“คอตตอน ยูเอสเอ” ร่วมส่งต่อความสุขให้กับน้องๆ ในกิจกรรม “One Fine Day กับ เป้ อารักษ์”

คอตตอน ยูเอสเอ (COTTON USA) จัดกิจกรรม “One Fine Day กับ เป้ อารักษ์” กิจกรรมส่งท้ายแคมเปญ “คอตตอน ยูเอสเอ แบร์ แอมบาสเดอร์” เพื่อส่งต่อความรักและความห่วงใยให้แก่น้องๆ ผ่านตุ๊กตาหมีคอตตอน ยูเอสเอ ทูตแห่งสัมผัสที่อ่อนนุ่ม และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผลิตจากเส้นใยฝ้ายธรรมชาติคุณภาพสูง 100% ในความร่วมมือของ 27 แบรนด์เสื้อผ้าและผลิตภัณฑ์สิ่งทอสำหรับใช้ภายในบ้านชั้นนำ โดยได้รับเกียรติจากนักร้องหนุ่มสุดฮอต เป้– อารักษ์ อมรศุภศิริ มาร่วมส่งต่อความสุข และเติมเต็มแรงบันดาลใจให้กับน้องๆ ด้วยการสอนเพ้นท์เสื้อยืดภายใต้ คอนเซ็ปต์ “A Beautiful World” พร้อมด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษ และกิจกรรมอื่นๆ อีกคับคั่ง ณ สถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี

นายไกรภพ แพ่งสภา ตัวแทนคอตตอน ยูเอสเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “สำหรับแคมเปญ“คอตตอน ยูเอสเอ แบร์ แอมบาสเดอร์” เป็นกิจกรรมที่ คอตตอน ยูเอสเอ จัดขึ้นภายใต้เจตนารมณ์เพื่อต้องการมอบประสบการณ์สัมผัสแห่งความนุ่มสบายของเส้นใยฝ้ายธรรมชาติคุณภาพสูง 100% ให้กับผู้บริโภคชาวไทย ผ่านการ”กอด” ตุ๊กตาหมีคอตตอน ยูเอสเอ 27 ดีไซน์ จาก 27 แบรนด์ชั้นนำสุดน่ารัก โดยนำเสนอในรูปแบบอาร์ต อินสตอเรชั่น ชั้น 2 โซน Eden Hall ห้างสรรพสินค้า Central World หรือ ชั้น2 บริเวณหน้าลิฟต์แก้ว ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางแค รวมถึงตุ๊กตาหมีคอตตอน ยูเอสเอ ที่เคาน์เตอร์ของ27 แบรนด์ไลเซนซีในแผนกเสื้อผ้าบุรุษ ชุดชั้นในบุรุษ เสื้อผ้าสตรี เสื้อผ้าเด็ก และผลิตภัณฑ์สิ่งทอสำหรับใช้ภายในบ้านที่มีสัญลักษณ์ “COTTON USA” กว่า 2,266 จุดในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ อาทิ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เซน โรบินสัน เดอะมอลล์ ดิ เอ็มโพเรียม และสยามพารากอน”

“ก่อนที่แคมเปญจะเสร็จสิ้นลงในวันที่31 กรกฎาคมนี้ คอตตอน ยูเอสเอ จึงต้องการส่งมอบความสุข และประสบการณ์แห่งสัมผัสนุ่มสบายของเส้นใยฝ้ายธรรมชาติคุณภาพสูง 100% ให้กับน้องๆ ณ สถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี จึงได้ริเริ่มจัดกิจกรรม“One Fine Day กับ เป้ อารักษ์” ขึ้น โดยได้รับเกียรติจากศิลปินหนุ่มสุดฮอตอย่าง เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ มาร่วมเป็นตัวแทนมอบตุ๊กตาหมีคอตตอน ยูเอสเอ ทั้ง 27 ดีไซน์ให้กับน้องๆ ทุกคน พร้อมกับจัดกิจกรรมสันทนาการอีกมากมาย รวมถึงมินิคอนเสิร์ตสุดอบอุ่น และกิจกรรมสุดพิเศษที่จัดขึ้นเพื่อน้องๆ คือ การจัดเวิร์คช็อปสอนน้องเพ้นท์เสื้อยืดภายใต้คอนเซ็ปต์“A Beautiful World” เพื่อจุดประกายความฝัน เติมเต็มแรงบันดาลใจให้กับน้องๆและปิดท้ายด้วยการมอบเงินบริจาคจำนวน 20,000 บาท จากเป้ อารักษ์ ให้กับตัวแทนสถานสงเคราะห์ฯ เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ต่อไป” นายไกรภพ กล่าว

นางสุวรรณา ปิ่นแก้ว ผู้ปกครองสถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี กล่าวว่า “เด็กๆ ทุกคนคงไม่ได้ต้องการอะไรมากไปกว่าการได้รับความรักความอบอุ่นจากพ่อแม่ผู้ให้กำเนิด แต่ในเมื่อเด็กเหล่านี้ไม่มีโอกาสที่จะได้รับสิ่งเหล่านั้น พวกเราทุกคนจึงมีหน้าที่ที่จะต้องเติมเต็มและแบ่งปันความรักนั้นให้กับเด็กๆ แทน ฉะนั้นในฐานะตัวแทนของสถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี ต้องขอขอบคุณคอตตอน ยูเอสเอ สำหรับกิจกรรมดีๆ เช่นนี้ และดิฉันรู้สึกปลาบปลื้มใจแทนเด็กๆ ที่นอกจากจะได้รับความรักความอบอุ่นแล้ว เด็กๆ ยังได้รับของขวัญแสนพิเศษคือ ตุ๊กตาหมีแสนนุ่มและน่ารัก ที่มาพร้อมเสื้อยืดสวมใส่สบาย รวมทั้งกิจกรรมแสนสนุกที่ทำให้เด็กๆ ทุกคนต่างมีความสุขกันถ้วนหน้า และทำให้เด็กๆ ไม่รู้สึกว่าถูกทอดทิ้งไปจากสังคม เพราะทุกคนต่างช่วยกันมอบความรักความอบอุ่นเสมือนพ่อแม่แท้ๆ ซึ่งเปรียบเสมือนเป็นพลังที่หล่อเลี้ยงให้พวกเด็กๆ สามารถอยู่ได้อย่างเข้มแข็ง และพร้อมที่จะก้าวสู่การเป็นผู้ใหญ่ที่ดีในอนาคต”

เป้– อารักษ์ อมรศุภศิริ กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการมอบสิ่งดีๆ ให้กับน้องๆ สถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับกิจกรรมเวิร์คช็อปสอนน้องเพ้นท์เสื้อยืดภายใต้คอนเซ็ปต์“A Beautiful World” ซึ่งเป็นครั้งแรกของผมสำหรับการสอนศิลปะแบบนี้ให้กับน้องๆ โดยผมเชื่อว่ากิจกรรมดังกล่าวจะช่วยเปิดโอกาสให้น้องๆ ได้แสดงจินตนาการ พร้อมยังได้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลโลกของเราด้วยการเลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อย่างเสื้อผ้าที่ผลิตจากเส้นใยฝ้ายธรรมชาติคุณภาพสูง 100% ซึ่งนอกจากจะมอบความสบายในทุกๆ การสวมใส่ และเหมาะกับสภาพอากาศร้อนชื้นของเมืองไทยแล้ว ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยสามารถย่อยสลายเองตามธรรมชาติได้อีกด้วย นอกจากนี้กิจกรรมเวิร์คช็อปยังเป็นการสอนให้น้องๆ รู้จักความสามัคคี รู้จักทำงานเป็นทีมเวิร์คในอีกทางหนึ่งด้วย ต้องขอขอบคุณ คอตตอน ยูเอสเอ สำหรับการจัดกิจกรรมดีๆแบบนี้ และผมยินดีที่จะร่วมกิจกรรมดีๆแบบนี้ในครั้งต่อไปครับ” เป้ – อารักษ์ กล่าวทิ้งท้าย

27 แบรนด์เสื้อผ้าและผลิตภัณฑ์สิ่งทอสำหรับใช้ภายในบ้านชั้นนำ ที่ผลิตจากฝ้ายธรรมชาติ100% และมีส่วนผสมของฝ้ายจากสหรัฐอเมริกาในสัดส่วนที่มากกว่า 50% ที่เข้าร่วมแคมเปญ “คอตตอน ยูเอสเอ แบร์ แอมบาสเดอร์” ประกอบด้วย Enfant Absorba, Little ,Wacoal, Trombone, BSC Kiddo, ELLE Kids, Lee Kids, Puppet Blue, Corner Portland, Classify Jockey, Hush Puppies ,Guy Laroche, Rosso Carson, Arrow S’fare 4×4 ,Man Casualist ,John Henry Lee, Wrangler ,Santas, Picasso, Linen, House และ Cannon

สามารถค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับ คอตตอน ยูเอสเอ แบร์ แอมบาสเดอร์ และเกร็ดน่ารู้เกี่ยวกับฝ้ายธรรมชาติคุณภาพสูง 100% ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ www.facebook.com/COTTONUSA.Thailand

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สหมงคลฟิล์ม” เปิดกล้อง-บวงสรวง “ขุนพันธ์2” “โขม ก้องเกียรติ” ส่ง “อนันดา” ปะทะ “ผู้พันเบิร์ด-เป้ อารักษ์” ระเบิดหนังแอคชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี 2018 >>

“เป้-เพลง” นำทัพนักแสดงโกอินเตอร์ลงจอสิงคโปร์! >>

บอย-มิว นำทีมกองทัพซุปตาร์ ตบเท้าเดินแฟชั่นโชว์สุดปัง “11street x COTTON USA™ Shop the Runway” ชวนแฟนคลับช้อปเรียลไทม์เก๋ๆ >>

“คอตตอน ยูเอสเอ” จัดงาน คอตตอน เดย์ 2015 พร้อมเปิดตัวโกลบอล แคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “ไอ เลิฟ มาย คอตตอน” ผ่านแฟชั่นโชว์ชุดผ้าฝ้ายจากแบรนด์ไลเซนซี และ 3 ดีไซเนอร์ชื่อดังของเมืองไทย

เป้ แอนด์ เดอะ ปีศาจ แบนด์ โชว์ดนตรีสุดแนวกลางถนนคนเดิน ในงาน “inSPYration Street” พร้อมเผยแรงบันดาลใจสู่ขวัญใจชาวอินดี้