นิโคลัส เคจ คลั่งที่สุดในชีวิต VS หุ่นวิปริตในสวนสนุกร้าง บนใบปิดไทยเอาใจคอหนังโหด “Willy’s Wonderland” คืนเดียวรู้! ใครจะฆ่า ใครจะคลั่ง 25 ก.พ. นี้ >>

ใกล้เข้ามาเรื่อยๆแล้วสำหรับภาพยนตร์สยองขวัญเลือดสาดเรื่องใหม่อย่าง  “Willy’s Wonderland” หรือในชื่อไทยคือ “หุ่นนรก VS ภารโรงคลั่ง” ที่ได้นักแสดงมากฝีมือเจ้าของรางวัลออสการ์อย่างหนุ่ม  นิโคลัส เคจ มาแสดงนำ ล่าสุดได้ปล่อยใบปิดเวอร์ชั่นไทยของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาแล้ว เผยให้เห็นถึงศัตรูตัวฉกาจที่จะมาต่อสู้กับพระเอกของเราอย่างโหดเหี้ยม

เพื่อเป็นการเพิ่มความตื่นเต้น ก่อนที่จะไปชมภาพยนตร์      ตัวจริงกัน ใบปิดเวอร์ชั่นนี้ จะมาพร้อมกับหน้าตาของตัวร้ายสุดสยดสยอง งานนี้มันไม่ได้มากันแค่ตัวเดียว แต่มันมากันทั้งแก๊ง ดวงตาและใบหน้าของมัน เผยให้เห็นถึงความดุร้ายและโหดเหี้ยม งานนี้ต้องเอาใจช่วยพระเอกของเรากันหน่อยแล้ว ว่าจะจัดการเจ้าหุ่นนรกพวกนี้ด้วยวิธีใด

“Willy Wonderland” บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ ภารโรงหนุ่มพูดน้อย (นิโคลัส เคจ) รับจ้างไปเฝ้าสวนสนุกตอนกลางคืน ซึ่งสวนสนุกแห่งนี้ มันมีเจ้าหุ่นตัวการ์ตูนที่แสนจะบ้าคลั่ง และโหดร้ายอาศัยอยู่ เมื่อชาวบ้านรู้เรื่องเข้า ก็พยายามจะเตือนชายคนนี้ เพราะกลัวว่าเขาจะได้รับอันตราย แต่หารู้ไม่ว่า เจ้าหุ่นตัวการ์ตูน ได้พบกับคู่ปรับที่บ้าคลั่งไม่แพ้กัน     การันตีฝีมือจากนักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ นิโคลัส เคจ ชวนทุกคนมาร่วมพิสูจน์ความคลั่งนี้ใน “Willy’s Wonderland” 25 กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง