รู้จัก! ห้าสายลับหล่อ สวย เก่ง ฉลาด! จากซีรีส์ “THE DANCE OF THE STORM”

หลังจากที่ MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ได้คว้าลิขสิทธิ์ ส่งซีรีส์ THE DANCE OF THE STORM ปฏิบัติการฝ่าพายุคลั่ง” ไปได้ไม่ทันไร! ก็ทำเอากระแสของแฟนๆ คอซีรีส์แนวสืบสวน-สอบสวนต่างอินและชื่นชมกับความสามารถของเหล่าเจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองลับชื่อว่า MOIS ซึ่งมีหน้าที่ปกป้องสุดยอดเทคโนโลยีเครือข่ายข้อมูลที่เหล่าอาชกรรมซึ่งต้องเสี่ยงต่อความตายนับครั้งไม่ถ้วน! งานนี้ลองทำความรู้จักเหล่านักแสดงที่รับบทเป็น 5 เจ้าหน้าที่  MOIS กันดีกว่าว่าจะเก่งสมคำร่ำลือกันขนาดไหน!!!

เริ่มจากพระเอกหนุ่มมาดกวนอย่าง “เฉินเหว่ยถิง” หรือ “เฮียถิง” กับบทบาท หลี่จวิ้นเจี๋ย อดีตเจ้าหน้าที่สืบสวนลับที่หายตัวไป 3 ปี เขากลับมาที่องค์กรอีกครั้งเพื่อตามล่าอาชญากรที่ฆ่าอาจารย์ของเขา และเขาก็ได้รับภารกิจให้ปกป้องอุปกรณ์ลับสุดยอด! จนทำให้เขาพบความลับบางอย่างขององค์กรที่เกี่ยวโยงกับกลุ่มผู้ก่อการร้ายมือฉกาจ

คนที่สอง สือหยุนห่าว รับบทโดย “กัวเจียหาว” ผู้ชายช่างคิดในทุกๆ เรื่องและทุกเหตุการณ์ มีนิสัยอ่อนโยนและอบอุ่น เขาเติบโตมากับ หลี่จวิ้นเจี๋ย จนสนิทสนมเหมือนเป็นพี่น้องคลานตามกันมา พอโตขึ้นทั้งคู่ก็ได้ทำงานเป็นคู่หูกันในหน่วยข่าวกรองลับ MOIS แถมยังแอบชอบผู้หญิงคนเดียวกันก็คือ โจวจื่อซวน นั่นเอง!

คนที่สามหากเอ่ยชื่อแล้วการันตีการแสดงบทสายลับของเขาได้เลย นั่นก็คือ “เยิ่นต๊ะหัว” กับบทบาท มู่ชวน หัวหน้าหน่วยข่าวกรองลับ MOIS ซึ่ง มู่ชวน จะเป็นคนที่สุขุมในมุมของผู้ใหญ่ เป็นคนใจเย็น แต่มีความคิดวางแผนฉับไวเด็ดขาด และมีความลับบางอย่างซ่อนอยู่ ที่ไม่มีใครสามารถรู้ได้!

ฝั่งผู้หญิงก็ไม่น้อยหน้าเช่นกัน อย่างนางเอกสาวสวยหวาน “กู่ลี่นาจา” ในบทบาท โจวจื่อซวน หญิงสาวเจ้าหน้าที่ระดับสูงของหน่วยข่าวกรองลับที่ชื่อว่า MOIS เธอคนนี้ดูภายนอกจะเป็นเพียงผู้หญิงตัวเล็กๆ น่ารัก ไร้พิษสงใดๆ แต่หารู้ไม่ โจวจื่อซวน มีฝีมือรอบด้าน แกร่ง ฉลาด และมั่นคง แถมเคยเป็นคนรักของ หลี่จวิ้นเจี๋ย มาก่อนอีกด้วย!

หญิงสาวคนสุดท้าย “ซ่งเหยียนเฟย” กับบทของ เฉินจิงเหวิน หญิงสาวที่ร่าเริง ใจดี และจริงใจ นอกจากเธอจะสวยจนสะดุดสายตาชายหนุ่มหลายคนแล้ว ความเก่งของเธอก็ไม่เป็นรองใครเช่นกัน เพราะเธอเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์ ก่อนหน้านี้เคยเป็นแฮ็กเกอร์  และยังเป็นเซียนเกมอีกต่างหาก!

ติดตามความสนุกสุดมันส์จาก 5 สายลับได้ในซีรีส์จีน THE DANCE OF THE STORM ปฏิบัติการฝ่าพายุคลั่ง” ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!!! จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โมโนเน็กซ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โมโนเน็กซ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้อนรับศักราชใหม่ “โมโนแมกซ์” ส่งซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์  “ธารดาราจรัสแสง Shining Just For You”  ลงจอ

“โมโนแมกซ์” เสิร์ฟ ซีรีส์อบอุ่นสุดฮีลใจ “รักวุ่นๆ ของคุณพี่สาว Our Sister’s Soulmate”

พระเอกหล่อ…บอกต่อด้วย!!!  “โมโนแมกซ์” ชวนรับชม 3 ซีรีส์เรื่องดัง ยิ่งดูยิ่งชุ่มชื่นหัวใจ

“โมโนแมกซ์” ชวนฟินคู่รักในตำนาน “ซงจุงกิ-ซงฮเยคโย” ซีรีส์ “Descendants Of The Sun ชีวิตเพื่อชาติ ใจรักเพื่อเธอ” 

“หยางหยาง” นำทีมรบซีรีส์บู๊สุดเข้มบน “โมโนแมกซ์”“Glory of the Special Forces เกียรติยศหน่วยรบพิเศษ”