Kazuma Mitchell สมาชิกหนุ่มวงบอยแบนด์ ญี่ปุ่น-อเมริกัน INTERSECTION ปล่อยซิงเกิลที่โปรดิวซ์ด้วยตัวเอง

หลังจากออกโซโล่เดี่ยวในนาม “Kaz” Kazuma Mitchell สมาชิกหนุ่มวงบอยแบนด์สัญชาติ ญี่ปุ่น-อเมริกัน INTERSECTION ได้ประกาศปล่อยซิงเกิลใหม่ “Drown feat. Hikari Mitsushima” ในวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา

หลังจากซิงเกิลล่าสุดที่ผ่านมาอย่าง ‘White Stallion’ ได้ปล่อยในวันที่ 21 มิถุนายน ทำลายสถิติในประเทศจีน เป็นเพลงของศิลปินญี่ปุ่นที่ถูกดาวน์โหลดมากที่สุดในประวัติศาสตร์ มียอดดาวน์โหลดทะลุ 250,000 ครั้งภายในวันแรกที่ปล่อยซิงเกิลออกมา

ซิงเกิล ‘Drown feat. Hikari Mitsushima’ ได้เสียงร้องอันไพเราะของนักแสดงสาว Hikari Mitsushima มาร่วมฟีทเจอริ่ง จากผลงานของ Kaz ที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้ก็ยังคงสัมผัสได้ถึงอารมณ์ความรู้สึกอันลึกซึ้งทางดนตรี และเสียงร้องจาก Mitsushima ที่สร้างสีสันใหม่ๆในเพลงของ Kaz และทำให้เพลงมีความหลากหลายมากขึ้นอีกด้วย ทั้งสองคนรู้จักกันผ่านทางเพื่อนและเมื่อได้มีโอกาสพูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องดนตรีก็พบว่าทั้ง Kaz และ Mitsushima นั้นเข้ากันได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ Kaz นั้นเอ่ยปากขอร่วมงานกับ Mitsushima ซึ่งเพลงนี้ Kaz เป็นคนโปรดิวซ์เองทั้งหมดและมีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงด้วย

เพลง ‘Drown’ พูดถึงการจมดิ่งลงไปในห้วงความรักของคนสองคน โดยความรู้สึกของทั้งสองคนนั้นดึงดูดกันและกันอย่างรวดเร็วราวกับในนิยาย ในขณะที่พวกเขาจมดิ่งลงไปในความรู้สึกอันแสนลึกซึ้ง เพลงนี้นำเสนอความงดงามของความรักด้วยดนตรีนอกกรอบแบบที่ไม่มีใครคาดคิด บอกเลยว่าเหล่าแฟนๆต้องตั้งตารอ MV ที่กำลังจะตามมาในเร็วๆ นี้ และนอกจากซิงเกิลใหม่ที่ปล่อยออกมา Kaz ได้ประกาศออกมินิอัลบั้มเดี่ยวที่มีชื่อว่า ‘CODE LOVE’ ซึ่งจะปล่อยในวันที่ 13 กันยายนนี้

 

ข้อความจาก Kazuma

“ในตอนแรกซิงเกิลนี้เราตั้งใจแต่งเพื่อให้เป็นเพลงคั่น (interlude) ในอัลบั้มเท่านั้น แต่พอมีโอกาสได้พูดถึงเพลงนี้กับ Hikari ผมได้ขอให้เธอร้องเพลงนี้ด้วยกันและเธอก็ตอบตกลง เพลงนี้จึงได้กลายมาเป็นซิงเกิล และได้เสียงร้องของ Hikari สร้างสีสันให้กับเพลงและทำให้เพลงที่เล่าเรื่องในมุมของผมคนเดียวกลายเป็น ‘บทสนทนาของคนสองคน’ แทน เพลงนี้เกี่ยวกับการตกอยู่ในห้วงอารมณ์ของความหลงใหลซึ่งเป็นใจความหลักของเพลง หรือในมุมของผู้ฟังเพลงนี้ก็อาจจะสื่อถึงความโรแมนติกในการตกหลุมรักใครสักคนหรือเกี่ยวกับความรู้สึกในใจของเราที่มีเพียงแต่เรานั้นที่รู้ก็ได้เช่นกัน ทางที่ดีที่สุดคือการฟังและเข้าใจการดำดิ่งลงไปกับความรู้สึกที่ถาโถมเข้ามาด้วยตัวของคุณเองมากกว่าให้ใครมาอธิบายเรื่องราวทั้งหมดให้ฟัง” – KAZ

ดาวน์โหลดและฟังเพลง

https://bit.ly/Kaz_Drown

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่ม Kaz จากวงบอยกรุ๊ปประเทศญี่ปุ่น INTERSECTION ปล่อย MV เพลง ‘Summer is Over’ ออกมาให้รับชมกันแล้ว

CAELAN ศิลปินดาวรุ่งจากวง INTERSECTION เดินหน้าทำงานเต็มที่ด้วยการปล่อยซิงเกิลเดี่ยว!

KAZ หนึ่งในสมาชิกวง INTERSECTION เปิดตัว CODE LOVE มินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก พร้อม MV เพลง Drown

Kazuma Mitchell (INTERSECTION) ปล่อยเพลงโซโล่ใหม่ White Stallion พร้อมไลฟ์สตรีมที่มีแฟน ๆ ชมกว่า 11 ล้านคน!

Kazuma (INTERSECTION) ประกาศผ่านไอจีเตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่