วง “Supernova” ปล่อยภาพทีเซอร์ของสมาชิกแต่ละคน สำหรับการคัมแบค

จากการรายงานก่อนหน้านั้น หนุ่มๆ วง Supernova เตรียมจะคัมแบคสู่วงการเพลงเกาหลี หลังจากที่พวกเขาห่างหายไปสักพัก สำหรับการคัมแบคครั้งนี้พวกเขาเตรียมกลับมาพร้อมกับเพลงใหม่ชื่อ She’s Gone” (ชื่อภาษาเกาหลี – “Into the Storm”) ซึ่งเป็นผลงานของการแต่งโดย Faces of Honor

นอกจากนั้นยังได้ มิน ยอนแจ (Min Yeon Jae) นักแต่งเพลงชื่อดังร่วมเขีบนเนื้อเพลงนี้ด้วย เพลงไตเติ้ล She’s Gone เป็นเพลงแนวป๊อปแดนซ์ที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นเร้าอารมณ์ และยังมีการผสมผสานเสียงกีต้าร์อันทรงพลังบวกกับเสียงเพลงที่รวมไว้ได้อย่างลงตัว สำหรับเพลงนี้เป็นเพลงที่แสดงถึงความรู้สึกของผู้ชายคนหนึ่งที่ไม่สามารถลืมเรื่องราวความรักครั้งเก่าได้


วง Supernova เตรียมจะเปิดตัวซิงเกิ้ลชุดใหม่ She’s Gone โดยพวกเขาจะขึ้นแสดงเวทีคัมแบคในรายการเพลง M!Countdown วันที่ 9 สิงหาคม นี้

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบื้องหน้า & เบื้องหลัง “สแตนลีย์ ทุชชี” การแสดงทรงพลัง & ความเจ็บปวดในความทรงจำ ใน SUPERNOVA กอดให้รักไม่เลือน 7 ตุลาคมนี้

คนดังแห่นิยามความรักในแบบ Supernova “ยิ่งใหญ่ ทรงพลัง สมบูรณ์แบบที่สุด” มาร่วมนิยามความรักในแบบของคุณ ผ่านหนังรักที่ดีที่สุด Supernova กอดให้รักไม่เลือน 7 ตุลาคมนี้

“โคลิน เฟิร์ธ” และ “สแตนลีย์ ทุชชี่” จากมิตรภาพกว่า 20 ปีสู่คู่แท้แห่งรัก ร่วมสร้างปรากฎการณ์ความรักสุดซึ้งกินใจ ในภาพยนตร์รักยอดเยี่ยมแห่งปี “Supernova กอดให้รักไม่เลือน”

เมื่อความเจ็บปวดจากการ “ถูกลืม” ไม่สามารถถูกลบด้วยอานุภาพแห่งความรัก “โคลิน เฟิร์ธ – สแตนลีย์ ทุชชี่” ร่วมถ่ายทอดความทรงจำครั้งสำคัญ ในภาพยนตร์รักที่ดีที่สุด “Supernova กอดให้รักไม่เลือน” 7 ตุลาคมนี้ อิ่มเอมใจพร้อมกันในโรงภาพยนตร์

“Supernova กอดให้รักไม่เลือน” รีวิวดีเกินต้าน กวาดทุกคำชมทั่วโลก เตรียมทลายต่อมน้ำตาไปกับหนังรักทรงพลังเรื่องแรกในโรงภาพยนตร์