EVAN LIN ปล่อยซิงเกิลล่าสุด “TURN OFF” – ต้อนรับซัมเมอร์อันแสนสดชื่นในเดือนสิงหาคมกับเซอร์ไพรส์เต็ม!

Evan Lin ได้ปล่อยซิงเกิล “Turn Off” ในช่วงฤดูร้อนปี 2021 กับทาง Sony Music ผ่านเสียงร้องอันผ่อนคลายและไพเราะ โดย Evan ได้อธิบายถึงปรัชญาชีวิตที่ว่า “การปิดก็เป็นอีกหนึ่งทางในการก้าวต่อไป” เรียกได้ว่าเป็นของขวัญตอบแทนการรอคอยของแฟนๆพร้อมทั้งผลงานซีรี่ส์ ‘Crush’ ซึ่งได้เริ่มฉายตอนแรกในวันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา

Evan Lin ประกาศเซ็นสัญญากับทางค่าย Sony Music เมื่อปลายปี 2020 และท้าทายตนเองโดยการปล่อยซิงเกิลสุดคลาสสิกที่ถูกเรียบเรียงใหม่อย่าง “You Are So Beautiful” โดยเขานั้นมีส่วนในการเรียบเรียงดนตรีขึ้นมาใหม่และร่วมงานกับโปรดิวเซอร์และนักเรียบเรียงเพลงระดับแนวหน้า Evan ได้เติมความมีชีวิตชีวาให้กับซิงเกิลสุดคลาสสิกพร้อมกับต้องการให้กำลังใจแฟนๆในช่วงที่เกิด โรคระบาด Covid-19 ขึ้นทั่วโลก

จากนั้นก็ได้ร่วมงานกับซูเปอร์สตาร์ระดับโลก “Dojo cat” ออกซิงเกิลที่ฮิตไปทั่วโลกในปี 2020 อย่าง ‘Say So’ ในเวอร์ชั่นรีมิกซ์สองภาษา (จีน-อังกฤษ) สร้างความรู้สึกสดใหม่แก่เพลงที่ไวรัลไปทั่วโลก และด้วยความคิดของ Evan ที่ต้องการสร้างผลงานดนตรีอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด ผลงานของทั้งสองได้มีการปรับและแก้ไขมากมาย ซึ่งทำให้เพลงนี้ประสบความสำเร็จอย่างมากทั้งในประเทศและต่างประเทศ

ในฐานะไอดอลสตาร์ยุคใหม่ เวลาทั้งหมดของ Evan จึงเต็มไปด้วยตารางการทำงาน และเบื้องหลังความวุ่นวายจากการทำงานทั้งหมดบางคนอาจมองว่าการพักผ่อนนั้นเป็นสิ่งสำคัญและล้ำค่าอย่างหนึ่ง แต่สิ่งที่ตัว Evan ยึดมั่นเกี่ยวกับการทำงานของตนเอง เขาได้ Turn Off’ ด้วยการพักผ่อน, ได้ใช้ความคิด และ เติมพลังให้กับตัวเอง ในสมัยนี้เหล่าไอดอลต้องแข่งขันเพื่อดึงดูดความสนใจมีไอดอลหลายคนได้เคลื่อนไหวในโซเชียลมีเดียเพื่อโต้ตอบกับแฟนคลับแต่ตัวของ Evan นั้นได้เอาใจแฟนคลับในแบบฉบับของเขาเอง หลังห่างหายไปจากโซเชียลมีเดียเกือบปี เขาได้กลับมาอีกครั้งในเดือนสิงหาคมกับการปล่อยเพลงใหม่และรับบทนำในละครโทรทัศน์

Evan Lin ปล่อยโปรเจ็ค “The Return Trilogy” ด้วยซิงเกิลแรกอย่าง “Turn Off” ที่เขาได้เขียนเนื้อเพลงนี้ด้วยตนเอง เพลง “Turn Off” เป็นเพลงที่พูดถึงเกี่ยวกับเวลาอันแสนเรียบง่ายและตรงไปตรงมาถึงหัวใจพร้อมกับจังหวะเพลงดิสโก้ย้อนยุคที่มีไดนามิคและทำนองอันสดใสท่ามกลางฤดูร้อนอันแผดเผารู้สึกถึงจังหวะด้วยสัญชาตญาณและละทิ้งทุกความกังวลไปโดยไม่สนความรู้สึกใดใดจากโลกภายนอก

 

ซิงเกิล “Turn Off” ได้นำบรรยากาศซัมเมอร์สบายๆมาไว้ในความหมายของ “การพัก / การหยุด / การเริ่มต้นใหม่” ซึ่งเป็นอิสระที่รอคอยมานาน และ ‘การตามหาความสุขในทางตรงกันข้าม’ คือการเดินทางไปในทางที่อยู่ตรงกันข้าม เพลงนี้ทำให้รู้สึกถึงความมีชีวิตชีวา อีกทั้งการสำรวจและสร้างตัวเองขึ้นมาใหม่จะทำให้พบกับความสุขและอิสรภาพจากภายในที่เป็นของเราเองสิ่งเหล่านี้จะทำให้เผชิญกับชีวิตอย่างไม่เกรงกลัว

“Crush” ซีรี่ส์จีนที่นำแสดงโดย Evan Lin ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเรียบร้อย และ “The Return Trilogy” ที่มีซิงเกิลแรกอย่าง “Turn Off” เพลิดเพลินไปกับการแสดงและซิงเกิลเพลงจาก Evan Lin ในฤดูร้อนนี้!

ฟังเพลง ‘Turn Off’ : https://evanlinth.lnk.to/TurnOff

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“You Are So Beautiful” ซิงเกิลแนวอาร์แอนด์บีสุดอบอุ่นหัวใจจาก Evan Lin >>