aespa บลูชิพที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในอุตสาหกรรมโฆษณาตั้งแต่แบรนด์หรู, เกม, ความงาม, เสื้อผ้า, เครือข่าย ไปจนถึงการธนาคาร

aespa (เอสป้า) เกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมระดับโลกจากค่าย SM Entertainment กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในฐานะบลูชิพ (Blue Chip; สื่อถึงการมีมูลค่าที่สูง) สำหรับอุตสาหกรรมโฆษณาหลายภาคส่วน ตั้งแต่แบรนด์หรู, เกม, ความงาม, เสื้อผ้า, เครือข่าย ไปจนถึงการธนาคาร

โดย aespa (เอสป้า) เป็นที่รู้จักในเรื่องของสีสันและเสน่ห์อันมีเอกลักษณ์ ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 3 เดือนหลังจากเดบิวต์ พร้อมขึ้นแท่นเป็นศิลปิน K-pop วงแรกที่ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Givenchy แบรนด์สุดหรูจากฝรั่งเศส นับเป็นการแสดงให้เห็นถึงความมีอิทธิพลในฐานะ ‘Global Super Rookie’ หรือสุดยอดน้องใหม่ระดับโลกได้เป็นอย่างดี

ล่าสุด aespa (เอสป้า) ยังได้รับเลือกให้เป็นโมเดลโฆษณาในอุตสาหกรรมโฆษณาหลายภาคส่วน ทั้งเกม, ความงาม, เสื้อผ้า, การธนาคาร, เครือข่าย ฯลฯ รวมถึงได้รับการติดต่อเข้ามามากมายจากแบรนด์ต่างประเทศเช่นกัน

ทางด้านผู้เกี่ยวข้องกับแบรนด์ที่เลือก aespa (เอสป้า) เป็นโมเดล ได้อธิบายถึงความเป็นที่นิยมของวง ดังนี้

“ในฐานะไอดอลที่ร้อนแรงที่สุดในช่วงนี้ aespa ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากคนทุกรุ่น เพราะความมั่นใจ เสน่ห์อันล้ำสมัย และภาพลักษณ์ที่ดึงดูดใจ”, “นอกจากนี้ aespa ยังเซ็นสัญญากับเอเจนซีที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา Creative Artists Agency (CAA) ซึ่งคาดว่าจะก้าวหน้าไปสู่ตลาดระดับโลกอย่างเต็มรูปแบบ รวมถึงในสหรัฐอเมริกา และเราก็หวังว่า aespa จะสามารถแสดงให้เห็นถึงการผนึกกำลังอันยอดเยี่ยม ทั้งในตลาดระดับโลกและในประเทศเกาหลีเช่นกัน”

ทั้งนี้ aespa (เอสป้า) กำลังได้รับความนิยมในระยะยาวจากการปล่อยซิงเกิล ‘Next Level’ (เน็กซ์ เลเวล) เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งจนถึงตอนนี้ ก็ยังคงติดอันดับสูงบนชาร์ตเพลงดิจิทัลในเกาหลีและต่างประเทศ ทำให้ยิ่งน่าจับตามองถึงความสำเร็จที่ aespa จะมาแสดงให้เห็นในอนาคต

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ: #aespa #æspa #에스파 #NextLevel

แฟนเพลงชาวไทยสามารถฟังซิงเกิลล่าสุด ‘Next Level’ ของ aespa ได้ทาง

JOOX (joox.com/th/single/gUIMwqApAyESRK98Y8qYfw==) และแพลตฟอร์มอื่น (smarturl.it/aespa_NextLevel)

[มิวสิกวิดีโอ] aespa ‘Next Level’:

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวด่วน!!! ประตูสู่กวังยาสาขาไทยเปิดแล้ว MY ไทยห้ามพลาดกับ “aespa: WORLD TOUR in cinemas” พร้อมรอบฉายแบบจัดเต็มที่ เอส เอฟ!! >>

aespa เขียน ‘Drama’ ที่ทุกเรื่องราวเริ่มต้นจากตัวเอง ในมินิอัลบั้มชุดที่ 4 พร้อมเพลงไตเติลแนวฮิปฮอป แดนซ์ ‘Drama’ เปี่ยมล้นด้วยความมั่นใจ และการแสดงราวกับละคร >>

‘aespa’ เติมพลังความสดใสพร้อมสะกดทุกสายตาด้วยภาพลักษณ์สุดฮอต ในซิงเกิลภาษาอังกฤษเพลงใหม่สุดคูล ‘Better Things’ >>

‘aespa’ เชื่อมโยงทุกคนไว้ด้วยกัน พร้อมเปิดประสบการณ์แห่งโลกใหม่ ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย aespa LIVE TOUR 2023 ‘SYNK : HYPER LINE’ in BANGKOK ความนิยมโดดเด่นร้อนแรง บัตรจำหน่ายหมดทั้ง 2 รอบ รวมผู้ชมกว่า 10,000 คน >>

aespa เชื่อมต่อความน่ารักผ่านคลิปทักทายถึง MY ชาวไทย รอเจอกันที่คอนเสิร์ตวันที่ 29-30 ก.ค. นี้ กระแสตอบรับเผ็ดร้อนเกินต้าน บัตร SOLD OUT ทั้ง 2 รอบ ! >>