“มิลล่า โจโววิช” นำทีมผจญภัยมันส์ต่อเนื่องในสองบทสรุปภาพยนตร์ “Resident Evil”

หลังจากที่ชมภาพยนตร์ชุดแอ็คชั่น-ผจญภัย Resident Evil” มาให้ชมกันแบบรัวๆ 3 วัน 3 ภาคกันอย่างเต็มอิ่มไปแล้ว! งานนี้ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ไม่รอช้า! ส่งบทสรุปของภาพยนตร์เรื่องนี้มาให้ชมกันอย่างต่อเนื่อง 2 ภาครวดกับ “Resident Evil 4: After Life 3D ผีชีวะ 4 สงครามแตกพันธุ์ไวรัส” และ Resident Evil: Retribution ผีชีวะ 5 สงครามไวรัสล้างนรก” มาให้ชมกันอย่างจุใจเลยทีเดียว!

ภาพยนตร์ Resident Evil 4: After Life 3D ผีชีวะ 4 สงครามแตกพันธุ์ไวรัส” กับเรื่องราวหลังจากที่โลกถูกคุกคามโดยไวรัสที่เปลี่ยนให้เหยื่อกลายเป็นซอมบี้ ฮีโร่สาว อลิซ ก็เริ่มทำการค้นหาผู้ที่ยังมีชีวิตรอดและตามล่าอัมเบรลล่า ที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ทั้งหมด โดยที่ อลิซ ต้องเดินไปทางไปยัง โตเกียว, อลาสก้า และเมืองลอสแอนเจลิสที่เต็มไปด้วยฝูงซอมบี้ รวมถึงการผชิญหน้ากับอสูรกายที่โหดร้ายที่สุด เธอต้องนำกองทัพโคลนของเธอบุกเข้าฐานกำลังของอัมเบรลล่า ที่มีประธานบริษัท อัลเบิร์ต เวสเกอร์ เป็นผู้อยู่เบื้องหลัง หลังจากเกิดการปะทะ อลิซ สูญเสียทั้งตัวโคลนและพลังพิเศษจนหมด เธอตัดสินใจบินไปยังอลาสก้าที่เธอได้รับประกาศว่าปลอดภัยจากที-ไวรัส ถึงแม้ที่นี่จะไม่ใช่สวรรค์อย่างที่เธอคิด แต่ อลิซ ก็ได้พบกับเพื่อนเก่าอย่าง แคลร์ ซึ่งสูญเสียความทรงจำไปทั้งหมด ทั้งสองออกเดินทางเพื่อหาคำตอบจนถึงเมืองลอสแอนเจลิส และพบกับกลุ่มผู้รอดชีวิตในคุกที่มีการป้องกันที่แน่นหนา อลิซ และ แคลร์ ได้พบกับ คริส พี่ชายของ แคลร์ ที่ถูกขังในคุก ทั้งสามจึงค้นพบกับมหันตภัยบางอย่างที่น่าสะพรึงเกินกลัวกว่าที่ทุกคนจะคาดคิด!

สนุกกันต่อเนื่องกับภาคต่อ Resident Evil: Retribution ผีชีวะ 5 สงครามไวรัสล้างนรก” กับการต่อสู้ครั้งสุดท้ายของมนุษยชาติ เมื่อเชื้อมรณะ ที-ไวรัส ของบริษัทอัมเบรลล่า คอปปอเรชั่น ได้แพร่ระบาดไปทั่วโลก และเปลี่ยนให้คนธรรมดากลายเป็นกองทัพซอมบี้ มนุษยชาติกำลังจะสูญพันธุ์ ความหวังเดียวอยู่ที่ อลิซ เธอกระโจนสู่ภารกิจต่อสู้ไปยังเมืองต่างๆ ทั่วทุกทวีป! หลังจากที่ อลิซ ได้ตื่นขึ้นมา ณ ใจกลางอาคารปฏิบัติการที่เป็นความลับที่สุดของอัมเบรลล่า และได้รับรู้เกี่ยวกับอดีตอันลึกลับของเธอมากขึ้นเมื่อเธอล้วงลึกเข้าไปในตึกแห่งนั้น เธอออกตามล่าผู้ที่รับผิดชอบต่อการระเบิดของไวรัส เป็นการไล่ล่าที่พาเธอเดินทางจากโตเกียวสู่นิวยอร์ก, วอชิงตัน ดีซี และมอสโก ซึ่งทุกสิ่งทุกอย่างล้วนอยู่ในศูนย์วิจัยระดับสุดยอดของอัมเบรลล่า จากสหายเก่ากลายเป็นศัตรูใหม่ อลิซ ต้องต่อสู้เพื่อหนีนรกออกมาและค้นพบว่าทุกสิ่งที่เธอเคยเชื่ออาจไม่เคยมีอยู่จริง!

สามารถรับชมภาพยนตร์ชุด Resident Evil” ภาค 4 และ ภาค 5 นำแสดงโดย มิลล่า โจโววิช (รับบท อลิซ) ร่วมด้วย มิเชลล์ ราดรีเกซ, เซียนน่า กิลเลอร์รี่ย์, โอเดด เฟหร์, คิม โคเทส, อาลี ลาร์เตอร์, อาร์ยาน่า เอ็นจิเนียร์, ชอว์น โรเบิร์ต, ฯลฯ ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! เพียงเดือนละ 250 บาท รับชมได้พร้อมกัน 5 คน สามารถสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โมโนเน็กซ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โมโนเน็กซ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้อนรับศักราชใหม่ “โมโนแมกซ์” ส่งซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์  “ธารดาราจรัสแสง Shining Just For You”  ลงจอ

“โมโนแมกซ์” เสิร์ฟ ซีรีส์อบอุ่นสุดฮีลใจ “รักวุ่นๆ ของคุณพี่สาว Our Sister’s Soulmate”

พระเอกหล่อ…บอกต่อด้วย!!!  “โมโนแมกซ์” ชวนรับชม 3 ซีรีส์เรื่องดัง ยิ่งดูยิ่งชุ่มชื่นหัวใจ

“โมโนแมกซ์” ชวนฟินคู่รักในตำนาน “ซงจุงกิ-ซงฮเยคโย” ซีรีส์ “Descendants Of The Sun ชีวิตเพื่อชาติ ใจรักเพื่อเธอ” 

“หยางหยาง” นำทีมรบซีรีส์บู๊สุดเข้มบน “โมโนแมกซ์”“Glory of the Special Forces เกียรติยศหน่วยรบพิเศษ”