สี่ท่านอ๋องหล่อ&เท่ห์ขวัญใจสาวเอเชีย!จากพระเอกสู่องค์ชายซีรีส์ย้อนยุคแดนมังกร

หากใครที่เป็นคอซีรีส์จีนแนวย้อนยุคเป็นอันต้องรู้จักท่านอ๋องกันอย่างแน่นอน! ซึ่งซีรีส์แดนมังกรที่ทาง MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ นำเสนอให้ชมแต่ละเรื่องเรียกว่าไม่เป็นสองรองรองใคร! ทำเอาติดงอมแงมกันเป็นแถว โดยเฉพาะความหล่อของเหล่าท่านอ๋องทั้งหลาย จนทำเอาสาวๆ ใฝ่ฝันอยากจะสมัครเข้าไปเป็นสนมในจวนกันเป็นแถว! ว่าแต่ท่านอ๋องจากซีรีส์เรื่องไหนจะโดนใจบ้างนั้น ไปชมกันเล๊ยยย!!

เริ่มต้นที่พ่อหนุ่มมาดแบดบอยอย่าง “เซียวจ้าน” จากซีรีส์ The Wolf หมาป่าจอมราชันย์” กับบทบาท จี๋ชง หรือ ชวนอ๋อง องค์ชายเล็กสุดหล่อปนเท่ห์แห่งแคว้นจิ้น ที่ยอมละทิ้งฐานะและยศศักดิ์ทั้งหมดออกเดินทางไปเป็นนักล่าค่าหัวอยู่กลางป่า แต่ด้วยบุคลิคความหล่อเท่ห์ของเขา บวกกับออร่าองค์ชายยังคงจับอยู่ ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็ยังคงโดดเด่นเช่นเดิม!

คนที่สอง “หลี่จื้อถิง” หรือ “อารีฟ ราห์มาน” หนุ่มหล่อเชื้อสายลูกครึ่งจีน-อาหรับ จากซีรีส์ Princess Silver คำสาปรัก ชายาผมขาว” กับบท องค์ชายจงเจิ้งอู๋โยว องค์ชายเจ็ดแห่งแคว้นเป่ยหลิน ซึ่งอยู่ใกล้เคียงกับแคว้นซีอาน ผู้ที่มีความฉลาด เคร่งขรึม มีลักษณะนิสัยไม่ยุ่งเกี่ยวกับสุรานารี จนกลายเป็นที่หมายปองของสาวๆ ไปทั่วแคว้น!

คนที่สามจากพระเอกกลายมาเป็นท่านอ๋องขวัญใจสาวๆ ทั่วเอเชีย! สำหรับ จางเจ๋อฮั่น” จากซีรีส์ The Legend of Yunxi หยุนซี หมอพิษหญิงยอดอัจฉริยะ” กับบท องค์ชายหลงเฟยเย่ ฉินอ๋องผู้แสนเย็นชา น้องชายของฮ่องเต้แห่งแคว้นเทียนหนิง เป็นบุรุษผู้อาจหาญ เก่งกาจในการรบทัพ นิสัยสงบเยือกเย็นเป็นที่หมายตาของสาวทั่วบ้านเมืองเลยทีเดียว

คนที่สี่ “จางซือฟาน” จากซีรีส์ My Dear Destiny ทั้งหัวใจให้อ๋องอี้ฉี” กับบท ท่านอ๋องอี้ฉี เจ้าเมืองอี้ฉี ผู้หยิ่งผยองและเป็นจอมเผด็จการ แต่ใบหน้าหล่อเหลาเกินใครเทียบก็ทดแทนข้อเสียได้ เขามีนางสนมวังในไว้ครองปรนนิบัติมากมาย แต่ไม่มีใครเคยได้เข้าใกล้เพราะมีความลับสำคัญที่ต้องปิดบังเอาไว้!

ตามกรี๊ดและชมบทบาทมาดคุณชายของท่านอ๋องทั้ง 4 คนได้!! ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! เพียงเดือนละ 250 บาท รับชมได้พร้อมกัน 5 คน สามารถสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โมโนเน็กซ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โมโนเน็กซ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้อนรับศักราชใหม่ “โมโนแมกซ์” ส่งซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์  “ธารดาราจรัสแสง Shining Just For You”  ลงจอ

“โมโนแมกซ์” เสิร์ฟ ซีรีส์อบอุ่นสุดฮีลใจ “รักวุ่นๆ ของคุณพี่สาว Our Sister’s Soulmate”

พระเอกหล่อ…บอกต่อด้วย!!!  “โมโนแมกซ์” ชวนรับชม 3 ซีรีส์เรื่องดัง ยิ่งดูยิ่งชุ่มชื่นหัวใจ

“โมโนแมกซ์” ชวนฟินคู่รักในตำนาน “ซงจุงกิ-ซงฮเยคโย” ซีรีส์ “Descendants Of The Sun ชีวิตเพื่อชาติ ใจรักเพื่อเธอ” 

“หยางหยาง” นำทีมรบซีรีส์บู๊สุดเข้มบน “โมโนแมกซ์”“Glory of the Special Forces เกียรติยศหน่วยรบพิเศษ”