แบรนด์นาฬิกา “Casio” เปิดตัวโฆษณานาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ โดยได้วง “Girls’ Generation” เป็นนางแบบ

ก่อนหน้านั้นได้มีการออกมารายงานว่า สาวๆ วง Girls’ Generation มีการเซ็นสัญญาและได้รับเลือกให้เป็นนางแบบคอลเลคชั่นใหม่นาฬิกา Baby-G
โดยทาง Casio ได้มีการทางเวปไซด์ใหม่อย่างเป็นทางการในประเทศเกาหลี www.baby-g.co.kr  ซึ่งได้มีการเปิดตัวแคมเปญ WINK สำหรับงานโฆษณานาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ Baby-G


นอกจากนั้นยังมีการเปิดตัวภาพโปรโมทของสาวๆ วง Girls’ Generation รายละเอียดของนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ รวมถึงโฆษณานาฬิกาแคมเปญ WINK ที่ได้ทั้ง 9 สาวมาเป็นนางแบบในโฆษณาด้วย
ทาง Casio เผยว่า “วง Girl’s Generation ศิลปินชื่อดังจากประเทศเกาหลี ซึ่งพวกเธอเป็นเกิร์ลกรุ๊ปคลื่นลูกใหม่ซึ่งโด่งดังไปทั่วทวีปเอเชีย สำหรับการเป็นพรีเซนเตอร์ของแคมเปญโฆษณานาฬิกา Baby-G จะเริ่มต้นในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2012 โดยพวกเธอจะแปลงกายมาในมาดของหญิงสาวผู้ “แข็งแกร่ง น่ารัก เท่ห์” ตามคอนเซปของ Baby-G ซึ่งจะเป็นนาฬิกาของผู้หญิง รุ่นที่มีความทนทานต่อแรงกระแทก และสาวๆทั้ง 9 คน ถูกเลือกให้เป็นตัวแทนในการนำเสนอภาพลักษณ์ที่ดูสดใส มีสีสัน และความเป็นผู้หญิงให้เหมาะสมลงตัวกับนาฬิกา Baby-G ซึ่งเป็นความเหมาะสมและลงตัวกับภาพลักษณ์ของวง Girls’ Generation อยู่แล้ว”

ที่มา:  www.dkpopnews.net
บันทึกภาพ:  www.dkpopnews.net
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YOONA พิสูจน์พลัง Global Queen เริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงาม ส่งคลิปทักทายเผยความหวังถึงแฟนคลับชาวไทย เตรียมมาสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

‘TAEYEON’ ครองบัลลังก์ศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลีคนแรก ที่ประสบความสำเร็จกับการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 2 รอบการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า และบัตรจำหน่ายหมดกว่า 18,000 ใบ ด้วยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK >>

ยูริ SNSD ขอสร้างความทรงจำกับโซวอนชาวไทย จัดเต็มความร้อนแรง ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK >>

Girls’ Generation ปิดท้ายการฉลองครบรอบเดบิวต์ 15 ปีอย่างงดงามด้วยงานอีเวนต์พิเศษที่จำหน่ายบัตรหมดทุกที่นั่ง และแฟนคลับจาก 96 ประเทศทั่วโลกร่วมรับชมทางออนไลน์

Girls’ Generation คัมแบ็กครบวง 8 สมาชิก ฉลองครบรอบเดบิวต์ 15 ปี ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ‘FOREVER 1’ คำมั่นสัญญาถึงความรักอันเป็นนิรันดร์ >>