“มาร์ค – ซุง” ขอบคุณแฟน ปลื้มกระแส “ซีรีส์กินได้” “ส่งร้อนเสิร์ฟรัก BITEME”  ปลดล็อค ความเหนื่อย

ฮอตลั่นทวิตเตอร์จนคว้าแฮชแท็กอันดับ 2 ในค่ำวันออนแอร์อีพีแรกไปแล้ว สำหรับซีรีส์กินได้ “ส่งร้อนเสิร์ฟรัก BITEME” ที่ถูกสร้างโดยบริษัท เดอะ ดรีม แอนด์ เดสทินี จำกัด (THE DND) ซึ่งทำเอาทั้งสองนักแสดงหนุ่มทั้ง “มาร์ค-ศิวัช จำลองกุล” และ “ซุง-กิดาการ ฉัตรแก้วมณี” สุดปลื้มกับกระแสความแรงจากแฟนๆที่แห่กันชื่นชมถึงขนาดอินจัดร่ำร้องอยากให้ไรเดอร์ “เอก” (มาร์ค) มาส่งอาหารถึงบ้าน แถมยังอยากปักป้ายอ้อนขอชิม “ข้าวผัดแกงเขียงหวาน” สูตรพิเศษฝีมือ “เชฟเอื้อ” (ซุง) จากร้าน “อิ่มเอื้อ” กันลั่นทวิตเตอร์อีกด้วย ทำเอาทั้งมาร์คและซุงออกอาการยิ้มกันหน้าบานถือว่าได้ปลดล็อคความเหนื่อยกับสิ่งที่ทุ่มเทลงไปได้อย่างสวยงาม โดยสองหนุ่มเผยความรู้สึกถึงกระแสความปังของซีรีส์เรื่องนี้ว่า

“มาร์ค” เผยว่า “หลังจากอีพีแรกที่ออกไป การตอบรับดีครับจากแฟนๆในทุกสื่อ ทุกๆช่องทางโซเชี่ยล ฟีดแบคดีครับ ต้องขอบคุณแฟนๆที่ให้การตอบรับดีขนาดนี้ เพราะ # ของเราติดอันดับ 2 เลยครับ เป็นการตอบรับที่ดีมากๆจากที่ออกอากาศมาจนถึงจุดที่แบบวันนี้ผมได้เห็นผลงานของตัวเอง มันเหมือนปลดล็อคได้แล้ว จากที่เราเหนื่อยที่จะสู้กันมาจนถึงวันนี้วันที่ซีรีส์ได้ออนแอร์ให้แฟนได้ชมแล้วขอบกัน ถือว่าเราทำสำเร็จแล้ว ดีใจมากๆครับ”

ส่วน “ซุง” เผยต่อว่า “ต้องบอกว่าสำหรับซีรีส์เรื่องนี้ในการทำงานค่อนข้างแปลกใหม่ เราเป็นซีรีส์วาย แต่เราไม่ได้เล่นใหญ่ในแง่ของฉากเซอร์วิสออกมา เพราะก่อนเล่นพี่เดผู้กำกับมีการเวิร์คช็อปการแสดงพวกเราในศาสตร์ที่ต้องใช้สมาธิ และใช้ความรู้สึกจริงมากกว่าการแสดง ทำออกมาให้มันชัด จะเป็นการเล่นเล่าเรื่องแบบสมูทๆครับ จนวันที่พวกเราได้ดูกันก่อนที่จะฉาย เรารู้สึกว่าสิ่งที่เราตั้งใจทำมันถูกบรรจุไปเต็มแบบ 100% ตามที่เราวางแผนกันทุกอย่างแล้ว แต่สิ่งเดียวที่เราแอบกังวลคือ คนดูจะชอบสิ่งนี้หรือเปล่า เพราะมันเป็นสิ่งที่แปลกใหม่สำหรับคนดูด้วย แต่ว่าสรุปพอออนแอร์ออกไป คนดูเข้าใจคำว่า ซีรีส์วายที่ไม่ได้เซอร์วิสมาก และยังพูดกันถึงเรื่องของความละเอียดในการถ่ายทำที่คนดูชอบกัน ในฐานะเราเป็นนักแสดงเราดีใจมากๆ ครับ ดีใจแทนทีมงานทุกคน ทั้งพี่ตากล้อง ผู้กำกับ หรือผู้ออกแบบทุกคนที่ดูคนจับต้องสิ่งที่เราทำได้ 100% เป็นสิ่งที่ทำให้เราปลื้มมากๆแล้วครับ”

ร่วมเป็นกำลังใจให้ความสัมพันธ์ระหว่าง  “เอก” และ “เชฟเอื้อ” ในซีรีส์กินได้  VIU ORIGINAL “ส่งร้อนเสิร์ฟรัก BITEME” ได้ทุกคืนวันอาทิตย์ เวลา 22.15 น. ทางช่อง ONE 31 และทาง VIU  ได้วันเดียวกันเวลา 23.15 น.  พร้อมฟินกับเมนูเด็ดจากร้าน “อิ่มเอื้อ” สั่งจริง ส่งจริง อิ่มจริง  ที่ร้าน “อิ่มเอื้อ” ทาง LINE MAN  พร้อมกับติดตามความเคลื่อนไหวของซีรีส์กินได้เรื่องนี้ที่  FB ; Twitter ; IG ; Youtube ;Tiktok ; Weibo  ของ THEDNDTH  และสำหรับ ร้านอิ่มเอื้อ ได้ที่  FB ; IG imaue.eatery , Twitter : ImaueE   #BITEMETHESERIES  #ส่งร้อนเสิร์ฟรักBITEME

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาร์ค-ศิวัช” คัฟเวอร์เพลง “เธอเท่านั้น (Taste like you)”ปิดท้ายความฟิน ในซีรีส์กินได้ “ส่งร้อนเสิร์ฟรัก BITEME”

“มาร์ค-ศิวัช” เผยสุดหิน ร้องเพลง “คำถามเดิม” ประกอบซีรีส์กินได้ “ส่งร้อนเสิร์ฟรัก BITEME”  

“มาร์ค ศิวัช” หน้าบาน ปลื้มกระแสซีรีส์ รับอินจัด!!!สายตาคลั่งรัก “ซุง” ใน “ส่งร้อนเสิร์ฟรัก BITEME”

Viu (วิว) สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่! เปิดตัวคู่จิ้นมาแรงแห่งปี ซุง-มาร์ค ที่ควงคู่เข้าครัวเสิร์ฟความอร่อย ให้เหล่าแฟนคลับได้ฟินจิกหมอนไปกับฉากรักสุดอบอุ่นในซีรีส์วายเรื่อง “ส่งร้อนเสิร์ฟรัก Bite Me” จาก Viu Original

สายจิ้นเตรียมฟิน ปรากฏการณ์ “ซีรีสกินได้” ครั้งแรกในไทยใน“ส่งร้อนเสิร์ฟรัก BITEME” อิ่มพร้อมกัน 29 ส.ค. นี้ช่อง ONE 31