“จัสติน บีเบอร์” เตรียมพร้อมโชว์เด็ด !!! ในรายการแจกรางวัล NICKELODEON’S KIDS’ CHOICE AWARDS 2021 >>

กลับมาแล้วสำหรับ   NICKELODEON’S KIDS’ CHOICE AWARDS 2021 (นิโคโลเดียน คิดส์ ชอยส์ อวอร์ดส 2021) เวทีที่มอบรางวัลให้กับศิลปิน ดารา นักร้อง ผู้ผลิตภาพยนตร์ ซีรีส์ และรายการในสาขาต่าง ๆ รวมทั้งสาขาดนตรี และกีฬาจากการโหวตของผู้ชมทั่วโลก

ในปีนี้พบกับพิธีกรสุดบันเทิงอย่าง  Kenan Thompson (คีแนน ทอมป์สัน) และยังมีศิลปินชื่อดังระดับโลกอย่าง  Justin Bieber (จัสติน บีเบอร์) ที่นอกจากจะมาพร้อมโชว์สุดพิเศษแล้ว ยังมีชื่อเข้าชิงรางวัลอีกด้วย นอกจากนั้นยังมีเหล่าศิลปิน ดารา นักร้องที่มี่ชื่อเสียงมากมาย ที่ร่วมเข้าชิงรางวัล  ไม่ว่าจะเป็น Blackpink (แบล็กพิงค์), Selena Gomez (เซเลนา โกเมซ), Chris Pratt (คริส แพร็ตต์), Taylor Swift (เทย์เลอร์ สวิฟต์) มาร่วมลุ้นกันว่าเหล่าศิลปินที่คุณชื่นชอบจะได้รับรางวัลอะไร มาร่วมโหวตให้กับศิลปินและรายการที่คุณชื่นชอบได้ทาง kca.nickelodeon.tv

สามารถติดตามชมงานประกาศผลรางวัล NICKELODEON’S KIDS’ CHOICE AWARDS 2021 (นิโคโลเดียน คิดส์ชอยส์ อวอร์ดส 2021) ได้ในวันพุธที่ 17 มีนาคมนี้ เวลา 16.00 น ทาง Nickelodeon( ทรูวิชั่นส์ ช่อง 452)

สมัคร Platinum HD Package ให้คุณได้ชมครบ ทั้งบนทีวีกับทรูวิชั่นส์ และบนมือถือกับทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา ในราคาเดียว ดูฟรี True Premier Football ตลอด 2 ฤดูกาล 2020/2021-2021/2022 รับฟรีทรูแบล็คการ์ด และ 1,000 ทรูพอยท์ ตั้งแต่ 1 มีนาคม 2564 – 31 มีนาคม 2564 โทร. 02-700-8000 / www.truevisions.co.th

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องปาร์ตี้รวมซุปตาร์ระดับโลก สองสาวไทย “ลิซ่า-ป่าน” ร่วมเบิร์ทเดย์ “นาโอมิ แคมป์เบล” >>

4 สาว BLACKPINK ส่งคลิปเอ็กซ์คลูซีฟ ชวนชาวทรู และ BLINKs ไทย ร่วมสนุกไปกับทรู 5G และทรูไอดี ลุ้นรับฟรี VIP Package บัตรคอนเสิร์ต พร้อมของที่ระลึกมากมาย ในปรากฏการณ์ความสนุกระดับโลก BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK

BLINKs พร้อมมั้ยยย! ทรู ชวนสัมผัสประสบการณ์ระดับโลก…กรี๊ดสนั่นที่แรกในเอเชียกับ BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK

ส่องแฟชั่นเครื่องประดับสุดหรูของ ‘จีซู’ คาร์เทียร์แบรนด์​แอมบาสเดอร์ ควันหลงจากงาน MTV Video Music Awards 2022 >>

ที่สุดความยิ่งใหญ่แห่งปี!! BLACKPINK เตรียมจัดคอนเสิร์ตเสมือนจริงครั้งแรกของโลก บน PUBG MOBILE พร้อมฟังเพลงพิเศษก่อนใคร จัดเต็มความมัน ขนไอเทมพิเศษและภารกิจสุดปัง มาสร้างความฟินแบบจัดเต็ม 23 กรกฎาคมนี้ เจอกัน!! >>