย” กันอย่างพร้อมเพรียง


ย่ำค่ำที่ผ่านมาณ.มูนสตาร์ สตูดิโอหมายเลขแปด คลาคล่ำไปด้วยคนร็อคไปจนถึงคอเมทัล ภาพดังว่าชี้แจงตัวเองด้วยเสื้อเชิร์ทสีดำวาดลวดลายแห่งความหนักกร้าวของชาวร็อค และกางเกงยีนส์ขาเดฟเต็มแน่นทุกตารางนิ้วหน้าฮอลล์คอนเสิร์ต แถมอบอวลด้วยความครึกครื้นของกลุ่มรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ พร้อมๆ ความครื้นเครงของบู๊ทเบียร์สิงห์ ใครเป็นใคร และใครไม่เป็นใครในงานนี้บ้าง รุ่นใหญ่อย่าง อารีย์ แท่นคำ เจ้าของสมยา “พายุหินกูรู” อ.ปราชญ์ในฐานะผู้จัดที่ตามเก็บทุกรายละเอียด คนข่าวบันเทิงสายร็อคถึงเมทัล ลงทะเบียนเข้าชมขวักไขว่ หลากศิลปินเมทัลที่พบปะทักทายเหมือนเพื่อนที่ไม่ได้เจอหน้ากันสิบปี ไปจนถึงเมทัลระดับน้องเล็กอย่าง เต๋า สวีทมูลเล็ต สามารถเดินคละเคล้าไปกับแฟนเพลงเมทัลอย่างกลมกลืนโดยไม่เสียบุคลิก


18.00 ประตูเปิด สุดยอดวงเมทัลอย่าง Ebola รับอาสาเปิดหัวนำขบวนความมันส์ด้วยเพลงฮิตในหลายอัลบั้มพร้อมกระชากคอแฟนเพลงเมทัลให้ต้องโยกหัวตามด้วยความสมัครใจ ตามต่อด้วยวงเมทัลหนักสุดโคตรอย่าง Dezember ที่ไม่ละเลยทุกอณูความมันส์กระแทกกระทั้นได้อย่างถึงกึ๋นส์เรียกเหงื่อคอเพลงเมทัลได้อักโข

ก่อนจะปิดท้ายในช่วงเริ่มต้นด้วยความมันส์ระดับมหาชนอย่าง The Sun ที่ขนเพลงฮิตมาเบิ๊ดกะโหลกแฟนๆ พร้อมๆ กับความตะลึงพรึงเพริดในลีลาพลิ้วไหวบนสายกีตาร์ของป๊อบ เดอะซัน ที่ทำเอาแฟนๆ สาวกต้องซู้ดปากกันด้วยความมันส์


จน 21.00 น. Megadeth สุดยอดวงอเมริกัน Thrash Metal อันดับหัวแถวของจักรวาลเมทัลก็บินโฉบลงมาทิ้งระเบิดความมันส์กันกระจัดกระจายเป็นแถบๆ ด้วยเพลงฮิตจากหลายอัลบั้ม อาทิ Never Dead, Hangar 18, Trust, Dawn Patrol, Poison Was the Cure, Guns, Drugs & Money, A Tout Le Monde, Whose Life (Is It Anyways?), Symphony of Destruction, Peace Sells และอีกหลายบทเพลง

โดยเฉพาะเพลงปิดท้ายช่วงอังกอร์อย่าง Holy Wars… The Punishment Due ที่แทบจะกระชากกึ๋นส์ของคอเมทัลมาบดขยี้ด้วยความมันส์แบบไร้ความปราณี งานนี้บอกได้คำเดียวว่าเป็นความมันส์ที่โคตรคุ้ม เอาให้สมราคาคุยกันไปเลยว่า Bangkok Metal Fest ครั้งที่ 1 นี้ เป็นมหกรรมคอนเสิร์ตเมทัลครั้งแรก และครั้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศที่แฟนเพลงคอเมทัลคนไหนพลาดจะต้องคว้านท้องตายด้วยความอัปยศ!!!

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

EBOLA Ft.DAX ROCK RIDER นักแสดงนำ เพลงร็อกปลุกกำลังใจ จากชาวร็อกรุ่นใหญ่ค่าย ME Records! >>

พวกเขากลับมาแล้ว! “EBOLA” ปล่อยเพลงใหม่ “ลืมตาในความมืด” ส่งต่อกำลังใจในวันที่มืดมิด >>

มี เรคคอร์ด ส่ง3ขั้วคนดนตรี บุกตลาดเพลงรับปลายปี >>

ร็อกปรอทแตก!! มี เรคคอร์ด ลุยไตรมาส2 ด้วยขุมพลังร็อก >>

สวรรค์มันเป็นของใคร? EBOLA มีเฉลยในเอ็มวี “หักคอเทวดา”