Yes’Sir Days  ตอกย้ำจุดยืน พร้อมตั้งคำถามในความสัมพันธ์ “สถานะไหนในสายตา” ดึง “แบงค์-ธิติ”  ร่วมงานในเอ็มวี

หลังจากปล่อยเพลง “ใจ(ไม่)ร้าย”ออกมาให้แฟนๆได้ฟังให้หายคิดถึงกันไปแล้วเมื่อต้นปี วันนี้4 หนุ่มวง Yes’Sir Days (เยสเซอร์เดย์) อัทธ์ -ร้องนำ , ตูน -เบส, อาร์ท -กลอง และ บอม -กีตาร์ ค่าย genie records กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ “สถานะไหนในสายตา” เพลงที่อัดแน่นด้วยคำถามมากมายที่อยู่ในใจของคนไร้จุดยืนในสายตา ซึ่งถูกถ่ายทอดออกมาอย่างเข้าถึงอารมณ์เพลงผ่านเสียงร้อง แนวดนตรีโมเดิร์น-ร็อก ที่มีกลิ่นของ Yes’Sir Days อย่างเต็มเปี่ยม  โดย อัทธ์ นักร้องนำ เล่าว่า

“สถานะไหนในสายตา”  เป็นเพลงที่พูดถึง การที่เราสงสัยในความสัมพันธ์ที่เดาไม่ออก อยากรู้ความรู้สึก ว่าอีกฝ่ายวางเราเอาไว้ในสถานะไหน  แต่ไม่อยากถามตรงๆ เลยหาคำตอบผ่านทางสายตา แทนคำพูด  บางทีคนเราคบกัน หรืออยู่ด้วยกันแบบนี้ เหมือนจะมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน แต่มองไปในตาแล้ว จริงๆเขารักเราจริงหรือเปล่า เพลงนี้เป็นเพลงแบบมีเดียมสโลว์ เนื้อหาบาดลึก กระแทกอารมณ์ ค้นหา ตั้งคำถาม  ส่วนทางด้านดนตรี เราจะลดท่อนความหนักเบาของดนตรีลง ให้ฟังสบายมากขึ้น มีลูกเล่นผสมอยู่ในดนตรี กีตาร์หรือเบสก็จะปรับให้สมูทฟังง่ายมากขึ้น เรายังได้พี่ ปู๋ HENS มาเป็นโปรดิวเซอร์ และช่วยแต่งทำนอง-เนื้อร้อง  เอาจริงๆการทำงานเพลงนี้รวดเร็วมากครับ แบบปุ๊บปั๊บๆเสร็จด้วยความเร็วสูง ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี  เดโมแรกที่ส่งให้ทางพี่ๆฟัง ก็ผ่านเลย  ด้านมิวสิกวิดีโอได้ผู้กำกับ ‘อ๊อฟ-จักรพงศ์ มหากิจกำพล’ กลับมาร่วมงานกับทางวงอีกครั้ง  ทางผู้กำกับได้ตีโจทย์มาจากตัวละครของ แบงค์- ธิติ  มหาโยธารักษ์ ในละคร ที่มีความสามารถพิเศษทางด้านดวงตาซึ่งตรงกับชื่อเพลง จึงเป็นไอเดียการถ่ายเน้นไลน์ซิงค์เท่ๆ ไลท์ติ้งสวยๆ ตัดสลับกับเอฟเฟ็กต์  ด้วยโทนสีของแสง มีความฟีลแบบลึกลับๆเท่ๆ น่าค้นหา สีคุมโทน เพื่อนๆในวงชอบเอ็มวีตัวนี้เพราะเห็นวงเยอะมาก ชอบครับ (ฮาๆๆ)

ก็ฝากเพลงใหม่ล่าสุดของพวกเรา Yes’Sir Days  ด้วยนะครับ  สำหรับใครที่กำลังคบหาดูใจอยู่ หรือกำลังมีความสัมพันธ์กับใครอยู่  ยังไม่มีสถานะ ก็ฝากเพลงนี้ไว้ด้วยนะครับ เผื่อคุณฟังเพลงนี้แล้วส่งไปให้ แล้วคุณอาจจะได้สถานะรับรักกลับมา หรือสถานะที่เป็นแฟนกลับมาครับ

  www.facebook.com/genierecords

www.youtube.com/Genierock

https://www.facebook.com/yessirdays/

 Digital Download *1234555 Sportify, iTunes, Joox

ช่องทางการติต่ด IG @yessirdaysband

Vocals : อัทธ์ – อังค์กูณฑ์ ธนาทรัพย์เจริญ  IG@utt_ysd

Guitars : บอม – ณัฐธีร์ รุ่งเลิศนิรันดร์  IG@nuttee16

Bass : ตูน – พชรัชต์ พูลผล  IG@toon_ysd

Drum : อาร์ท – วสุรัตน์ พานิช  IG@art_ysd

ที่มา:  Public Relations GMM :Team Rock
บันทึกภาพ:  Public Relations GMM :Team Rock
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เข้มแต่หวาน เข้ากันอย่างลงตัว “Yes’Sir Days” ฟีเจอริง “แฮนน่า 4EVE” ซิงเกิลใหม่ “ตกหลุมรักเธอคือเรื่องง่ายที่สุด” >>

“แบงค์-ธิติ” ชวนสัมผัสลุคใหม่! Reebok สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว >>

“แบงค์” ธิติ พรีเซนเตอร์แบรนด์ “ทรอส” ชวนสัมผัส ทรอส แบล็ค โค้ด ซีรีส์ โค้ดความหอมพรีเมียมสุดเท่ สร้างปรากฏการณ์ความหอมเกินต้าน เติมเต็มเสน่ห์หลายมิติให้หนุ่ม ๆ มั่นใจทุกช่วงเวลา >>

Beng-Beng จัดงาน Beng-Beng Fin Fans Fun เปิดตัว 4 พรีเซ็นเตอร์สุดฮอต แบงค์-แพรวา-บลู-เจมีไนน์ >>

“คิวเฟรช” จัดปาร์ตี้ต้อนรับ “แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์” เปิดตัว กุ้งชุบแป้ง 4 เมนู 4 สไตล์ เอาใจคนชอบตี้ ในงาน “Qfreshtival ตอน Magical Party” >>