iAM  (ไอแอม) จัดเต็มความสนุก  Live สดกิจกรรม Music Box From Home 2021  

iAM  (ไอแอม) จัดเต็มความสนุก  Live สดกิจกรรม Music Box From Home 2021  

ครูปิ๋ม+ ครูเอ๊ะ พร้อม  12 เมมเบอร์วง BNK48 โชว์ทักษะร้องเพลง/เล่นดนตรี มอบความสุขให้แก่แฟนแฟน  ภายใต้โปรเจกต์ BNK48 Heart to Heart กิจกรรมเพื่อช่วยสังคมแก่องค์กร/หน่วยงานในสถานะการณ์ไวรัสโควิด-19 ระบาด ดีเดย์ 4 กย. 64 เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป

บริษัท อินดิเพนเด้นท์อาร์ทิสท์เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ  iAM (ไอแอม) ดูแลบริหารงานศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 ในประเทศไทย ผุดโปรเจกต์ BNK48 Heart to Heart เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ระดมทุนหรือสมทบทุนบริจาคให้แก่องค์กรหรือหน่วยงานที่ต้องการความช่วยเหลือต่างๆ ในสถานะการณ์ไวรัสโควิด-19 ระบาด ซึ่งบริษัทฯ ตระหนักถึงการเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยเหลือสังคม ซึ่งตลอด 3 สัปดาห์ เป็นการนำวิดีโอบันทึกการแสดงต่าง ๆ อาทิ Theater no Megami / Saishuu Bell ga Naru  และ Ganbare! Kenkyuuse โดยสามารถชมคลิปย้อนหลังผ่าน YouTube : BNK48  ทั้งนี้ระหว่างการแสดงก็จะมีการขึ้นช่องทางต่าง ๆ ของหน่วยงานที่ต้องการความช่วยเหลือเพื่อให้ทุกคนร่วมทำความดีร่วมกัน

นอกจากนี้ยังเร่งเครื่องจัดกิจกรรมเพื่อคืนความสุขให้แก่แฟนแฟน กับแนวคิดกิจกรรมร้องเพลงและเล่นเครื่องดนตรีของเหล่าเมมเบอร์วง BNK48 ในรูปแบบ ONLINE  ภายใต้ชื่อ Music Box From Home 2021  ในวันเสาร์ที่ 4 กันยายน 2564 เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป มาร่วมแสดงชมความสามารถร้องเพลงทั้งไทยและสากล รวมไปทักษะเล่นเครื่องดนตรี  ซึ่งมีตัวอย่างเมมเบอร์และชื่อเพลงดังนี้

  • สตางค์  เพลง Strawberry and Cigarattes -Troye Sivan
  • ซัทจัง  เพลง comethru : Jeremy Zucker
  • ไข่มุก เพลง How long will i love you : Ellie Goulding
  • แก้ว เพลง Here’s your perfect Jamie Miller
  • วี เพลง where were you in the morning?
  • นาย เพลง เพื่อนร่วมทาง:Sanq Band
  • ปัญ เพลง the one that got away (katy perry)
  • มายยู เพลง Blank Space : Taylor Swift
  • แพนด้า เพลง ติ๋ม ( moderndog )
  • โมบายล์ ปูเป้ และผักขม เพลงดีอะ

สำหรับ ครูปิ๋ม – เสาวณีย์ กาญจนโอฬารศิริ ชิไฮนินวง BNK48 เปิดเผยว่า “จุดประสงค์กิจกรรม Music Box From Home 2021   นับว่าเป็นกิจกรรมต่อเนื่องของวง BNK48 และ CGM48 ครั้งนี้เป็นการเชิญชวนแฟนแฟนมาร่วมช่วยเหลือสังคมและทำความดีไปด้วยกัน ในรูปแบบ ONLINE ซึ่งกิจกรรมนี้เป็นการแสดงศักยภาพทั้ง 12 เมมเบอร์  ร้องเพลงสดสดเล่นเครื่องดนตรี ความแปลกใหม่ที่เกิดขึ้นของ  Music Box From Home 2021 สะท้อนถึงความตั้งใจของ 12   เมมเบอร์อย่างมากเพื่อสร้างรอยยิ้มและความสุขให้แฟนแฟนประทับใจ  ขั้นตอนการทำเพลงจัดทำในรูปแบบ ONLINE อาทิ การเลือกเพลง ฝึกซ้อม อัดคลิป ครูเป็นแค่โค้ชคอยแนะนำ ฉะนั้นทีมงาน ครู และเมมเบอร์ไม่ได้เจอกันเลย  ต่างคนต่างอยู่ที่บ้านของตนเอง  ซึ่งทางเราทำตามมาตรการของหน่วยงานภาครัฐอย่างเคร่งครัด  กิจกรรมครั้งนี้เป็นความท้าทายที่เมมเบอร์ทุกคนภูมิใจ รูปแบบกิจกรรมในช่วงกิจกรรม Live ครูปิ๋ม กับครูเอ๊ะ รับบทบาทเป็นพิธีกร ชวน 12 เมมเบอร์พูดคุยที่มาของการเลือกเพลงร้อง ขั้นตอนการเตรียมตัว และมีการเปิดคลิปของการสร้างสรรค์ผลงานของแต่ละเมมเบอร์ที่จะร้องสดสดในวันเสาร์ที่ 4 กย. 2564  แน่นอนที่สุดทางเรามีเซอร์ไพรส์แฟนแฟนผู้ชมทุกท่าน บางเพลงอาจร้องเดี่ยว หรือบางเพลงอาจมีเมมเบอร์อยู่ด้วยกันแบบกลุ่ม ฝากกิจกรรม Music Box From Home 2021   หวังว่าแฟนแฟนจะเข้ามาชม Live และให้กำลังใจเมมเบอร์เหมือนเดิม เราทุกคนจะร่วมกันบริจาคเพื่อช่วยเหลือสังคมด้วยกันคะ”

และ ครูเอ๊ะ –  พงศ์จักร พิษฐานพร  กล่าวเสริมว่า “  ค่าย iAM (ไอแอม) ได้จัดกิจกรรม Music Box  อย่างต่อเนื่อง ของทั้งสองวงคือ BNK48 และวง CGM48  ที่ผ่านมาทุกครั้งการจัดกิจกรรม Music Box  เกิดกระแสตอบรับจากแฟนแฟนดีอย่างมาก จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ ครั้งนี้ Music Box From Home  2021  ซึ่งทั้ง 12 เมมเบอร์มีส่วนร่วมกับกิจกรรม อาทิ  เลือกเพลงที่จะร้อง  โปรดักชั่นเพลง การอัดเสียง  ทั้งหมดทำจากที่บ้าน โดยครูจะคอยให้คำแนะนำแก่เมมเบอร์ โดยกิจกรรม Live สดนี้นับเป็นเรื่องใหม่และเป็นกิจกรรมที่น่าตื่นเต้น แฟนแฟนจะได้เห็น 12 เมมเบอร์วง BNK48 โชว์ฟอร์มการร้องและการเล่นเครื่องดนตรี แสดงศักยภาพด้านดนตรีของแต่ละเมมเบอร์  ด้านความพิเศษสำหรับกิจกรรมครั้งนี้จะช่วยสนับสนุนและให้กำลังใจกับหน่วยงานที่ได้รับผลกระทบจากสถานะการณ์ไวรัสโควิด-19  เชิญชวนแฟนแฟนมาให้กำลังใจเมมเบอร์วง BNK48 กันนะครับ”

อย่างไรก็ตามสามารถชม Live สด อรรถรสความสุข ความไพเราะของเพลง ที่เกิดจากความตั้งใจของครูปิ๋ม ครูเอ๊ะ และ 12 เมมเบอร์ตัวแทนวง BNK48 แม้สถานะการณ์ไวรัสโควิด-19 ทำให้เราห่างไกลกัน เมมเบอร์จึงรวมพลังส่งกำลังใจหาแฟนแฟนด้วยเสียงเพลงเพื่อให้เราใกล้ชิดกันมากขึ้น   ผ่านช่องทาง   YouTube : BNK48

 

ที่มา:  อินดิเพนเด้นท์อาร์ทิสท์เมเนจเม้นท์
บันทึกภาพ:  อินดิเพนเด้นท์อาร์ทิสท์เมเนจเม้นท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ็กซี่หนักมาก! BNK48 ปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue – แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?” >>

“แคปฮูพ” มาแล้ว! เก่งเกินวัยสมมง BNK48 ประกาศกัปตันวงคนใหม่ “ฮูพ-ปาฏลี” รุ่นที่ 3 >>

“BNK48” เปิดตัวเพลง “Kiss me! (ให้ฉันได้รู้)” ร่วมงาน JYP ครั้งแรก! พร้อมโชว์สุดคิ้วท์สมาชิก รุ่น5 ทำเหล่าแฟนคลับใจละลาย >>

“iAM” เปิดไลน์ธุรกิจใหม่ Live House เต็มรูปแบบ ดัน “Muan More Space” สถานที่สุดฮิพ จัดกิจกรรมครบวงจรอันดับหนึ่งของภาคเหนือ >>

“เฟม BNK48” ได้รับคัดเลือกเป็นหนึ่งในสมาชิก ยูนิตใหม่ระดับโลก “Quadlips” เตรียมเดบิวต์ปี 2024 >>