จัดใหญ่! ทุ่มไม่อั้น! ค่าย “มันดีเวิร์ค” และ “ดูมันดิ” ทุ่มงบกว่า 30 ล้านบาท!!จัดเต็มโปรดักชั่นยักษ์ ป้อนซีรีส์วายคุณภาพ ลงแพลทฟอร์มดัง WeTV ผงาดปี 2022

ปังเว่อร์! แรงไม่หยุด สำหรับค่ายซีรีส์น้องใหม่มาแรงแห่งปี “มันดีเวิร์ค” และ “ดูมันดิ” ที่เดินหน้าผลิตซีรีส์วายอย่างต่อเนื่อง โดยครบเครื่องทั้ง บทดัง โปรดักชั่นแน่น แถมยังใส่ใจคุณภาพขั้นสุด ล่าสุดประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า 3 ผลงานซีรีส์วายลอตแรกในสังกัด ที่ทุ่มงบสร้างกว่า 30 ล้านบาท!! ซึ่งแฟนๆ ต่างเฝ้าถามว่าจะได้ชมกันทางแพลทฟอร์มไหน? ผู้จัด / ผู้กำกับคนเก่ง อ๊อฟชั่นกิตติพัฒน์ จำปา ที่ขยันทำงานตัวเป็นเกลียว เฉลยข่าวดีแล้วว่า… เตรียมฟินกันได้ทางแพลทฟอร์มดังระดับเอเชียอย่าง WeTV ภายในปี 2022 นี้ ทั้ง 3 เรื่อง!!

ผลงานซีรีส์โปรดักชั่นเทียบเท่าสากลทั้ง 3 เรื่อง 3 สไตล์ ของ “มันดีเวิร์ค” และ “ดูมันดิ”  จะ ON AIR ในรูปแบบ Exclusive บน WeTV โดยผู้ชมสามารถ ดูฟรี! แบบไม่ต้องสมัคร VIP ขอแค่เพียงมี WeTV เท่านั้น โดยเรื่องแรกที่จะเปิดตัวก่อน ในปี 2022 ที่จะถึงนี้ คือ “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” ต่อด้วย “พี่เจตคนกลาง”  และ “อย่าเล่นกับอนล”

“นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” เรื่องราวเกี่ยวกับคู่หมั้นที่ได้หมั้นหมายกันตั้งแต่วัยเด็ก โดยสร้างจากนิยายขายดีอันดับ 1 นำแสดงโดย ซีพฤกษ์ พานิช, นุนิวชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ , แม็กศรัณย์ รุจีรัตนาวรพันธ์, ณฐณฐสิชณ์ เอื้อเอกสิชฌ์ ฯลฯ

“พี่เจตคนกลาง” เรื่องราวเกี่ยวกับคนกลางๆ ที่เป็นสะพานให้คนอื่นตลอด พอมีคนมาจีบจริง ก็ไม่เคยเชื่อ ซึ่งสร้างจากนิยายดัง ที่มีคนติดตามอ่านกว่าล้านวิว!! นำแสดงโดย จิมมี่กานต์ กฤษณะพันธุ์ และ ทอมมี่สิทธิโชค เผือกพูลผล

“อย่าเล่นกับอนล” เรื่องราวสุดแซ่บในสถานะของความเป็นเพื่อนที่ไม่ชัดเจน แต่เป็นคู่นอนกัน โดยได้ 2 หนุ่มหล่อ เจมส์ศุศุภมงคล วงศ์วิสุทธิ์ และ เน็ตสิรภพ มานิธิคุณ มารับบทนำ

จัดเต็มขนาดนี้ แถมใส่เกียร์เดินหน้าไม่หยุด เชื่อว่าแฟนๆ ซีรีส์วายได้ฟินกันสุดๆ แน่นอนค่า เท่านั้นยังไม่พอ ผู้จัด / ผู้กำกับ อ๊อฟชั่นกิตติพัฒน์ ยังเกริ่นถึงแผนงานต่อไปด้วยว่า…ยังมีแพลนเปิดกล้องอีกมากกว่า 3 เรื่องในปีหน้าจ้า!!!!

ติดตามความเคลื่อนไหวของซีรีส์วาย ภายใต้สังกัด บริษัท “มันดีเวิร์ค” และ “ดูมันดิ” ได้ที่ Twitter / youtube / fanpage : domunditv

Mandee X WeTV2022

#ซีรีส์วายมันดีลงWeTV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ติวเตอร์-ยิม” ยิ้มรับความสุข บทสรุปความรัก Happy Ending ร่วมส่งท้ายซีรีส์ “พี่เจตคนกลาง” ที่เต็มไปด้วยความผูกพันธ์ >>

สิ้นสุดการรอคอย “ติวเตอร์ – ยิม” นำทีมปิดโรงหนังชม EP.1 ซีรีส์ “พี่เจตคนกลาง” ลุ้นความรัก “ไม้ – เจต” ฟินทะลุจอ ในแบบแอบรักแต่ไม่ขอกั๊กความรู้สึก >>

สุดประทับใจ “อย่าเล่นกับอนล” เข้มข้นและสุดซึ้งถึงความรักของ “คิง – เอื้อ” แฟนคลับนับพันร่วมงาน “The Ending Of Friend” กรี๊ดสนั่นฉากจบที่รอคอย >>

คู่จิ้นสุดฮอต เน็ต-เจมส์รับงานคู่ เตรียมเผยเคล็ดลับบิวด์อารมณ์ซีนฟินจิกหมอน >>

ฟินถ้วนหน้า! “เน็ต-เจมส์” จัดเต็มมีตแอนด์กรี๊ด แฟนคลับไทยเทศ ร่วมงาน “Swisse รักตัวเองได้สนุกกว่าที่เคย” >>