‘ไข่มุก – นิว’ ควงคู่จับไมค์ร้องเพลง “อุ่นไอในใจเธอ” ประกอบซีรีส์ ‘อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder’  ชวนแฟนคลับฟินขั้นสุด!!

ออกอากาศให้ได้ชมกันไปไม่กี่ตอนก็ปังมากๆ แบบไม่ต้องสงสัย สำหรับซีรีส์สุดฮอตที่หลายคนตั้งตารอคอยอย่าง “อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder” งานนี้สาวสวยไอดอลคนดัง  “ไข่มุก-นิลาวัลย์ เอี่ยมเชื้อสวัสดิ์” และหนุ่มหล่อ “นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ” ขึ้นแท่นเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ในทันที แถมไม่รอช้าจับไมค์ร้องเพลง “อุ่นไอในใจเธอ” ประกอบซีรีส์เป็นการเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ ได้ฟินจิกหมอนสำลักความสุขกันไปแบบไม่มีกั๊ก

“สำหรับนิวนะครับ ดีใจมากๆ ที่กระแสตอบรับแค่ EP. แรกๆ แฟนๆ ชมกันว่าสนุกมาก ผมเองก็หายเหนื่อยเลย เพราะเราตั้งใจทำงานนี้กันแบบเกินร้อย วันแรกที่ออนแอร์นี่พวกเรานักแสดงคุยกันตลอด ทุกคนตื่นเต้นกันหมด ลุ้นมากว่าจะออกมาเป็นยังไง แฟนซีรีส์ทั้งไทยและจีนจะชอบกันหรือเปล่า คุ้มค่าสมการรอคอยมากครับ นอกจากนี้ผมยังได้มีโอกาสร้องเพลงประกอบซีรีส์ และยังมีท่อนแร็พด้วย ก็เป็นอีกประสบการณ์ที่ผมชอบและสนุกที่ได้ทำครับ” 

ทางด้านสาวไข่มุกกล่าวเพิ่มเติมว่า “กระแสของซีรีส์ที่ส่งมาจากแฟนๆ ดีมากเลยค่ะ แอบลุ้นมาก อย่างที่ทุกคนทราบ ผลงานเรื่องนี้เป็นผลงานซีรีส์เรื่องแรกของมุกด้วย มีกระแสติดเทรนด์ในทวิตเตอร์และยังมีแฟนๆ พูดถึงในอินสตาแกรมเยอะ ปลื้มมากเลย ในเรื่องยังได้ร้องเพลงประกอบซีรีส์ด้วย แฟนซีรีส์นอกจากจะได้ดูผลงานการแสดงของทั้งพี่นิวและมุกแล้ว ยังได้ฟังเสียงของพวกเราด้วยค่ะ”   

ฟังเพลง “อุ่นไอในใจเธอ” พร้อมดูความน่ารักของพระพายและภูผาในเวอร์ชั่น #อุ่นไอในใจเธอ2021 ดูฟรีพร้อมกันทั่วโลก ทุกวันอาทิตย์ – พุธ เวลา 19.00 น. ทาง WeTV หรือ www.WeTV.vip เท่านั้น

#WeTVth #WeTVOriginal #PutYourHeadOnMyShoulder2021

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซัมซุงจัดเต็มไลน์อัป Samsung AI TV ปี 2024 นำความว้าวจาก AI มาอัปเกรดประสบการณ์การรับชมไปอีกขั้น พร้อมกันกับ เต-นิว ในงาน “Unbox & Discover 2024” >>

เต-นิว ชวนแฟนผู้โชคดีล่องเรือสุดฟิน ในกิจกรรม “อัพจังหวะความรักเตนิวกับป๊อกกี้” >>

“เต-นิว” ควงคู่คัมแบ็ค!! ปล่อยพลังจิ้นประชัน “จูเนียร์-มาร์ค-ซิง-แจน” ในซีรีส์ “Cherry Magic 30 ยังซิง” เตรียมฟิน 9 ธ.ค.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

คปภ. ชวนคนไทยวางแผน ‘ออม-ลงทุน-สุขภาพ-ประกันชีวิต’ ครบจบในงานเดียว อีกครั้งกับงาน ‘Thailand InsurTech Fair 2023’ มหกรรมประกันภัยสุดยิ่งใหญ่แห่งปี รับส่วนลดสูงสุด 30% ลุ้นรถยนต์ไฟฟ้า BYD และรางวัลอื่นๆ รวมกว่า 1.4 ล้านบาท! กระทบไหล่ศิลปิน ‘นิว ฐิติภูมิ’ พบกันวันที่ 8-10 กันยายนนี้ ที่ ฮอลล์ 7 อิมแพคเมืองทองธานี >>

เต-นิวชวนมา “Spark กับ BESPOKE” กับซัมซุง พาแฟนๆ เปิดตู้ เปิดเตา เข้าครัวอย่างใกล้ชิด งานนี้ฟินแบบจิกหมอนกระจุยเลยจ้า >>