“แม่มะลิ” คุณแม่โอลิมปิค มาเยือนเช้าดูวู้ดดี้ บอกงดกินอาหารจีนตลอดไป “ผู้พันเบิร์ด” โผล่เซอร์ไพร้โอปอล์เขินอายม้วน

เป็นอีกเช้าที่สนุกสนานเฮฮากันแต่เช้าตรู่ เมื่อครอบครัวพงษ์ประยูร  น้องแก้มใส คุณไก่ พ่อคำ และแม่มะลิ คุณแม่ขวัญใจโอลิมปิค  มาเยือนเช้าดูวู้ดดี้ เผยถึงความรู้สึก ความตื่นเต้น  ที่จะได้ไปรับฮีโร่ขวัญใจคนไทย แก้ว พงษ์ประยูร ที่บินกลับถึงไทยในวันนี้

แม่มะลิเผยว่า “แม่มะลิเป็นครูมวยคนแรกของแก้ว ตอนแก้วเด็กๆ ก็เป็นครูซ้อมให้ลูกชาย แล้วช่วยร้องทำนองเสียงปีกลองเหมือนในทีวีให้แก้วด้วย เขาบังคับว่าถ้าไม่ชกก็ให้แม่ทำเสียงดนตรีให้ ตอนนี้ก็ทำใจได้บ้างแล้ว แต่ก็เสียใจ  และแทบจะกลิ้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ ตอนที่เห็นลูกแก้วก้มลงกับพื้นเวทีตอนที่ประกาศผล  ใจแทบจะขาด ใจไปถึงทะเลแล้วเสียใจมาก  แต่ร้องไห้ไม่ได้ ไม่อยากให้คนที่มาเชียร์มาให้กำลังใจลูกแก้วเขาเสียใจ เสียขวัญไปมากกว่านี้  และทั้งครอบครัวบอกว่าเสียใจมาก  โกรธมาก จะไม่ยอมซื้อสินค้าจากจีน  ไม่ทานอาหารจีนกันทั้งบ้านอีกด้วย”

ส่วนอีกหนึ่งแขกรับเชิญสุดเปรี้ยว  โอปอล์ ปาณิสรา สาวที่ความรักกำลังหวานงานก็กำลังรุ่ง วันนี้แวะมาทักทายโชว์ผลงาน วีซีดี Opal on Stage  ที่เพิ่งคลอดออกมาสดๆ ร้อนๆ  และแอบเม้าส์ถึงความรักกับอันหวานชื่นกับพี่หมอโอ๊ค แต่ที่สุดจะ HAPPY ที่สุดในเช้านี้คงไม่เกินผู้พันเบิร์ดที่ย่องมาเซอร์ไพร้หนูโอปอล์ที่เพ้อแอบปลื้ม แอบหลงรักมาตั้งนาน มาร่วมพูดคุยทักทายและแนะนำการดูแลรักษาหุ่นให้กล้ามโตๆ เป็นการปิดท้ายรายการ

ที่มา:  WoodyWorld
บันทึกภาพ:  WoodyWorld
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหล่าคนบันเทิงระดับแถวหน้าของเมืองไทย ชวนปลุกพลังแห่งสีสัน พร้อมดำดิ่งสู่โลกแห่งเสียง กับ “ย้ง-ทรงยศ”, “โอปอล์-ปาณิสรา”, “อเล็กซ์ เรนเดลล์” และ “บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์” ในงานเปิดตัว OPPO Find X3 Pro 5G และ OPPO Enco X >>

โอปอล์ แซ่บ 360 องศา เผยเคล็ดลับปรับวิธีคิดเพื่อปลุกชีวิตให้เต็มไปด้วยสีสัน >>

#โอปอล์ ควงน้องอลิน-อลัน รับพรีเซ็นเตอร์ ยาน้ำสมุนไพรแก้ไอ แก้หวัดสำหรับเด็ก ตรามิสเตอร์เฮิร์บ จากอ้วยอันโอสถ เผยอุ่นใจเพราะผลิตจากสมุนไพรแท้ 100% >>

เตรียมพบกับปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ของเมืองไทยกับการรวมตัวของเหล่าคนดัง เพื่อร่วมรณรงค์ขับเคลื่อนสังคมไทยไปสู่ความเสมอภาคเท่าเทียมกันของเพศชายและเพศหญิง พร้อมส่งเสริมศักยภาพของผู้หญิงให้เป็นที่ยอมรับ ในโครงการ “ดราก้อนฟลาย 360” (Dragonfly 360) >>

โอปอล์-ปาณิสรา แท็คทีมนักช้อป คว้าแชมป์ งาน #MegaShopaholic ตอน เก็ต ลัคกี้ ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา >>