วง “Skarf” ปล่อยทีเซอร์มิวสิควีดีโอตัวที่ 3 จากเพลง “Oh! Dance”

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม วง Skarf เปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลงเดบิวต์ ที่มีชื่อว่า Oh! Dance และพวกเธอยังได้เปิดเผยเรื่องราวส่วนตัว และชีวิตประจำวันของพวกเธอ ผ่านรายการเรียลลิตี้โชว์ชุดใหม่ รายการ Oh My SKARF ทางช่อง MBC MUSIC โดยรายการนี้จะเป็นการเปิดเผยเรื่องราวก่อนการเดบิวต์ รวมถึงขั้นตอนต่างๆในการเตรียมตัวสำหรับการเดบิวต์ของพวกเธอ


โดยเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม วง Skarf ปล่อยทีเซอร์มิวสิควีดีโอตัวที่ 3 จากเพลง Oh! Dance ซึ่งทีเซอร์นั้นเผยให้เห็นมิวสิควีดีโอที่มีความงดงาม
สำหรับชื่อวงของพวกเธอ โดยใช้คำว่า scarf (ผ้าพันคอ) ซึ่งถือเป็นแฟชั่นไอเทมยอดนิยมในหมู่สาวๆ ชื่อวงนั่นย่อมาจากการประกอบของตัวอักษร S ที่มาจาก Singapore และ K ที่มาจาก Korea เป็นการบ่งบอกถึงการร่วมมือกันของประเทศเกาหลี และประเทศสิงคโปร์


นอกจากนั้น ทีเซอร์มิวสิควีดีโอตัวที่ 3 จากเพลง Oh! Dance มีความยาวเพียง 18 วินาที แต่แฟนๆ จะได้เห็นภาพของสมาชิกแต่ละคน รวมถึงท่าเต้นของเพลงนี้ด้วย สำหรับแนวเพลงที่เต็มไปด้วยปริศนา ช่วยให้ค้นหา และแฝงไว้ด้วยความสดใสร่าเริง สาวๆ ทั้ง 4 เผยภาพลักษณ์ที่ดูงดงามดุจเทพธิดา ท่ามกลางสวนของดอกไม้ที่อยู่ในป่าลึก

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหล่าไอดอลร่วมอวยพรแฟนเพลงในเทศกาลชูซอกผ่านวีดีโอข้อความสุดพิเศษ

วง Skarf จัดงานโชว์เคสเอาใจแฟนเพลงชาวสิงคโปร์

วง Skarf เปิดตัวมินิอัลบั้มชุดใหม่และมิวสิควีดีโอเพลง LUV VIRUS

วง Skarf ปล่อยภาพทีเซอร์คัมแบค

เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่วง Skarf ปล่อยทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลง LUV VIRUS