7 หนุ่ม Kingdom สานต่อความสำเร็จจากอีพีชุดแรก ‘History of Kingdom: Part 1. Arthur’ ด้วยงานใหม่ ‘History of Kingdom: Part II Chiwoo’ พร้อมส่งมิวสิกวิดีโอเพลง “Karma”สุดอลังการให้ชม

คิงดอม (Kingdom) บอยแบนด์ 7 ชีวิต เปิดตัวได้กระหึ่มวงการจากอีพีชุดแรก ‘History of Kingdom: Part 1. Arthur’ ที่วันนี้ พวกเขาจะสานต่อความสำเร็จด้วยอีพีชุดที่สอง ‘History of Kingdom: Part. II Chiwoo’ ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์กษัตริย์ผู้ยิ่งใหญ่เช่นเดียวกับงานชุดก่อนหน้า

ขณะที่ ‘History of Kingdom: Part 1. Arthur’ คิงดอมเอาเรื่องราวของ Arthur (อาเธอร์) กษัตริย์แห่งอังกฤษ และอาณาจักรแห่งสายฝน มาถ่ายทอดเป็นบทเพลง ใน ‘History of Kingdom: Part. II Chiwoo’ ทั้ง 6 เพลงจากงานชุดนี้ จะนำเสนอเรื่องของกษัตริย์ Chiwoo (ชีอู) แห่งประเทศจีน และอาณาจักรแห่งเมฆของพระองค์

โดยมี “Karma” เป็นซิงเกิลแรก ซึ่งเนื้อหาของเพลงนี้จะนำเสนอการต่อสู้ในใจ, ความเจ็บปวด และการเสียสละ รวมถึงความอดทนในฐานะพระราชาแห่งแผ่นดินจีน ส่วนดนตรีก็โดดเด่นด้วยเสียงเครื่องดนตรีพื้นบ้านของเอเชียตะวันออก กับจังหวะอันหนักแน่น มิวสิกวิดีโอก็ทำออกมาได้สุดอลังการ ไม่แพ้ซิงเกิล “Excalibur” จากอีพีชุดแรก ซึ่งทำยอดวิวมหาศาล 1.9 ล้านวิวเฉพาะที่ยูทูบ

แล้วผลงานหลังจากอีพีชุด ‘History of Kingdom: Part. II Chiwoo’ คิงดอมยังคงคอนเซ็ปต์ของกษัตริย์ในตำนานเอาไว้ ซึ่งประกอบด้วย Mujin (มูจิน) จากอาณาจักรแห่งดอกซากุระ, Dann (ดัน) จากอาณาจักรแห่งการเปลี่ยนแปลง, Jahan (จาฮัน) จากอาณาจักรแห่งพระอาทิตย์, Louis (ลูอิส) จากอาณาจักรแห่งความสวยงาม และ Ivan (ไอวาน) จากอาณาจักรแห่งหิมะ ด้วยการวางธีมต่างๆ ที่ชัดเจน คิงดอมจึงเป็นหนึ่งในศิลปินไม่กี่รายที่มีคอนเซ็ปต์แข็งแกร่ง ทั้งภาพลักษณ์ และงานเพลง ซึ่งเป็นองค์ประกอบหนึ่งที่ส่งให้พวกเขาแจ้งเกิด และเป็นที่จดจำได้อย่างรวดเร็ว

สัมผัสกับเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่ของกษัตริย์ในตำนานจากอีพี ‘History of Kingdom: Part. II Chiwoo’ กันได้จาก Spotify, Apple Music, Joox และ TrueID Music แล้วอย่าลืมชมความอลังการของมิวสิกวิดีโอ “Karma” ได้จากYouTube Channel : GF Entertainment ซึ่งคิงดอมจัดเต็มทั้งภาพและเพลงแบบเต็มหู เต็มตา จริงๆ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ที่มา:  WARNER MUSIC THAILAND
บันทึกภาพ:  WARNER MUSIC THAILAND
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

1 นาทีแห่งความสะพรึงกับเทรลเลอร์ของ Kingdom (ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด) ซีซัน 2 พร้อมคลั่งบน Netflix 13 มีนาคมนี้ >>

ศึกนองเลือดกำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้งใน Kingdom ซีซัน 2 เตรียมตัวให้พร้อม 13 มีนาคมนี้บน Netflix >>

ชาวไทยเตรียมผวา! Netflix ยกราชวงศ์โชซอนจากซีรีส์ Kingdom มาไว้กลางกรุง ชวนสัมผัสประสบการณ์ย้อนยุคสุดสยองกันที่งาน “Hungry For Power” ณ Groove เซ็นทรัลเวิลด์ 4 – 6 ก.พ. นี้! >>