“มินนี่(G)I-DLE” ลุยโปรโมทงานที่ไทย ให้แฟนๆชาวไทย หายคิดถึง!!!

ทำเอาแฟนๆหรือเนเวอร์แลนด์(ชื่อเรียกแฟนคลับของวง) กรี๊ดหนักมากเมื่อทราบว่า “มินนี่-ณิชา ยนตร์รักษ์”สาวไทยหนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของเกาหลีวง(G)I-DLE ((จี)ไอ-เดิล) ที่กลับมาประเทศไทยรอบนี้สามารถรับงานเดี่ยวอย่างเต็มตัวได้เป็นครั้งแรก

โดยในเดือนมิถุนายนนี้ก็มีผลงานออกมาให้ติดตามแล้ว เริ่มที่การร่วมงานกับ2 นิตยสารแฟชั่นชื่อดัง เล่มแรกคือ Harper’s BAZAAR Thailand ในฐานะ BAZAAR Darling และตามมาติดๆกับการถ่ายแบบในฐานะ L’Officiel Muse ของ L’Officiel Thailand การันตีความฮอตของเธอได้เป็นอย่างดี ซึ่งแน่นอนว่าทุกคนจะได้รู้จักกับ”มินนี่”ผ่านทั้งแฟชั่นเซ็ตและบทสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ยิ่งรู้จักยิ่งหลงรักและทึ่งในความสามารถของเธอ

และในวันที่ 18 มิถุนายนนี้ ก็มีอีกหนึ่งผลงานที่เหล่าเนเวอร์แลนด์กำลังตั้งตารอชมกันสุดๆทาง Netflix กับผลงานซีรี่ย์ซิทคอมเกาหลีเรื่องแรกของ”มินนี่” ที่ได้มีโอกาสแสดงคู่กับหนุ่มฮอต “ยองแจ” วงGOT7(ก็อต เซเว่น) เรื่อง วัยใสๆหัวใจสุดเปิ่น ‘So Not Worth It’ ถือว่าเป็นซีรีย์เรื่องใหม่ที่น่าจับตามองสุดๆ ซีรี่ย์นี้เป็นเรื่องราวการใช้ชีวิตร่วมกันของนักเรียนจากหลายๆประเทศ ที่มาเรียนในเกาหลีใต้ “มินนี่”รับบทเหมือนชีวิตจริงตรงที่เป็นนักเรียนชาวไทยชื่อ “มินนี่” แต่มีคาแรกเตอร์่ต่างกับตัวจริงเพราะในซีรีย์จะเป็นคนที่เต็มไปด้วยจินตนาการและความฝัน เป็นคนเยอะสิ่งและตัวแม่ของแก๊ง เรื่องราวจะสนุก ป่วน ฮาแค่ไหน ห้ามพลาด วันที่ 18 มิถุนายนนี้! #วัยใสๆหัวใจสุดเปิ่น #지구망 #SoNotWorthIt #내일지구가망해버렸으면좋겠어 #SoNotWorthIt #Netflix

สามารถติดตามทุกการเคลื่อนไหวของมินนี่ (G)I-DLE” ได้ทุกช่องทาง
Twitter: @G_I_DLE
IG: @min.nicha / @official_g_i_dle
Facebook : G I-DLE 여자아이들
Youtube: (G)I-DLE (여자)아이들 (Official YouTube Channel)

Official Hashtag :
#민니 #MINNIE #여자아이들 #GIDLE #MINNIEGIDLE #Neverland

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

(G)I-DLE ศิลปินเคป็อปตัวแม่ สร้างความร้อนแรงด้วยอัลบั้มใหม่‘HEAT’ ที่พร้อมเสิร์ฟแฟนเพลงทั่วโลกด้วยความปังครั้งยิ่งใหญ่ >>

ปังมากแม่! คอนเสิร์ต “(G)I-DLE” สนุกสุดมันส์จนลืมเวลา! >>

(G)I-DLE เปิดตัววิดีโอใหม่ I DO – A LOVE STORY IN BANGKOK นำแสดงโดยดาราไทย อย่าง “ต้นตะวัน ตันติเวชกุล” และ “จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์” ซิงเกิลใหม่ I DO ปล่อยให้ฟังแล้ว ส่วนอัลบั้ม HEAT เตรียมปล่อย 8 กันยายนนี้ >>

สุดปัง! “(G)I-DLE” ประกาศเวิลด์ทัวร์ในประเทศไทย 15 ก.ค. 66 นี้  พร้อมเตรียมเซอร์ไพรส์มาฝากชาว NEVERLAND เพียบ!!

(G)I-DLE เกิร์ลครัชแห่งยุค ร้อนแรงสุดเหวี่ยง ใน 2022 (G)I-DLE WORLD TOUR [JUST ME ( )I-DLE] IN BANGKOK คอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรก! ในประเทศไทย