“ช่อง 8” ส่งละคร “เวราอาฆาต” ลงจอ ตีแผ่เรื่องจริงกฏแห่งกรรมดึง “เคลลี่-โอม-แคท-มิว” ฟาดดราม่า เวรนี้ไม่มีคำว่าอภัย!!

สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ส่งละครดราม่าเข้มข้นสะท้อนเวรกรรมอย่างเรื่อง “เวราอาฆาต” ลงจอ โดยเป็นผลงานของผู้จัดคนเก่ง “เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น” แห่งบริษัทเกียรติระพี จำกัด โดยงานนี้ได้นักแสดงมากฝีมือมาแน่นจอที่มาร่วมงานกับทางช่อง 8 ครั้งแรก นำโดยตัวพ่อของวงการ “เคลลี่-ธนะพัฒน์” ที่มาในบท เรือง ชายหนุ่มที่มัวเมาในกิเลศ สุดท้าทาย ปะทะคารมณ์เดือดกับ “แคทรียา อิงลิช” ที่มาในบทปลื้ม สาวหัวร้อนตบเป็นตบถีบเป็นถีบ ฟาดฟันกับ “โบว์-แวนดา สหวงษ์” ที่มาในบทดราม่าสุดรันทด และยังได้พระนางเคมีใหม่อย่าง “โอม-อัชชา นามปาน” มาประกบคู่กับ นางเอกหน้าหวาน “มิว-ลักษณ์นารา เปี้ยทา” โดยเป็นเรื่องราวของเวรกรรม ย่อมให้ผลการกระทำแก่ผู้กระทำเสมอ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานสักเท่าไหร่ แต่สักวันหนึ่ง เข็มทิศแห่งกรรมก็จะเวียนกลับมาสนองตอบผู้สร้างมันขึ้นมา ไม่ช้าก็เร็ว  เสริมทัพด้วยนักแสดงมากฝีมืออาทิ   ซัน-พิชยดนย์, แพร-พิไลรัมภา, เขต-ธาราเขต, ฟ้าใส-อรจิรา, กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์, ต้นข้าว อาร์สยาม, ลาดา อาร์สยาม, เพลง อาร์สยาม, เปรม-ธนอรรณพ, เบนซ์-พิสิฐพล, ปรัชญ์-ปรมิณ,ไก่-สุปราณี, หมู-กลศ, เก่ง-ชัชวาล, ธงธง ม๊กจ๊ก, นฤมล ไซมอนซ์, สมรักษ์ คำสิงห์, สามารถ พยัคฆ์อรุณ ฯลฯ บทประพันธ์โดย เพ็ญศิริ บทโทรทัศน์โดย  อาณาจินต์ กำกับการแสดงโดย ปกาสิต กิ่งศักดิ์ ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น  (เริ่ม พุธที่ 16 มิถุนายน 2564) 

โดยเป็นเรื่องราวของ เรือง(เคลลี่-ธนะพัฒน์)  ชายหนุ่มกำพร้าใช้ชีวิตด้วยความลำบากยากแค้นมาตั้งแต่เด็ก เพราะถูกกดขี่ข่มเหงอย่างหนัก เขาเลยบันดาลโทสะฆ่าเจ้านายตัวเองตาย แล้วขโมยเงินหนีไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยการออกเงินกู้และทำโรงฆ่าสัตว์  เรืองได้ไปโกงหนี้พ่อของนคร แล้วฆ่าพ่อแม่และน้องของเขาตายลงต่อหน้าต่อตา  นคร(โอม-อัชชา) เลยกลับมาแก้แค้นด้วยการเป็นตำรวจมาสืบเรื่องของเรือง  เมื่อเข้ามาพัวพันในบ้านหลังนี้ ก็ได้เจอกับ มุกดา(มิว-ลักษณ์นารา) ซึ่งเป็นลูกบุญธรรมที่เรืองรักมาก เลยเบนเข็มจะใช้มุกดาเป็นเครื่องมือ แต่เขาก็กลับตกหลุมรักเธอเข้าจริงๆ และแล้วเวรกรรมก็ตามทัน เรืองป่วยเป็นโรคประหลาด คลานสี่ขา ร้องครวญครางเหมือนวัวควาย สุดท้ายแล้ว เรืองจะได้รับผลกรรมอย่างไร แล้วนคร จะเลือกที่จะเดินเกมส์แก้แค้น หรือ จะละทิ้งความแค้นแล้วเลือกที่จะอโหสิกรรม ติดตามต่อได้ในละคร “เวราอาฆาต” ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น    (เริ่มตอนแรก พุธที่ 16 มิถุนายน 2564)

 เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น (ผู้จัด)  เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่เอ๊ะและทีมงานเต็มที่มาก เอ๊ะมองว่าละครเรื่องนี้นอกจากจะให้ความสนุกและบันเทิงแล้ว ยังสอดแทรกไปด้วยคติสอนใจที่เกี่ยวข้องกับเวรกรรม มันก็เป็นโจทย์ยากเหมือนกันที่เราจะทำให้มันสอนใจแต่ยังคงเนื้อเรื่องที่เข้มข้นอยู่ แต่เอ๊ะโชคดีมากที่ได้นักแสดงเก่ง ๆ มาร่วมงานทุกคน ทำให้ละครของเราออกมาดูสนุกถึงอารมณ์ และดูน่าติดตามมากขึ้นค่ะ

เคลลี่-ธนะพัฒน์ รับบทเป็น เรือง เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ผมร่วมงานกับช่อง 8 และน้องเอ๊ะ รู้สึกดีใจมากครับ เรื่องนี้ผมเล่นเป็นเรือง บทเรืองเป็นอะไรที่ท้าทายผมมาก ๆ เพราะตัวละครตัวนี้มีพัฒนาการที่เห็นได้ชัดมาดจากจุดต่ำสุดของชีวิต สู่จุดสูงสุด ตัวละครเรืองผ่านเรื่องราวอะไรมาแล้วมากมาย ซึ่งคนดูจะได้เห็น ทั้งน่าสงสารและในขณะเดียวกัน คนดูจะได้เห็นถึงความอยากได้อยากมีของเรืองจนท้ายที่สุดผมอยากจะให้ติดตามไปจนจบว่าบทสรุปของตัวละครตัวนี้จะลงเอยอย่างไรครับ รับรองเข้มข้นมาก ๆ

โอม-อัชชา นามปาน รับบทเป็น นคร เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองแล้วครับที่ได้เป็นการร่วมงานกับทางช่อง 8 และเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับทางพี่เอ๊ะ รู้สึกดีใจมาก เรื่องนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ท้าทาย  จะเป็นแนวดราม่าเล่นลึกมาก ๆ ก็แอบยากอยู่ แต่ด้วยผู้กำกับ ป๋าบุ๋มเราก็มีการพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นอยู่แล้วเลยสบาย ๆ ครับ กับน้องมิวก็เป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะครับ รับรองว่าตัว นคร จะมีอะไรที่เซอร์ไพรส์คนดูแน่นอน

มิว-ลักษณ์นารา เปี้ยทา รับบทเป็น มุกดา ดีใจมากที่ได้มาร่วมงานกับทางช่อง 8 และต้องขอบคุณพี่เอ๊ะที่ให้โอกาสมิวได้มาร่วมงาน แถมได้มาเจอกับพี่นักแสดงที่เราไม่เคยได้ร่วมงานกันมาก่อน พี่ๆน่ารักทุกคนเลย บทในเรื่องนี้สำหรับมิวอาจจะไม่ยากมาก แต่ที่ยากที่สุดคือการต้องรับพี่ๆนักแสดง ที่ส่งอินเนอร์ และพลังมาให้จนบางครั้ง มิวต้องทำการบ้านมาหนักมาก เพราะพี่ๆส่งอารมณ์มาแบบไม่สามารถคาดเดาได้เลย ซึ่งถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ ครั้งสำคัญของหนูที่มาเล่น และมาเจอพี่ๆในเรื่องนี้ รับรองว่าสนุกครบรสมาก เรื่องนี้จะทำให้แฟนๆได้รู้ว่า เวรกรรมมีจริง!

แคทรียา อิงลิช รับบทเป็น ปลื้ม เรื่องนี้รับบทเป็น ปลื้มนะคะ คาแรคเตอร์ปลื้มจะเป็นคนแก่น ๆ ไม่ยอมใคร ก็จะเป็นคนที่ร่วมเวรร่วมกรรมมากับเรืองตลอด โดยแต่ละช่วงเวลาของชีวิตก็จะผ่านเหตุการณ์ทำบาปมาแล้วมากมาย จนกระทั่งเวลาผ่านไป เราก็จะต้องเจอเวรกรรมตามสนอง เรื่องนี้จะถามว่ายากมั้ยก็อาจจะไม่ยากขนาดนั้นแต่เป็นเรื่องของการใช้แรงและพลังในการเล่นมากกว่าเพราะเราต้องเดือดตลอดเวลา ตบเป็นตบ ยังไงก็อยากจะฝากละครเรื่องนี้ด้วยนะคะ ต้องมาลุ้นว่าท้ายที่สุดปลื้มจะรับผลกรรมอย่างไรค่ะ

  โบว์-แวนดา สหวงษ์ รับบทเป็น เอม  เรื่องนี้รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมาก ๆ เลยค่ะที่ได้ร่วมงานกับทางช่อง 8 ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ และคุณเอ๊ะมาก ๆ ที่ไว้วางใจให้เล่นในบทนี้ คาแรคเตอร์ตัวเอมก็จะเป็นคนเรียบร้อย น่าสงสาร แล้วตอนหลังมันจะมีเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นกับครอบครัวเรา และตัวเราเองจนเป็นเหตุให้เกิดเรื่องราวร้าย ๆ ก็จะเป็นโหมดดราม่าหนักมาก เรื่องนี้เป็นละครอีกเรื่องที่ยาก และโบว์ตั้งใจมาก ๆ อยากจะฝากให้ทุกคนได้ชมกันรับรองว่าสนุก เข้มข้นมากแน่นอนค่ะ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 8 ผุดโปรเจกต์ “เด็กช่อง8” เสิร์ฟคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คูลซีฟ ลงแพลตฟอร์มออนไลน์ “ภูมิ-เทียน” นำทีมฮา !!!

ต้อนรับปีเสือ “ช่อง 8” พร้อมล่า  ปล่อยโผละคร ปี 2565 แซ่บครบรส สุดทุกอารมณ์!!!

“ช่อง 8” เปิดรายชื่อนักแสดง “มงกุฎกรรม” “แอน- ออย-อ่ำ” รับบทนำลุยเวิร์กชอปครั้งแรก อุ่นเครื่องความปัง ก่อนเปิดกล้องถ่ายทำ

เปิดวาร์ปหนุ่มหล่อ วัยละอ่อน “เปรม-ธนอรรณพ”นักแสดงละคร “เวราอาฆาต” ที่สาวแท้-เทียม อยากเคี้ยว!!

“มิว” เปิดใจ หลังผันตัวนักแสดงอิสระ ได้เล่นบทท้าทายรับเครียดสะสมจนเกิดอาการกดดันตัวเอง!!!