ช็อคคนดู ฉีกกฎยกระดับซีรีส์วาย หน่วงที่สุด ซึ้งที่สุด พรากน้ำตา จนคนยอมรับว่าเป็นซีรีส์ที่อบอุ่นที่สุด กลายเป็น Talk of the town “หนังสือรุ่น The Yearbook” ซีรีส์ย้อนวันวานสมัยยุค 2000

นับว่าเป็นซีรีส์ม้ามืดที่หลายคนได้ดูแล้ว ยิ่งดูยิ่งตกหลุมรัก  2 นักเเสดง “ลิตเติ้ล เตชินท์ อนุศาสนนันท์ และ แมน ศุภกฤต จรูญเมธา” ที่แสดงเป็น นัท-ภพ ซึ่งความเป็นธรรมชาติของทั้ง 2 คน ทำเอาคนดูอินจนร้องไห้และเอาใจช่วย โดยซีรีส์เรื่องนี้ถือว่าฉีกกฎซีรีส์วายเพราะมีการเล่าเรื่องแบบหนัง และใช้คำว่า “ธรรมชาติของมนุษย์” เป็นตัวสร้างโมเม้นทความสัมพันธ์  เพราะทั้งเรื่องมีแค่ลิตเติลและแมนเท่านั้น แต่ทั้ง 2 คนถือว่าเอาอยู่ อย่างซีนนอนกอดกัน เล่าความในใจวัยเด็ก ซึ่งมีบทยาวพูดมาก แต่สามารถแสดงผ่านสายตาและแววตาได้อย่างดีมาก และซีนวิ่งตามเพื่อนเมื่อรู้ว่าเพื่อนจะย้ายบ้าน ฉากที่นัทร้องไห้เมื่อรู้เพื่อนจากลา และที่ยิ่งกว่าพีค คือตอนที่นัทภพได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง แต่พอมารู้ความจริงว่า ภพกลับมาทำไม ทำเอาคนดู ยิ่งกว่าช็อค เพราะเหตุผลของตัวละครทำให้คนดูเสียน้ำตาไปพร้อมๆ กัน  ด้วยความซีรีส์เรื่องนี้แฝงสัญญะผ่านซีนต่างๆ ทั้งฉากรถไฟที่พูดถึงเส้นทางการใช้ชีวิตของแต่ละคนการจุดดินสอสีดำกลางกระดาษเพื่อบอกคนดูเรื่องการโฟกัสคนแค่จุดเดียวหรือจะมองพื้นที่สีขาวที่ยังมีอยู่

หนังสือรุ่น The Yearbook เป็นซีรีส์ที่มีความอบอุ่นในหัวใจ อิ่มเอมจนน้ำตารื้น ทำให้คิดถึงบรรยากาศเก่าๆ ของคนวัยยุค 2000 ภาพสวย เพลงประกอบดี  จนทำให้หลายคนยกให้เป็นซีรีส์วายน้ำดีอีกเรื่องหนึ่งของปี จนทำให้ “มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” ที่เริ่มงานในฐานะผู้กำกับร่วมในเรื่องนี้สอบผ่านฉลุยเลยทีเดียว

ซึ่งตอนนี้ผ่านมาครึ่งทางของซีรีส์แล้ว ใครยังไม่ได้ดูแนะนำเลย ทาง LINE TV ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 2 ทุ่มตรง

พร้อมติดตามอัปเดตข่าวสารได้ทาง เฟสบุ๊กแฟนเพจ : Theyearbooktheseries หรือ ทวิตเตอร์ Theyearbook2545

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรี๊ดดดดด “ช่อง9” จัดซีรีส์วาย “หนังสือรุ่น” ลงจอ หลังยอดวิวดีงามแสงพุ่งสู่ 4 ล้าน ในแพลตฟอร์มออนไลน์ 

“มีน พีรวิชญ์” เป็นป๋าดัน “ไตเติ้ล-แมน” เสิร์ฟความฟิน ในซีรีส์ “หนังสือรุ่น The Yearbook” 15 ก.ค. นี้

“มีน พีรวิชญ์” นั่งแท่นผู้กำกับครั้งแรก ในซีรีส์ย้อนความทรงจำ “หนังสือรุ่น The Yearbook”พร้อมลงจอ LINE TV เร็วๆ นี้

บทบาทใหม่ของ “มีน พีรวิชญ์” และ “พิช วิชญ์วิสิฐ” กับการเป็น Exclusive Producer ซีรีส์ย้อนความทรงจำ “หนังสือรุ่น” >>