“ทรูวิชั่นส์” อัดแน่นทั้งไทย-เทศเสิร์ฟความบันเทิงตลอดกันยายนนี้

ถูกใจคอหนัง และซีรีส์ทั้งหลายแน่นอน เมื่อ “ทรูวิชั่นส์” จัดหนังดี ซีรีส์เด็ด ให้ได้ชมกันเป็นประจำ และในเดือนกันยายนนี้ก็ไม่มีพลาด ความบันเทิงพร้อมเสิร์ฟตรงให้ผู้ชมได้ดูแบบจุใจ

เริ่มที่หนังสยองขวัญ ในวันเสาร์ที่ 4 เวลา 20.00 น. The Curse of La Llorona” (คำสาปมรณะจากหญิงร่ำไห้) เรื่องราวของ “ลาโยโรนา” หญิงร่ำไห้ วิญญาณร้าย เธอติดอยู่ในโชคชะตาอันเลวร้ายที่เกิดขึ้นจากน้ำมือของตนเอง และในทุกวันพุธ เวลา 20.00 น. จะได้พบกับ “DC’S Stargirl (2)”  เรื่องราวของสาวไฮสคูลที่เป็นแรงบันดาลใจให้เหล่ายอดมนุษย์วัยรุ่นลุกขึ้นมารับช่วงต่อจากทีมซูเปอร์ฮีโร่ชุดแรกของ DC  ถึงเวลาเอาใจสาวกซีรีส์จีนกันบ้าง 9 กันยายนนี้ เวลา 20,00 น. มาติดตามความรักของคุณหนูสามแห่งจวนรุ่ยอ๋อง ที่จะต้องแต่งงานแทนพี่สาวคนรอง โดยมีข้อแลกเปลี่ยนว่า ให้ยกย่องแม่ของนางเหมือนอนุภรรยาคนอื่นๆ เพื่อไม่ให้แม่ของนางถูกรังแกจากคนอื่นๆ ใน  “General’s Lady (ฮูหยินป่วนจวนแม่ทัพ)  และยังมี ‘Heroes in Harm’s Way’ ในวันเสาร์ที่ 11 กันยายน เวลา 20.00 น. ซีรีส์จีนที่บอกเล่าเรื่องราวของชาวจีนในการต่อสู้กับโควิด-19 โดยมีเจ้าหน้าที่แพทย์ พยาบาล นักวิจัย อาสาสมัคร และประชาชนคนทั่วไป ที่ต่างทุ่มเทให้กับการต่อสู้เพื่อเอาชนะกับโรคดังกล่าว สำหรับวันศุกร์ที่ 17 กันยายน เวลา 20.00 น. มาคลายเครียดไปกับหนังไทยสายฮาอย่าง “อีเรียมซิ่ง” ที่ได้นักแสดงสาวสวยอย่าง “เบลล่า ราณี” มาร่วมสร้างปรากฎการณ์ความฮาในครั้งนี้   และมาส่งท้ายเดือนไปกับ I Am Legend” (ข้าคือตำนานพิฆาตมหากาฬ) ภาพยนตร์แอ็คชั่นระทึกขวัญหลังวันสิ้นโลกของอเมริกาปี 2007 ที่สร้างจากนวนิยายปี 1954  ในวันเสาร์ที่ 25 กันยายน เวลา 20.00 น.

ดูเต็มอิ่ม เต็มอารมณ์ไปกับแพ็กเกจที่ให้คุณดูได้ทุกที่ ทุกเวลา TrueVisions NOW PREMIUM 449บาท/เดือน แพ็กนี้ชวนขยี้ความมัน เสิร์ฟความเผ็ดร้อนกับหนังซีรีส์ดังจากต่างประเทศ พร้อมสนุกคูณสองฉบับวัยใส น่ารัก น่ารู้กับสารคดี และการ์ตูนอนิเมะ จบครบทุกอรรถรสได้ที่นี่ที่เดียว  สมัครเลย ที่ทรูไอดี bit.ly/scmtvsbuy หรือรายละเอียดเพิ่มเติม bit.ly/3inJeuD

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทรูวิชั่นส์ ส่งพลังฮากับหนัง 200 ล้าน จัด “อีเรียมซิ่ง” ลงจอ !!!

ชาวเชียงใหม่ตื่นเต้น !… แห่ร่วมสมัครรายการ “Martial Warrior (มาร์เชียล วอริเออร์) ชิงฝัน แอ็กชั่นสตาร์”

TrueVisions (ทรูวิชั่นส์) ร่วมกับ JSL GLOBAL MEDIA (เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย) พร้อมคนบันเทิง ร่วมค้นหาสุดยอดดาราแอ็กชั่นคนใหม่

ถัง V13 พลาดเป็น 12 นักล่าฝันตัวจริง ในโจทย์เพลง My Voice My Music