M FLOW ENTERTAINMENT เปิดตัวซีรีส์รักโรแมนติก พร้อมเสริฟความประทับใจ “Coffee Melody เพลงที่รัก” 

หลังประสบความสำเร็จจาก “Second Chance The Series จังหวะจะรัก” ก็ได้ฤกษ์ปล่อยซีรีส์เรื่องใหม่ “Coffee Melody เพลงที่รัก” โดยผู้จัดมากประสบการณ์ มินท์ วลัญลักษณ์ พรปวีวรกุล จาก M FLOW ENTERTAINMEN ร่วมกับ เติร์ก คหบดี กัลย์จาฤก จาก Good Drama เป็นผู้ควบคุมดูแลโปรดักชั่นการผลิตในครั้งนี้

หลังเปิดตัวสองนักแสดงนำ อย่าง พาเวล นเรศ พร้อมเผ่าพันธุ์ ที่เคยฝากผลงานให้ได้เห็นหน้าคร่าตากันมาแล้วจาก 2Moons The Series และ เบนซ์ ภานุพันธ์ วงศ์จร ดาวรุ่งจากซีรีส์ “Call It What You Want จะรักก็รักเหอะ” ไปได้ไม่นาน กระแสการโคจรมาร่วมงานกันของทั้งคู่ก็ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้น่าจับตามอง เรื่องราวของหนุ่มไฮโซนักแต่งเพลงที่ตกหลุมรักบาริสต้าหนุ่มเจ้าของคาเฟ่ ความบังเอิญเจอแต่ตั้งใจรักของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรนั้นคงต้องอดใจรอกันอีกสักนิด เพราะซีรีส์ยังอยู่ในขั้นตอนของการเวิร์คช็อปและกำลังจะเปิดกล้องในเร็ว ๆ นี้ เชื่อว่าต้องเป็นอีกหนึ่งความประทับใจจากเรื่องราวความรักที่หอมกรุ่นและเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่จะเข้าไปอยู่ในหัวใจของใครหลาย ๆ คนอย่างแน่นอน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“M Flow Entertainment” ถือฤกษ์ดีบวงสรวงซีรีส์วายเรื่องใหม่ “ติณณ์เต็มใจ”ทัพนักแสดง “รัน-ไทเกอร์-โยชิ-โต้ง-หล่งลี ฯลฯ” ตบเท้าเข้าร่วมงานคับคั่งพร้อมจ่อออนแอร์ 27 ก.พ. นี้ ทางช่อง3HD

“HAPPY ที่ ช่อง 3 กรกฎาคม 2565 ส่ง 2 ละครดัง นำ เจมส์-จีน่า-มาริโอ้-ญาญ่า จูงความบันเทิงเสิร์ฟเต็มจอ >>

M.Flow Entertainment ส่ง “Coffee Melody เพลงที่รัก” ลงจอช่อง 3 พร้อมประกาศเปิดตัวซีรีส์อย่างเป็นทางการ ในงาน “3plus line up 2022”

สุดปัง! “มิ้นท์-กุญช์ภัสส์” อดีตสมาชิกวง TINY-G ผนึกกำลัง “เติร์ก กันตนา” เปิดค่ายเพลง M FLOW ENTERTAINMENT ส่งซิงเกิลใหม่ เอาใจสายคิ้วท์ กับ 5 สาว Mini Hearts >>

‘มิ้นท์’ เปิดตัวค่ายเพลงในไทย ดึงบอยแบนด์เกาหลี วง #Target มาพบแฟนๆ >>