กระโดดทะยานไปสู่แป้นชู้ตกับ เลอบรอน เจมส์ และ ทูน สควอด ในใบปิดและตัวอย่างใหม่ Space Jam: A New Legacy

เตรียมลงสนามท้าทะยานชู้ตแป้นบาสเก็ตบอลไปกับ เลอบรอน เจมส์ พร้อมเปิดศึกระหว่าง ทูน สวอด นำโดย บั๊กส์ บันนี่, โลล่า บันนี่, ทวีตตี้, ดัฟฟี่ ดั๊ก, โร้ด รันเนอร์, สนิฟเฟิลส์ และแทส หรือ แทสมาเนี่ยน เดวิล และ กูน สควอด นำโดย โครนอส, เดอะ บราว, อารัคนีก้า, ไวท์ มัมบ้า และเว็ท-ไฟเออร์ ในตัวอย่างและโปสเตอร์ใหม่สุดจี๊ดจาก Space Jam: A New Legacy ภาพยนตร์ผจญภัย-คอมเมดี้ผสมแอนิเมชั่น ฝีมือผู้กำกับภาพยนตร์ มัลคอล์ม ดี. ลี

“Space Jam: A New Legacy” เล่าเรื่องราวเมื่อเลอบรอน และ ดอมลูกชายของเขาติดอยู่ในมิติแห่งโลกดิจิตอลโดยฝีมือของหุ่นยนต์เอ.ไอตัวร้าย เลอบรอนมีทางเลือกเดียวที่จะสามารถพาคนที่รักกลับบ้านได้อย่างปลอดภัย นั่นก็คือรวมตัวบั๊ก และ โลล่า บันนี่ กับชาวแก๊งลูนีย์ ทูนส์ที่เลื่องชื่อในความวายป่วงเพื่อเอาชนะหุ่นยนต์แชมป์เปี้ยนระดับโปรเพลย์เยอร์ผู้เป็นเจ้าของทักษะกีฬาที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อนในสนามแข่งขันบาสเก็ตบอลให้ได้แม้ว่าการแข่งขันครั้งนี้จะเป็นการเดิมพันที่ท้าทายที่สุดในชีวิตแต่นี่ก็อาจเป็นโอกาสให้ เลอบรอนได้สานสัมพันธ์ครั้งใหม่กับลูกชายของเขาให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น

ร่วมเขียนบทภาพยนตร์โดย จูเอล เทย์เลอร์, โทนี่เร็ทเท็นไมเออร์,คีแนน คูเกลอร์และเทเรนซ์ แนนซ์ ภายใต้การอำนวยการสร้างของ ไรอัน คูเกลอร์, ดันแกนเฮนเดอร์สัน และมาเวอริค คาร์เตอร์ นำทีมแสดงโดย เลอบรอน เจมส์, โซเนความาร์ติน-กรีน,ดอน ชีเดล, มาร์ติน เคลบบา, ปีเตอร์คอร์เนลล์,เซดริค โจ, คาสแซนดร้าสตาร์ ร่วมให้เสียงพากย์โดย กาเบรียล อิเกิลเซียส, แคธ ซูซี่, เจ. ไมเคิลเททัม,เอริค บัวซ่า, เจฟฟ์ เบิร์กแมน และบ็อบ เบอร์เก็น

Space Jam: A New Legacy – Trailer F4 (ซับไทย)

หรือ https://www.facebook.com/SpaceJamMovieThailand/videos/592605988394449/

 

สุดท้ายแล้ว ทูน สควอด หรือ กูน สควอด จะเป็นผู้คว้าชัย?!

“Space Jam: A New Legacy” เข้าฉาย 15 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/SpaceJamMovieThailand

#SpaceJamMovie #สเปซแจม

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความรู้สึกของ เลอบรอน เจมส์ กับการได้เข้าฉากร่วมกับลูนีย์ ทูนส์ กับ 3 คลิปเบื้องหลัง Space Jam: A New Legacy

เบื้องหลังอันละเมียดละไม ที่ผสมผสานระหว่างคนแสดงจริง ๆ กับเหล่าตัวการ์ตูนใน Space Jam: A New Legacy

เลอบรอน เจมส์ นำทีม ร่วมงานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์  Space Jam: A New Legacy นักแสดงร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

เลอบรอน เจมส์ นำทีม ร่วมงาน “Space Jam: A New Legacy Party In The Park After Dark” นักแสดงและผู้ให้เสียงใน มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

เปิดตำนานบทใหม่ของ เลอบรอน เจมส์ กับแก๊งป่วนลูนีย์ ทูนส์ บนใบปิดชุดล่าสุด  Space Jam: A New Legacy  พร้อมทำแต้ม 15 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์ >>