ลิซ่า BLACKPINK, เตรียมคัมแบ็คด้วยโซโล่อัลบั้ม กับชื่อตัวเอง ‘LALISA’

‘LALISA’ อัลบั้มเดี่ยวของ “ลิซ่า” จากวง BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ปยอดเยี่ยมที่สุดในวงการ K-POP จะขายแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ไทยตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคม เวลา 16:00 น. เป็นต้นไป BLINK ไทยรอกันได้เลย

อัลบั้มเดี่ยวมีชื่อไตเติ้ลว่า ‘LALISA’ ซึ่งเป็นการใช้ชื่อจริงของสาวลิซ่า ทำให้ทุกคนสัมผัสได้ถึงความมั่นใจ ความรักและความเชื่อมั่นของเธอ ลิซ่าได้สร้างชื่อเสียงด้วยตัวเองในฐานะศิลปินไอคอนแห่งวงการวัฒนธรรมเกาหลี ถึงเวลาแล้วที่เธอจะแสดงพรสวรรค์และความสามารถใหม่ๆ ทำให้เหล่า BLINK (บลิ๊งค์ ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ตั้งตาตั้งใจรอคอย

‘LISA FIRST SINGLE ALBUM LALISA’ ผลงานชิ้นนี้ ลิซ่าได้มีส่วนร่วมในการออกแบบ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบอัลบั้ม, โฟโต้บุ๊ค, โปสการ์ดแบบแรนด้อม, รูปภาพโพลาลอยด์แบบแรนด้อม และอีกมากมาย สำหรับผู้ที่ซื้อในรอบ First Press จะมีโอกาสได้ Rare Golden Photo Card แบบสุ่มและ Rare Golden Ticket ทำให้มีมูลค่าสะสมสูงขึ้น

ที่พิเศษสุด บ้านเกิดของลิซ่าอย่างประเทศไทย ก็ได้ทางบริษัท Applewood Thailand เป็นช่องทางการจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยวของลิซ่าแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยทาง Applewood Thailand ได้เปิดเผยว่าในช่วงพรีออเดอร์จะมีโฟโต้เซลฟี่ที่ไม่เคยเปิดเผยจำนวนจำกัด และการ์ดข้อความจากลายมือลิซ่า (แบบพิมพ์) นอกจากช่วงเวลาพรีออเดอร์ก็ได้เตรียมของแถมมากมายให้กับแฟนชาวไทยแล้ว และช่วงเวลาพรีออเดอร์ 5 วันแรก จะได้รับส่วนลด 20% อีกด้วย

FIRST SINGLE ALBUM ‘LALISA’ จะเปิดการจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ไทยตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคม เวลา 16:00 น.(เวลาไทย) ที่ www.thaiticketmajor.com เท่านั้น

#리사 #BLACKPINK #블랙핑크 #FIRSTSINGLEALBUM #LALISA #20210910 #RELEASE #YG#APPLEWOODTH

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องปาร์ตี้รวมซุปตาร์ระดับโลก สองสาวไทย “ลิซ่า-ป่าน” ร่วมเบิร์ทเดย์ “นาโอมิ แคมป์เบล” >>

บลิ๊งค์ฟิน! ลิซ่าแจกยิ้มรัวๆ สร้างปรากฏการณ์ยิ้มสวย ฟันขาวมั่นใจกับยาสีฟันพรีเมียม เดนทิสเต้ในงาน ‘LISA’ Special Greet: “DENTISTE’ Presents Confident Smile with LISA”

4 สาว BLACKPINK ส่งคลิปเอ็กซ์คลูซีฟ ชวนชาวทรู และ BLINKs ไทย ร่วมสนุกไปกับทรู 5G และทรูไอดี ลุ้นรับฟรี VIP Package บัตรคอนเสิร์ต พร้อมของที่ระลึกมากมาย ในปรากฏการณ์ความสนุกระดับโลก BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK

BLINKs พร้อมมั้ยยย! ทรู ชวนสัมผัสประสบการณ์ระดับโลก…กรี๊ดสนั่นที่แรกในเอเชียกับ BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK

ส่องแฟชั่นเครื่องประดับสุดหรูของ ‘จีซู’ คาร์เทียร์แบรนด์​แอมบาสเดอร์ ควันหลงจากงาน MTV Video Music Awards 2022 >>