จะมาพิเศษเหมือนกันไม่ได้… เมื่อ “ช้อปปี้” ผนึก “เจวายพี เอนเตอร์เทนเมนท์” จัดกิจกรรม Shopee x Stray Kids 1:1 VIDEO CALL

อุ่นเครื่องรับมหกรรม Shopee 9.9 Super Shopping Day ไปกับกิจกรรมเปิดวาร์ปวิดีโอคอล

หา 8 หนุ่มเต็มวงส่งตรงถึงเกาหลี พร้อมร่วมฉลองเปิดตัวอัลบั้มใหม่ ‘NOEASY’

วงการ K-POP ต้องลุกเป็นไฟอีกครั้ง หลังการเปิดตัวอัลบั้มใหม่ล่าสุด ‘NOEASY’ ของ 8 เมมเบอร์หนุ่มจากวง Stray Kids ที่ฮอตสุด ๆ ในขณะนี้ ทั้งบังชาน, ลีโน, ชางบิน, ฮยอนจิน, ฮัน, ฟีลิกซ์, ซึงมิน และ I.N และด้วยความร้อนแรงเกินต้าน     ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ไม่รอช้าเดินหน้าจับมือกับ เจวายพี       เอนเตอร์เทนเมนท์ จัดกิจกรรม Shopee x Stray Kids 1:1 VIDEO CALL ที่เปิดโอกาสให้แฟน ๆ ชาวไทย มาเลเซีย สิงคโปร์ และฟิลิปปินส์ ได้เปิดวาร์ปมีทแอนด์กรี๊ดสองต่อสองกับทั้ง 8 หนุ่มเมมเบอร์เต็มวงครั้งแรกในรูปแบบของวิดีโอคอลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองการเปิดตัวอัลบั้มใหม่อย่างเป็นทางการ พร้อมต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของ Shopee 9.9 Super Shopping Day มหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในระดับภูมิภาค

สำหรับแฟน ๆ ชาวไทยสามารถร่วมลุ้นเป็น 1 ใน 10 ผู้โชคดีที่จะได้รับสิทธิ์วิดีโอคอลสองต่อสองกับทั้ง 8 เมมเบอร์นานถึง 12 นาทีเต็ม พร้อมรับอัลบั้มที่มีลายเซ็นของศิลปินทั้ง 8 คนและชื่อผู้โชคดีบนปก ในกิจกรรม Shopee x Stray Kids 1:1 VIDEO CALL โดยมีกติกาง่าย ๆ เพียงซื้ออัลบั้ม Stray Kids – NOEASY / 2ND ALBUM (STANDARD VER.) จากร้าน JYP OFFICIAL SHOP BY SHOPEE บน Shopee Mall ในระหว่างวันที่ 24 สิงหาคม ถึง 2 กันยายน 2564[1] ซึ่งช้อปปี้จะทำการสุ่มและประกาศชื่อผู้โชคดีในทุกวันทำการถัดไป (วันจันทร์ถึงวันศุกร์) ผ่านทางหน้ากิจกรรมบนแอปพลิเคชั่นช้อปปี้ และผู้โชคดีทั้ง 10 ท่านยังสามารถตรวจสอบสิทธิ์ได้อีกหนึ่งช่องทางผ่านการแจ้งเตือนในแอปพลิเคชั่นช้อปปี้ ในวันที่ 6 กันยายน 2564 เวลา 18:00 น. เพื่อกรอกแบบฟอร์มยืนยันการรับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมต่อไป ซึ่งกิจกรรม Shopee x Stray Kids 1:1 VIDEO CALL จะจัดขึ้นภายในเดือนตุลาคม 2564 โดยทางค่ายต้นสังกัดจะทำการยืนยันวันร่วมกิจกรรมโดยตรงกับผู้โชคดีหลังจากเสร็จสิ้นขั้นตอนของการยืนยันสิทธิ์

 

นอกจากนี้ ทุก ๆ การซื้ออัลบั้ม Stray Kids – NOEASY / 2ND ALBUM (STANDARD VER.) จากร้าน JYP OFFICIAL SHOP BY SHOPEE บน Shopee Mall ยังจะได้รับสินค้าที่ระลึกเป็น Exclusive Photocard ของหนุ่ม ๆ Stray Kids[2] ที่มีเฉพาะที่ช้อปปี้เท่านั้น พร้อมรับสิทธิพิเศษ[3] อื่น ๆ เพิ่มเติมจากช้อปปี้ เพื่อสาวกชาว STAY โดยเฉพาะ อาทิ โค้ดส่งฟรี สิทธิประโยชน์เพิ่มเติมเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay ตลอดจนโค้ดส่วนลดสูงสุด 100 บาท เมื่อชำระเงินผ่านบัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น มาสเตอร์การ์ด ธนาคารกรุงเทพ

สำหรับอัลบั้มล่าสุด “NOEASY” นั้น เป็นปรากฏการณ์ความร้อนแรงต่อเนื่อง หลังจากที่ 8 หนุ่มวง Stray Kids คว้าตำแหน่งชนะเลิศในรายการ “KINGDOM: LEGENDARY WAR” ทางช่อง Mnet ที่ออกอากาศจบไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่ง “NOEASY” เป็นอัลบั้มที่ตอกย้ำถึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวและการเติบโตอย่างแข็งแกร่งของทีม และเมมเบอร์ทุกคนยังมีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องและทำนอง โดยผลงานชุดใหม่นี้ประกอบด้วยเพลงทั้งสิ้น 14 เพลง และประเดิมด้วยเพลงไตเติ้ล “Thunderous” ซึ่งเป็นการส่งต่อข้อความที่แสดงถึงการมีจุดยืน เป็นตัวแทนของ MZ Generation ที่ไม่ว่าใครพูดอะไร ก็จะไม่สูญเสียกำลังใจ สรรค์สร้างท่วงทํานองผสมผสานเสียงเครื่องดนตรีพื้นเมืองเกาหลี กับเมโลดี้ที่โอ่อ่า มีการเพิ่มอรรถรสในการฟังด้วยการใส่เสียงที่หลากหลายเข้าไป อีกทั้งยังใช้คำเลียนเสียง อาทิ “ครืนโครมครามเปรี้ยงปร้าง” “ปังปัง” จนสมบูรณ์แบบเป็นเพลงที่มีความสนุกสนานในแบบฉบับเฉพาะตัว ในขณะที่มิวสิกวิดีโอเพลง “Thunderous” นั้น เต็มเปี่ยมไปด้วยความงดงามตระการตาด้วยสีสันของประเพณีดั้งเดิมอย่างดนตรีในราชสำนักของเกาหลี, พุงมุลโนรี (ดนตรีที่เล่นในงานเทศกาล), การเชิดหน้ากากสิงโตแห่งบุกชอง อีกทั้งยังมีฉากต่างๆ ที่เล่นสเกลใหญ่ด้วย Animation Transition, Visual Effects และอื่นๆ  อีกมากมาย

 

ยิ่งซื้อมากก็ยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นมาก ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและศึกษาเงื่อนไขการร่วมกิจกรรม Shopee x Stray Kids 1:1 VIDEO CALL ได้ที่ https://shopee.co.th/m/straykids-video-call-event ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก                        App Store, Google Play Store และ App Gallery

[1] สงวนสิทธิ์เฉพาะคำสั่งซื้อที่ชำระเงินเสร็จสมบูรณ์ภายในระยะเวลาที่กำหนดเท่านั้น

[2] สินค้าสมนาคุณมีจำนวนจำกัด

[3] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แพท – ณปภา จูงมือ น้องเรซซิ่ง อาสาพาตะลุยความสนุกสุดอัศจรรย์ ในกิจกรรม “Disney Funtastic Bazaar  with Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี : Super Shopping Day”

ยืน 1 เรื่องเคป๊อป! ช้อปปี้จัดกิจกรรม Shopee x LE SSERAFIM Video Call Event

ยืน 1 เพื่อชาว NCTzen! ช้อปปี้ และ เอสเอ็ม ทรู จัดให้ กับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ NCT DREAM VIDEO CALL EVENT

รถเมล์ คะนึงนิจ – ดีเจเพชรจ้า และกูรูอีคอมเมิร์ซ ร่วมแชร์เคล็ดลับโกยยอดออนไลน์ ในกิจกรรมเวิร์คช็อปให้ความรู้ผู้ประกอบการ ภายใต้โครงการ ‘Shopee x Visa: Sellers Grow Beyond’ โตไกลไปด้วยกัน

ช้อปปี้ เปิดตัวงานฉลองวันเกิดสุดยิ่งใหญ่ใน “Shopee 12.12 Birthday Game Show” เตรียมมอบความสุขส่งท้ายให้คนไทย กับปรากฏการณ์ความเซอร์ไพรส์แบบจัดเต็ม